x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rộ tin Phùng Thiệu Phong quen gái trẻ; Triệu Vy - Dương Mịch hợp tác

Nhật Nguyệt 12:05 - 06/02/2021

Những hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm giữa lúc anh dính nghi vấn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Triệu Vy và Dương Mịch bí mật hợp tác khiến fan tò mò.

1. Phùng Thiệu Phong bị nghi ngờ qua lại với Bành Tiểu Nhiễm

Cách đây không lâu, một trang truyền thông lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của ông xã Triệu Lệ Dĩnh. Theo cánh săn ảnh hé lộ, Phùng Thiệu Phong và bạn diễn trẻ Bành Tiểu Nhiễm đã cùng nhau đi ăn tối vào lúc giữa khuya. Để tránh sự chú ý của nhiều người, sao nam họ Phùng và mỹ nhân Đông Cung còn cố tình đeo khẩu trang che kín mặt.

Bữa ăn của 2 người kéo dài đến tận 3 giờ sáng mới xong. Phùng Thiệu Phong sau đó đã lén lút rời đi trước. Một lúc sau, Bành Tiểu Nhiễm xuất hiện ở cửa nhà hàng và cũng vội vàng lên xe. Hành động của cả 2 đã làm nhiều người đặt nghi vấn cho rằng họ có quan hệ mờ ám. Nhất là trong bữa ăn này không thấy sự xuất hiện của những thành viên khác trong đoàn làm phim.

Hiện tại, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang dính tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng. Trong đêm giao thừa tháng trước, người ta cũng bắt gặp Phùng Thiệu Phong đón năm mới cùng Bành Tiểu Nhiễm và đoàn làm phim thay vì về với vợ con.

>> Bạn có biết: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

2. Triệu Vy - Dương Mịch sắp hợp tác?

Thời gian này, Triệu Vy và Dương Mịch thường xuyên nhắc đến đối phương khiến truyền thông tò mò vì họ từng dính tin đồn bất hòa. Sau khi hợp tác trong một dự án, 2 nữ diễn viên đều dành cho đối phương nhiều lời khen có cánh. Triệu Vy khen đàn em vừa đẹp vừa giỏi, Dương Mịch lại ca tụng đàn chị là đạo diễn mà mình yêu thích nhất.

Sáng ngày 06/02, một trang truyền thông đã chụp được cảnh Triệu Vy và Dương Mịch xuất hiện cùng nhau. Triệu Vy chạy xe đến một công ty lớn và đứng đợi ngay cửa. Một lúc sau, Dương Mịch và trợ lý vội vàng chạy ra để đón đàn chị đi vào. Mãi đến tận khuya cả 2 mới cùng nhau rời đi. Việc cả 2 cùng xuất hiện ở một công ty khiến nhiều người suy đoán phải chăng họ đang có kế hoạch hợp tác.

>> Bạn có biết: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

3. Phạm Băng Băng lấy lại phong độ thời trang

Cách đây không lâu, lại có trang truyền thông bắt gặp Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay cùng với bố. Khác hẳn với những lần xuất hiện bị chê là “thảm họa thời trang”, Phạm Băng Băng đã lấy lại được phong độ. Phối áo len hình con trâu với chân váy dài cùng tông màu, nữ hoàng họ Phạm trông trẻ trung và năng động như thiếu nữ. Chẳng những thế, cô còn đeo khẩu trang được đính hạt rất điệu đà. Đi bên cạnh con gái, bố của người đẹp này cũng chẳng hề kém cạnh với gu ăn mặc lịch lãm như người mẫu.

Khi bắt gặp có người chụp ảnh mình, tâm trạng của nữ minh tinh rất tốt. Cô còn không ngần ngại chào hỏi mọi người. Có thể thấy, dù bị “đóng băng” hoạt động nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất bận rộn khi liên tục phải di chuyển để làm việc. Có lẽ vì thế mà cô nàng mới vui vẻ chăm chút cho phong cách thời trang sân bay chứ không còn xuề xòa như trước kia.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.