x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phùng Thiệu Phong có tình sử phong phú tới mức nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:45 - 24/04/2021

Mới đây, cả làng giải trí Hoa ngữ phải ngỡ ngàng trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong ly hôn sau gần 3 năm chung sống. Cuộc hôn nhân “nói toang là toang” của cặp đôi này khiến netizen vô cùng bất ngờ. Mặc dù, họ tuyên bố đường ai nấy đi là do “ở chung thì ít, xa cách thì nhiều” nhưng một bộ phận người hâm mộ của “nữ hoàng rating” lại tin chắc chính sự đa tình của chàng lãng tử đào hoa Cbiz là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ. 

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại tình sử của Phùng Thiệu Phong xem anh đã khiến biết bao mỹ nhân phải mê mẩn nhé!

Hồ Hạnh Nhi

Là nam thần cổ trang đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, lại xuất thân từ gia đình giàu có, gia tài bạc tỉ, Phùng Thiệu Phong có tình sử cực kỳ phong phú, yêu toàn những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Năm 2005, tài tử này hợp tác với hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi trong bộ phim Tuế Nguyệt Phong Vân. Khi ấy, tin đồn Hồ Hạnh Nhi chủ động theo đuổi Phùng Thiệu Phong lan tràn trên khắp các mặt báo khiến dân tình háo hức không thôi. Đặc biệt, sau đó, cặp đôi này lại hợp tác trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế khiến netizen càng tin chắc họ có gì đó với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều chưa từng chính thức lên tiếng về tin đồn này nên thực hư thế nào thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều chẳng thể biết rõ được.

An Dĩ Hiên

Liên tục hợp tác trong hai bộ phim là Vân NươngTỏa Thanh Thu, Phùng Thiệu Phong và quý cô xứ Đài An Dĩ Hiên có mối quan hệ thân thiết với nhau. Có thông tin cho biết tài tử họ Phùng mê mệt vì An Dĩ Hiên và theo đuổi hết sức nhiệt tình. Tiếc thay, “chàng có ý, thiếp vô tình”, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009) đã từ chối lời yêu của đồng nghiệp.

Dương Mịch

Hợp tác trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, cả Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp và trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Bản thân tài tử họ Phùng cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với Dương Mịch, tuyên bố có sự rung động thực sự trong lúc quay phim, muốn bảo vệ cho nàng tiểu hoa đán này. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn lên tiếng nhắn nhủ với Dương Mịch trên mạng xã hội: “Nhìn ảnh chụp, hai chúng ta còn có tướng phu thê đấy. Em thử cân nhắc việc này xem thế nào nhé”.

Dù không thừa nhận hẹn hò nhưng nhìn vào những hành động thân mật của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng cặp đôi này thực sự từng ở bên nhau. Tiếc thay, một năm sau, Dương Mịch công khai tình yêu với Lưu Khải Uy, “chiến hạm” Phong – Mịch cũng chìm từ đó.

Nghê Ni

Năm 2012, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni bị bắt gặp tay trong tay đi dạo phố. Nam diễn viên chẳng ngại ngần công khải tình yêu: “Ông trời để cho bạn chờ đợi là để bạn gặp được đúng người. Hiện tại, tôi thực sự hạnh phúc”. 

Cặp đôi này thường xuyên khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi khi liên tục “phát đường”, luôn dính như sam khi tham dự sự kiện. Thậm chí, có thông tin cho biết họ đã tính đến chuyện về chung một nhà. Chẳng ai ngờ được, năm 2014, Phùng Thiệu Phong – Nghê Ni bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Lâm Doãn

Mới tan đàn xẻ nghé với Nghê Ni chưa lâu, Phùng Thiệu Phong đã tìm được tình yêu mới bên “Tinh nữ lang” Lâm Doãn. Điều này khiến anh bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng với người khác sau lưng Nghê Ni và mang mác “tra nam” trong suốt thời gian dài. Đồng thời, Phùng Thiệu Phong – Lâm Doãn cũng trở thành cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz Hoa ngữ lúc bấy giờ. Không chịu nổi áp lực dư luận, chỉ sau 11 tháng gắn bó, cặp đôi chú – cháu này đã đường ai nấy đi.

>> Cùng khám phá: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Quách Bích Đình

Chẳng bao lâu sau khi chia tay Lâm Doãn, Phùng Thiệu Phong có cơ hội hợp tác với mỹ nhân Quách Bích Đình. Cặp đôi nhanh chóng dính tin đồn “phim giả tình thật” và bị “chộp” được bằng chứng rõ rành rành như cùng trở về một khu chung cư, cùng hẹn hò. Thậm chí, nam thần Cung Tỏa Tâm Ngọc còn đưa Quách Bích Đình về nhà cha mẹ ăn cơm và ở bên nhau suốt 3 ngày 3 đêm.

Mặc dù Phùng Thiệu Phong phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Thế nhưng, rõ ràng, tình cảm của cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Quách Bích Đình cũng chẳng được dài lâu.

Triệu Lệ Dĩnh

Cuối năm 2016, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh quen biết khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc. Nam diễn viên nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình với “nữ hoàng rating” và chiếm được trái tim người đẹp. Bị giới truyền thông bắt gặp hẹn hò, diện đồ đôi nhưng cặp trai tài gái sắc này vẫn không chịu công khai tình cảm.

Tiếp đó, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp trên màn ảnh Minh Lan Truyện, một lần nữa trở thành người tình màn ảnh của nhau. Cộng đồng mạng “soi” được càng nhiều bằng chứng về mối quan hệ của hai ngôi sao đình đám. Đặc biệt, đến tháng 8/2018, “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai và người đẹp này cũng nhiều lần lộ bằng chứng. Dù vậy, mỹ nhân Minh Lan Truyện vẫn lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Sau đó, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gây chấn động khi bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn, nên vợ nên chồng. Chẳng bao lâu sau, mỹ nhân Sở Kiều Truyện sinh con đầu lòng trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Có vẻ như từ đây, chàng lãng tử Cbiz đã tìm được bến đỗ cuộc đời, không còn dính bất cứ tin đồn tình ái với mỹ nhân Cbiz nào khác. Nếu có gì tiếc nuối thì đó là việc cặp đôi này chưa tổ chức hôn lễ thế kỷ mà thôi.

Chẳng ai biết trước được chữ ngờ, mới đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố ly hôn trong hòa bình và cùng nhau nuôi nấng con cái. Điều này khiến netizen vô cùng bất ngờ bởi lẽ, mới đây, cặp đôi này còn “phát đường” nhiệt tình, cùng đi du lịch, đi ăn tối bên nhau.

>> Cùng khám phá: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Nhìn vào tình sử của Phùng Thiệu Phong, chắc hẳn không ít người cũng phải cảm thán với độ đào hoa của nam thần này và có suy nghĩ, phải chăng “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời” mà cả hai mới đi đến bước ngày hôm nay. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chẳng thể vì thế mà quy chụp anh là người có lỗi trong việc hôn nhân đổ vỡ. Chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh. Chắc hẳn cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã suy nghĩ thật kỹ mới quyết định mỗi người một ngả như hiện tại.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.