x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lan Ngọc, Thanh Hằng và dàn mỹ nhân Việt đổ bộ màn ảnh rộng 2021

Thảo Phương 12:30 - 19/02/2021

Năm 2021, hàng loạt mỹ nhân như Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Minh Hằng... đều có những cuộc đổ bộ màn ảnh rộng với các dự án điện ảnh lớn. Liệu ai sẽ có màn thể hiện tốt nhất?

Thanh Hằng - phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ

Sau bộ phim Chị Chị Em Em làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu, Thanh Hằng lại sắp sửa có màn hóa thân “thần sầu” trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ, một tác phẩm dã sử, bắt nguồn cảm hứng từ cuộc đời của thái hậu Dương Vân Nga. Không chỉ đóng góp với vai trò diễn viên, siêu mẫu còn là nhà sản xuất của bộ phim này. 

Được biết, bởi đã tìm hiểu sâu sắc về nhân vật lịch sử này suốt hơn 2 năm nên Thanh Hằng đã quyết định tham gia dự án ở cả hai tư cách để có thể chủ động đóng góp ý tưởng, hoàn thiện sản phẩm theo đúng mong muốn ban đầu của cả ê-kíp đề ra.

>> Xem thêm: Dàn MC 9X tuổi Sửu của VTV: Nhan sắc, tài năng đều xếp loại "cực phẩm"

Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ cho biết đây là một quyết định cực kỳ táo bạo nhưng dù biết có khó khăn, cô vẫn muốn thử sức mình ở lĩnh vực này. Trong lịch sử Việt Nam, có rất nhiều nhân vật lịch sử xuất chúng, tạo ra nguồn cảm hứng mãnh liệt cho những người làm nghệ thuật nhưng lại chưa có nhiều bộ phim điện ảnh kể về họ. Chính vì vậy, là một thành viên trong dự án đặc biệt này, Thanh Hằng gần như tập trung toàn bộ sức lực và tâm huyết cho bộ phim.

Nhã Phương - phim Song Song và 1990

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương gần như biến mất khỏi màn ảnh một thời gian để tập trung hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ. Đến năm 2021, cô nàng tái xuất bằng 2 bộ phim được rất nhiều người mong chờ. Bộ phim đầu tiên là Song Song, Nhã Phương vào vai người phụ nữ đã có gia đình với cuộc sống cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên chồng thành đạt và cô con gái dễ thương.

Bối cảnh bộ phim diễn ra ở 2 thời điểm song song năm 1999 và năm 2020, nữ chính vô tình thay đổi một số vấn đề trong quá khứ đã dẫn đến sự đảo lộn ở thời điểm hiện tại. Để sửa chữa sai lầm mình gây ra và quay trở lại cuộc sống như cũ, cô nàng đã phải nỗ lực hết sức để xoay chuyển bánh xe vận mệnh. Đây là vai diễn người mẹ đầu tiên mà Nhã Phương nhận sau khi cô chính thức làm mẹ ở ngoài đời thực, chính vì thế bà xã Trường Giang cảm thấy rất đồng cảm đối với nhân vật này.

Bên cạnh Song Song, Nhã Phương còn góp mặt trong bộ phim 3 nữ chính với tên gọi 1990 do Nhất Trung làm đạo diễn. Người đẹp vào vai nhà văn trẻ tên là Nhã Ca, lập gia đình và có con từ rất sớm. Hình ảnh chiếc nhẫn cưới luôn gắn liền với Nhã Ca chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định mong muốn yên bề gia thất của nữ nhà văn.

Ninh Dương Lan Ngọc - phim 1990

Có thể nói 2020 là năm mà Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gặt hái được những thành công từ game show truyền hình cho đến phim ảnh. Nếu như đầu năm 2020, Ms.Q của Gái Già Lắm Chiêu đã đưa cái tên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cơn sốt phòng vé, thì ở nửa cuối năm, “ngọc nữ” điện ảnh Việt lại có phần lép vế. Dường như bước lùi này của cô nàng là để chuẩn bị cho sự bùng nổ trong năm 2021 với bộ phim 1990 đóng cùng Diễm My và Nhã Phương. 

Vẫn giữ phong cách quý cô kiêu kỳ, Lan Ngọc sẽ vào vai Linh Lan – nữ giám đốc tài chính của công ty lớn. Bên cạnh sự nghiệp rộng mở, mối tình 8 năm bên cạnh người yêu doanh nhân của Linh Lan cũng khiến người ta phải ghen tỵ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ẩn sâu bên trong Linh Lan vẫn luôn có một nỗi sợ, nỗi ám ảnh với sự gò bó, trói buộc của hôn nhân. Đây là vai diễn được kỳ vọng sẽ mang đến cho Ninh Dương Lan Ngọc hình ảnh mới, có chiều sâu hơn trong cảm xúc để thoát khỏi cái bóng quá lớn của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu.

>> Có thể bạn muốn xem: Angela Phương Trinh và sao Việt bị chỉ trích thiếu tế nhị khi đi chùa

Kaity Nguyễn - phim Gái Già Lắm Chiêu V

Dù là cái cái tên khá mới trong làng điện ảnh Việt nhưng Kaity Nguyễn đã khẳng định tài không đợi tuổi, liên tục góp mặt trong các bom tấn điện ảnh như: Em Chưa 18, Tiệc Trăng Máu… Và năm 2021 này, cô nàng đã trở lại với Gái Già Lắm Chiêu V kể về những cuộc đời vương giả, quyền quý nơi Bạch Trà Viên. Tuy dàn diễn viên có phần quen mặt nhưng Gái Già Lắm Chiêu V sẽ có nội dung, diễn biến hoàn toàn khác biệt so với các phần phim trước. Lần này, bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống trong nhung lụa nhưng không thiếu những góc khuất của 3 chị em Lý Gia.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Kaity Nguyễn cho biết: “Sự xuất hiện lần này của Kaity là sự ‘lột xác’ đầy trưởng thành và hiện đại. Lý Linh (vai diễn của Kaity) là một người phụ nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cực kỳ tham vọng. Thay vì những vai diễn dễ thương và có phần ‘bánh bèo’ như trước kia thì đây là kiểu vai và hình ảnh Kaity đang muốn hướng tới.”

Trúc Anh - phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Sau nàng thơ Mắt Biếc, Trúc Anh đã “lột xác” với một hình ảnh hiện đại, trẻ trung hơn trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Trong buổi casting nhân vật, Trúc Anh lần nữa đã chinh phục được con mắt của đạo diễn Victor Vũ nhờ vào phong cách diễn tinh tế, thông minh nhưng cũng đầy cảm xúc.

Bộ phim lần này của Victor Vũ sẽ khai thác các vấn đề của giới trẻ hiện đại như tham vọng nổi tiếng, các mối quan hệ từ tình bạn, tình yêu hay những thử thách, khó khăn mỗi người phải tự đối mặt trong cuộc sống. Câu chuyện về cô ca sĩ tiềm năng, có tương lai đầy hứa hẹn nhưng lại gặp phải bi kịch cuộc đời. Đây là bộ phim nặng về tâm lý nên khán giả vô cùng mong đợi sự “lột xác” của Trúc Anh trong vai diễn lần này.

>> Đừng bỏ lỡ: Trúc Anh ngày càng đẹp, sự nghiệp nở rộ nhưng vẫn tập trung học hành

Minh Hằng - phim Bẫy Ngọt Ngào

Trong năm 2020, Minh Hằng đã nhăm nhe quay trở lại sân chơi phim ảnh với web-drama – Kẻ Săn Tin nhưng lại gặp phải sự cố. Đến năm nay, cô nàng chính thức quay trở lại đường đua điện ảnh với Bẫy Ngọt Ngào sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Lần này, cô nàng vào vai nhà thiết kế thời trang gợi cảm Quỳnh Lam, đồng thời là thành viên “chủ chốt” của Hội Ế bao gồm: Diệu Nhi, Bảo Anh và Thuận Nguyễn. 

Với tính cách đầy sắc sảo và nổi loạn của nhân vật, tạo hình của Minh Hằng được xây dựng vô cùng quyến rũ từ đầu đến cuối phim. Nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản Việt chia sẻ đây là hình tượng nóng bỏng, táo bạo nhất từ trước đến nay, hoàn toàn khác hẳn với dáng vẻ dễ thương, ngọt ngào quen thuộc đã gắn bó với Minh Hằng từ trước đến nay. 

Trong số các mỹ nhân Việt kể trên, bạn mong chờ sự bùng nổ của ai nhất trên màn ảnh rộng 2021? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những tin tức mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.