x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp diễn viên Duy Hưng

Đức Nguyên 18:12 - 10/12/2021

Trong vài năm trở lại đây, nhiều diễn viên hoạt động mạnh ở sân khấu kịch lấn sân sang đóng phim truyền hình và liên tục ghi dấu ấn với khán giả với “màu sắc” riêng. Trong số đó tôi yêu mến Duy Hưng với những vai bặm trợn, lấc cấc.

 Cống hiến hết mình, chẳng nề hà vai chính phụ

Duy Hưng sinh năm 1989, anh hiện đang đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên này liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ trong các bộ phim được xem là “bom tấn” do VFC sản xuất.

Vai diễn truyền hình đầu tiên khiến tôi “nhớ mặt đặt tên” Duy Hưng là Hoàng mặt sắt trong Người Phán Xử. Nhân vật này là tay xã hội đáng gờm khiến tôi nhớ mãi, và cũng từ đó mà anh lại có duyên với những dạng vai tương tự của VFC và VTV.

Qua lối diễn xuất chân thật cùng gương mặt rất “lạnh” của Duy Hưng, anh đã khiến tôi vừa ghét vừa sợ. Những biểu cảm, hành động của Hoàng mặt sắt khi lên lên sóng chính Duy Hưng cũng không thể “mê” được.

>>>Xem thêm: Ngọc Dung "Thương Ngày Nắng Về": Tôi ấn tượng nhất cảnh ông Mậu chết

 Tiếp sau đó, Duy Hưng góp mặt trong bộ phim Cảnh Sát Hình Sự - Mê Cung, mặc dù không phải vai phản diện chính nhưng anh đã khiến tôi vô cùng ấn tượng. Việt Sói là một gã hung tợn, có ngoại hình cao lớn, hay nhìn người khác bằng ánh mắt căm ghét. Tuy nhiên vì anh đóng quá hay nên tôi vẫn muốn Việt Sói có đất diễn nhiều hơn, chứ lĩnh catse sớm quá thì cũng chán lắm.

Đến năm nay, Duy Hưng lần đầu “cải tà quy chính”, đóng vai một người bố “gà trống nuôi con”. Với ngoại hình của anh thì dĩ nhiên không thể hợp với một vai nào soái ca lãng mạn, sến sẩm, thế nên Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại vẫn là một anh chàng cục súc, thô kệch nhưng sâu bên trong lại ấm áp, nói ít làm nhiều và chính điều đó khiến khán giả “thấm”, dành nhiều sự yêu mến cho nhân vật này.

 Hiện tại, Duy Hưng tiếp tục phủ sóng màn ảnh trong “bom tấn” Phố Trong Làng. Anh hóa thân thành Hiếu - một anh chàng cục tính, phải đi cải tạo oan mấy năm trời, khi về còn liên tục bị những tên bẩn tính cà khịa, gây rắc rối, rồi liên luỵ vào vụ mất tiền công đức. Dù chỉ mới xuất hiện thôi nhưng tôi nghĩ qua lối diễn xuất của Duy Hưng, nhân vật Hiếu sẽ nhận được những phản hồi tích cực, cảm tình từ phía khán giả.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương và những mẹ chồng gây ức chế khi xem phim VTV

Ngoài đời khác hẳn trên phim

Liên tục ghi dấu ấn với khán giả truyền hình khi hóa thân thành những nhân vật cục súc, tay anh chị nhưng ngoài đời Duy Hưng được đồng nghiệp, người thân đánh giá là chàng trai hiền lành, trầm tính và rất tình cảm. 

 Nam diễn viên này kết hôn với người vợ xinh đẹp cách đây gần 2 năm, bà xã anh cũng làm nghệ thuật nên rất hiểu và cảm thông cho công việc của chồng, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Duy Hưng đã có với nhau một “cậu ấm” vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. 

 Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1989 tôi thấy khá bất ngờ với con người thật của Duy Hưng ngoài đời. Trên phim thì hay trợn mắt, nhăn nhó khiến tôi khiếp sợ chứ ngoài đời anh hòa đồng, hay cười, thường xuyên đăng những khoảnh khắc yêu vợ thương con lên mạng xã hội. Chỉ cần nhìn qua những hình ảnh đó thì ai cũng đoán được nam diễn viên này đãng rất hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Hoài “dại trai” nhưng tốt bụng, mỹ nhân cứu anh hùng

 Có thể nói, với kinh nghiệm dày dặn ở lĩnh vực diễn xuất, Duy Hưng đã khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” với một dạng vai khác biệt, chẳng phải soái ca điển trai diễn ngôn tình lãng mạn mà lại cục súc, hung tợn. Ở tuổi 32, anh có sự nghiệp đang “phất” lên qua từng vai diễn cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn khiến tôi ngưỡng mộ.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.