x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Profile các nhân vật One Piece phiên bản live-action của Netflix

Yasha 19:49 - 10/11/2021

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Netflix cũng đã công bố dàn cast đầu tiên dành cho TV series live action “One Piece” tại sự kiện Netflix Festival Japan 2021. Vậy danh sách những diễn viên cùng vai diễn của họ trong phim sẽ có gì đặc biệt nhỉ?

Iñaki Godoy/Monkey D. Luffy

Iñaki Godoy là diễn viên trẻ người Mexico, từng đảm nhận vai Bruno trong bộ phim Who Killed Sara? - TV series về đề tài tội phạm của Netflix. Mặc dù chỉ nhận 1 vai nhỏ, nhưng ngoại hình đặc biệt cùng khả năng diễn xuất Iñaki đã được các nhà làm phim để mắt tới. Do đó, cậu đã được tín nhiệm vào vai chính của live action One Piece.

Vai diễn của cậu là Monkey D. Luffy, một cậu bé thật thà, nhiệt huyết và trong sáng, có ước mơ trở thành hải tặc vĩ đại nhất thế gian bằng cách tìm ra kho báu huyền thoại được để lại bởi Vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger. Để thực hiện điều đó, cậu đã thành lập băng hải tặc Mũ Rơm, đồng thời chiêu mộ những người cùng chí hướng với mình và khám phá đại hải trình, tăng cường thực lực.

Arata Mackenyu/Roronoa Zoro

Tài tử Arata Mackenyu có thể được coi như 1 trong những diễn viên người Nhật tài năng nhất trong thế hệ trẻ hiện tại, khi từng đoạt giải trong lần trao giải lần thứ 40 của Viện Hàn lâm Nhật Bản. Anh đã từng tỏa sáng trong các bộ phim đáng chú ý như Chihayafuru, Peach Girl, Pacific Rim UprisingKamen Rider Drive: Surprise Future. Vai diễn chú ý nhất của nam thần này là kiếm sĩ Enishi trong Rurouni Kenshin: The Final, đóng cùng với tài tử Satoh Takeru.

Có lẽ vì thể hiện được khí chất ngầu lòi của Enishi, nên giờ đây anh sẽ lại được hóa thân thành 1 kiếm sĩ?

Vai diễn của anh trong One Piece là Roronoa Zoro, nắm vai trò thuyền phó và là 1 trong Bộ Tứ Quái Vật của băng Mũ Rơm. Zoro có tính tình cương trực, dũng cảm, luôn có tinh thần để sẵn sàng đương đầu với bất cứ hiểm nguy nào. Với kiếm thuật siêu đẳng cùng ý chí bất khuất, anh không chỉ xuyên phá kẻ địch mà còn là người bảo vệ các thuyền viên, đồng thời luyện tập không ngừng nghỉ để trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế gian.

Emily Rudd/Nami

Giống như Iñaki Godoy, Emily Rudd cũng từng tham gia vào những bộ phim do Netflix sản xuất từ trước đó, cụ thể thì cô từng tham gia loạt phim Fear Street đình đám. Không chỉ là 1 diễn viên có tiềm năng, Emily còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Quả thật, Netflix và tác giả Oda đã không hề sai lầm khi để cô đảm nhận vai hoa tiêu Nami của One Piece.

Nami, còn được biết đến với biệt danh "Miêu tặc" là hoa tiêu của băng Mũ Rơm. Bên cạnh vẻ ngoài gợi cảm, Nami còn vô cùng khôn ngoan, sôi nổi, cá tính và có 1 trái tim vô cùng tốt bụng, sẵn sàng hy sinh vì an toàn của bạn bè mình. Ngoài ra, Nami còn rất nóng tính đấy, nên đừng dại mà đụng vào cô ấy nha!

>>>>Xem thêm: Nick Young “Crazy Rich Asian” và những bạn trai hoàn hảo ở Hollywood

Jacob Romero Gibson/Usopp

Về cơ bản thì Jacob Romero Gibson là một diễn viên khá đa tài, khi không chỉ có tài năng diễn xuất mà còn có thể ca hát. Vai diễn mà anh đảm nhận trong One Piece là “thánh dóc” Usopp, thiện xạ của băng Mũ Rơm và cũng là “đấng gánh team” trong những tình huống không ngờ tới. Mặc dù có vẻ ngoài ngô ngố, nhưng Usopp lại rất khôn ngoan, nói dối rất giỏi và có thực lực không thể xem thường.

Taz Skylar/Vinsmoke Sanji

Nhìn thì trông có vẻ giống Eminem, nhưng không, đó là Taz Skylar đấy. Anh chàng này vốn là một diễn viên người Anh có thực lực, từng đảm nhận nhiều vai trò như biên kịch, diễn viên và nhà sản xuất. Về cơ bản thì Taz không phải tay mơ, đó là chưa kể anh còn rèn luyện nhiều kỹ năng thể thao để nâng cao sức khỏe. Nhìn chung, Taz quá hợp với vai diễn Sanji của One Piece.

Sanji “Hắc Cước” không chỉ là 1 đầu bếp hàng đầu thế giới, mà còn là 1 trong Bộ Tứ Quái Vật của băng Mũ Rơm. Mặc dù có vẻ ngoài khá...dâm dê, nhưng Sanji lại là thành viên thu hút nhất nhóm nhờ tính tình ga lăng, lịch thiệp và “biết nghĩ trước khi hành động”. Bên cạnh đó, anh cũng là 1 trong những người có thực lực mạnh nhất băng Mũ Rơm nhờ kỹ thuật quyền cước siêu hạng.

Trên đây là danh tính về dàn cast đầu tiên của One Piece. Mặc dù có thể bạn sẽ không thích họ, nhưng với vai trò là nhà sản xuất thì có lẽ, ngay cả tác giả Oda Eiichiro cũng rất đồng tình với việc lựa chọn họ. Vậy nếu ngay cả tác giả đã “bật đèn xanh”, thì bạn có nghĩ lựa chọn của ông là sai lầm không?

>>>Xem thêm: Nick Young “Crazy Rich Asian” và những bạn trai hoàn hảo ở Hollywood

Bài viết của Yasha trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.