x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phùng Thiệu Phong và dàn nam thần Cbiz hậu bị vợ bỏ ở tuổi tứ tuần

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 17/07/2021

Thời gian gần đây, những người hâm mộ Hoa ngữ như Khứ Linh liên tục nhận được tin chia tay của các cặp đôi nổi tiếng. Trong khi các cô vợ ngày càng lên sắc, lên sự nghiệp sau khi ly hôn thì trái ngược lại, dàn sao nam đều tuột dốc thê thảm vì cuộc sống cô đơn ở tuổi xế chiều. Có người xuống sắc, và cũng có không ít người mất cả sự nghiệp lẫn hình tượng nam thần đã gây dựng lâu năm.

>>>Xem thêm: 10 sao nam Cbiz đẹp nhất trong mắt người Mỹ: Dương Dương, Đặng Luân thua đàn em

Lưu Khải Uy

Từ sau khi về chung nhà với Dương Mịch vào năm 2014, Lưu Khải Uy cũng thường được nhắc đến với cái mác "ông xã của Dương Mịch". Thực tế, trước khi thành chồng người ta, Lưu Khải Uy đã là nam thần trong mơ của nhiều cô gái với ngoại hình phong độ, trẻ trung hơn tuổi thật và những vai diễn tổng tài bá đạo, lạnh lùng đậm chất ngôn tình của anh. Tuy nhiên, vì vợ quá thành công và nổi tiếng mà dần dần, Lưu Khải Uy cũng chìm nghỉm dưới ánh hào quang quá lớn của cô.

Cuối năm 2018, cặp đôi vàng một thời chính thức "đường ai nấy đi". Dương Mịch sau khi quay lại với cuộc sống độc thân thì ngày càng thăng hoa về sắc vóc lẫn sự nghiệp. Còn Lưu Khải Uy lại có dấu hiệu tuột dốc, đuối sức dần. Chẳng những thế, sau khi chính thức rời khỏi Gia Hành, Lưu Khải Uy gần như chẳng có được dự án mới đáng chú ý nào. Ngoài biệt danh "chồng cũ của Dương Mịch", anh còn hay được gọi là "bố của Gạo Nếp Nhỏ" vì chỉ khi con gái được nhắc tên thì người ta mới nhớ đến anh.

Sự nghiệp phim ở đại lục lâm vào bế tắc, Lưu Khải Uy đành quay về Hồng Kông để chăm sóc con gái nhỏ. Có lẽ vì thế mà anh cũng dần đánh mất ngoại hình hào hoa, phong nhã một thời. Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy còn khiến người hâm mộ giật mình khi để lộ bụng bia ở tuổi 46.

Tiêu Ân Tuấn

Nhắc đến những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ, ngoài "Thiên Nhai tứ mỹ", Khứ Linh còn nhớ đến Tiêu Ân Tuấn. Từ vai Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu cho đến Lý Tầm Hoan hay Nhị Lang Thần Dương Tiễn của nam diễn viên đều khiến Khứ Linh phải mê mẩn một thời. Vẻ điển trai, phong trần và chững chạc của mỹ nam họ Tiêu cũng là một phần ký ức tuổi thơ đáng nhớ của Khứ Linh.

Đẹp trai, tài giỏi lại nổi tiếng là thế, Khứ Linh cứ ngỡ chàng nam thần này cũng sẽ viên mãn trong chuyện tình cảm. Thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Trong giai đoạn sự nghiệp đỉnh cao, Tiêu Ân Tuấn từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 cô con gái riêng. Đến năm 2014, anh tái hôn với nữ đồng nghiệp Lâm Thiên Ngọc. Chẳng ai ngờ được, câu chuyện tình yêu lãng mạn của họ lại bị hiện thực quật ngã. Được vài năm hạnh phúc thì Lâm Thiên Ngọc phải ngao ngán ra đi vì không chịu nổi tính cách lãng tử, mơ mộng thiếu thực tế của Tiêu Ân Tuấn.

Sau khi ly hôn với Lâm Thiên Ngọc vào năm 2020, Tiêu Ân Tuấn quay về với cuộc sống độc thân. Anh rong ruổi khắp nơi để thỏa đam mê nhiếp ảnh gia, không còn mặn mà với chuyện phim ảnh nữa. Chẳng những thế, chàng nam thần một thời còn khiến fan thất vọng vì hình ảnh phát phì, râu ria xồm xoàm, quần áo luộm thuộm vì không có bàn tay phụ nữ chăm sóc. Thậm chí, anh đang sống trong một căn hộ nhỏ xíu, chật chội chứ không hề giàu có, sung sướng như người ta vẫn tưởng.

Phùng Thiệu Phong

Một trong những tin ly hôn khiến Khứ Linh sốc nhất trong vài tháng nay đến từ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Cách họ đường ai nấy đi nhanh chóng giống hệt như cách họ thông báo đã kết hôn. Không tranh cãi, không đấu tố, Phùng Thiệu Phong gửi những lời chia tay sến súa đến Triệu Lệ Dĩnh và tiếp tục cuộc sống phim ảnh bận rộn của mình. Cả 2 dứt tình nhanh đến mức Khứ Linh cũng phải nể phục vì sự gọn gàng của đôi bên.

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc với cuộc sống độc thân thì Phùng Thiệu Phong lại tàn tạ hơn. Khứ Linh vẫn còn nhớ vai diễn Bát aka điển trai, chung tình trong Cung Tỏa Tân Ngọc, hay Cố Đình Diệp chững chạc, phong độ trong Minh Lan Truyện. Ấy vậy mà chỉ trong thời gian ngắn ngủi, anh trở thành ông chú trung niên với mái tóc hoa râm, đôi mắt trũng sâu mệt mỏi cùng dáng người mập mạp. Dù chàng tài tử này chỉ mới 43 tuổi mà thôi.

Ngoại hình xuống dốc thê thảm nhưng sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong vẫn rất ổn định. Anh liên tục nhận được các lời mời đóng phim, làm việc không ngơi tay trên các phim trường lớn nhỏ khác nhau. Chỉ tiếc, chẳng có tác phẩm nào của nam diễn viên tạo được tiếng vang như mong đợi.

>>> Xem thêm: Sau dàn mỹ nhân, đến lượt Cung Tuấn và các sao nam Hoa ngữ khốn khổ vì vấn đề vóc dáng

Phùng Thiệu Phong, Lưu Khải Uy hay Tiêu Ân Tuấn đều là những nam thần mà Khứ Linh và nhiều khán giả nữ si mê một thời. Tuy nhiên, tất cả họ đều không may mắn trong chuyện hôn nhân vì ly hôn ở tuổi tứ tuần. Và điều Khứ Linh thấy đáng tiếc hơn nữa là sau khi quay về với cuộc sống độc thân, những mỹ nam nổi tiếng một thời không còn giữ vững phong độ về ngoại hình và sự nghiệp.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.