x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Chính Hồng hậu rời TVB: 57 mà ngỡ 27, thoát cảnh ở nhà thuê

Nhật Nguyệt 10:30 - 23/12/2021

Không chịu nổi cuộc sống áp lực với đồng lương ít ỏi chẳng đủ để nuôi gia đình, Quách Chính Hồng quyết định rời TVB. Và mừng thay, giờ đây anh đã có mái nhà riêng cho vợ con và tận hưởng cuộc sống an nhàn, đầy đủ, không còn áp lực cơm áo gạo tiền nữa. Và dựa vào tình hình hiện tại của Thông Tý Viên Hầu, Nhật Nguyệt suy đoán anh đang rất hài lòng với quyết định ra đi của mình.

Nói lên Quách Chính Hồng, chắc nhiều người không nhớ rõ đâu, nhưng nếu mình kể đến những vai diễn của anh như Vương Tiễn trong Cỗ Máy Thời Gian, Đinh Lợi Giải của Đại Thời Đại hay Thông Tý Viên Hầu trong Tây Du Ký bản Trần Hạo Dân... thì chắc mọi người sẽ nhớ ra anh liền. Đặc biệt, với những ai là fan cuồng của Đội Điều Tra Đặc Biệt như mình thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng với anh chàng Chính Nghĩa giỏi võ công, thật thà nhưng dũng cảm.

>>> Xem thêm: 6 "bà tám" bị ghét trong phim TVB: Mã Đề Lộ, Hàn Mã Lợi là tuổi thơ của bao người

Vai diễn Trương Chính Nghĩa như được "đo ni đóng giày" cho Quách Chính Hồng vậy, bởi anh cũng có nền tảng võ thuật cực kỳ vững chắc. Quách Chính Hồng tập võ năm 10 tuổi, 19 tuổi gia nhập làng giải trí với vai trò là võ sư Long Hổ. Tính đến nay anh cũng đã gia nhập làng giải trí được 38 rồi. Đáng tiếc là đến thời của Quách Chính Hồng, dòng phim võ thuật đã xuống dốc nên anh không có nhiều cơ hội để thể hiện thế mạnh trên phim.

Bù lại, Quách Chính Hồng đã dùng diễn xuất để chinh phục khán giả. Anh có thể diễn những vai thật thà ngô nghê khiến người ta cười bò, nhưng cũng dễ dàng hóa thân thành nhân vật phản diện khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Bởi thế mà dù hiếm khi có được vai diễn nặng ký trên phim, nhưng Quách Chính Hồng vẫn là diễn viên rất quen mặt với khán giả.

Tuy nhiên, năm 2015, Quách Chính Hồng buộc lòng phải nói lời tạm biệt với TVB, nơi anh đã gắn bó suốt 28 năm. Trong một buổi phỏng vấn, anh từng hé lộ lý do ra đi của mình: "Rất nhiều đồng nghiệp thân quen của tôi đều lần lượt rời đi, tôi thấy quá cô độc nên cũng chọn lựa ra đi".

Nhiều trang tin Hồng Kông lại khẳng định, đó chỉ là lý do bên ngoài mà thôi. Chính đồng lương ít ỏi, tương lai mù mịt cùng áp lực nuôi gia đình đã khiến Quách Chính Hồng quyết định rời TVB. Cống hiến cho TVB 28 năm, là diễn viên nổi tiếng nhưng Quách Chính Hồng và gia đình vẫn phải sống trong cảnh ở nhà thuê. Tương lai u ám của TVB cũng khiến họ lo lắng sẽ rơi vào hoàn cảnh thê lương như nhiều tiền bối khác.

Sau khi rời TVB, Quách Chính Hồng quyết định tấn công thị trường đại lục. Dù không nhận được tài nguyên lớn nào, nhưng nhờ danh tiếng cùng tài năng, anh vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia web drama, chạy show trong sự kiện của các công ty lớn hay livestream bán hàng. Quách Chính Hồng cũng thừa nhận: "Ở TVB việc nhiều nhưng lương thấp, còn ở đây thì công việc nhàn hạ nhưng cát-xê rất cao".

Bởi vậy mà chỉ sau vài năm ngắn ngủi Quách Chính Hồng đã tiết kiệm được kha khá tiền. Năm ngoái, anh còn chi đến 12 triệu HKD (~35 tỷ đồng) để mua một căn hộ cao cấp, hoàn thành tâm nguyện có căn nhà do mình đứng tên của cả gia đình.

Có lẽ, cuộc sống an nhàn, đầy đủ đã giúp Quách Chính Hồng thêm trẻ trung, khỏe khoắn. Ngày 21/12 vừa qua, anh còn thu hút được sự chú ý của nhiều người khi đăng một đoạn clip đang ăn mì ở ven đường. Đầu đội mũ kết đen, mặc áo hoodie màu trắng, dù đã 57 tuổi, nhưng trông Quách Chính Hồng như chỉ mới 27 mà thôi, làn da khỏe khoắn, không có chút dấu hiệu tuổi tác nào.

>>> Xem thêm: Thang Doanh Doanh: "Hồ ly ngàn năm" của TVB hạnh phúc vì cưới "Nhị Lang Thần"

Nhìn vào những hình ảnh hiện tại Quách Chính Hồng, mình cũng cảm thấy mừng thay cho gia đình anh. Dù không nổi như xưa nhưng an nhiên và đủ đầy, không còn phải chịu nhiều áp lực tiền bạc nữa. Nhật Nguyệt hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được gặp lại anh trong các tác phẩm đáng chú ý mới.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.