x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Phú Thành vì chê bai, nói xấu tình cũ mà sụp đổ hình tượng

Beaver 11:35 - 04/04/2021

Quách Phú Thành chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Trong thời đại hoàng kim thập niên 80 – 90, giữa làng giải trí đầy rẫy những nam thần tài sắc vẹn toàn, anh vẫn nổi bần bật và được mệnh danh là một trong “tứ đại thiên vương” làng nhạc.

Phải bỏ học sau khi tốt nghiệp cấp 2 vì hoàn cảnh gia đình, Quách Phú Thành từng đi làm thêm ở một tiệm vàng để trang trải cuộc sống. Do duyên phận đưa đẩy, tình cờ, anh bước chân vào showbiz và trở thành một vũ công làm việc dưới trướng của đài TVB. Ở đây, Quách Phú Thành đã rèn luyện được những bước nhảy điêu luyện, được hợp tác với những nữ diva hàng đầu Cbiz, trong đó có “người con gái Hồng Kông” Mai Diễm Phương.

Quách Phú Thành khiến hội chị em sốc đến tận óc khi cho rằng mình là người xấu nhất trong lớp.

Thế nhưng, nhận ra rằng thời đó, nghề vũ công không có tương lai rộng mở, Quách Phú Thành quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, với một chàng trai không quyền, không thế như anh thì điều này chẳng hề dễ dàng gì. Sau hai năm hoạt động nhưng không gây được tiếng vang lớn, cuối cùng, nữ thần may mắn cũng mỉm cười với tài tử này. 

Với gương mặt điển trai, đầy cuốn hút và phong thái biểu diễn tuyệt vời, Quách Phú Thành được một người quản lý “mát tay” chú ý đến và ký hợp đồng.Thời tới cản không kịp, sự nghiệp của Quách Phú Thành phất lên mạnh mẽ từ đó. Chỉ sau 3 năm, anh gặt hái được thành công vang dội và trở thành một trong “tứ đại thiên vương” làng nhạc, ngồi chung mâm với Lưu Đức Hoa, Lê Minh và Trương Học Hữu.

Cũng như các siêu sao thời bấy giờ, Quách Phú Thành không chỉ đạt được thành tựu đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc mà còn gây ấn tượng mạnh khi “đá chéo sân” sang mảng phim ảnh. Nam thần này là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X với những bộ phim như Hào Môn Dạ Yến, Thám Tử Lôi Lạc 2, Tung Hoành Tứ Hải, Trường Học Bá Vương 2...

Từ nam diễn viên thần tượng bị chê diễn dở, nhờ sự nỗ lực không ngừng, Quách Phú Thành đã lên ngôi Ảnh đế, được giới chuyên môn công nhận, khán giả yêu mến.

>>> Xem thêm: "Trai xấu Cbiz" Diệp Kính Sinh: Từ đại gia khét tiếng đến bị vợ bỏ, ăn xin vì phá sản

Ngoài sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, đời tư của Quách Phú Thành cũng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Có thể nói, Thiên vương họ Quách là tay “sát gái” có tiếng của showbiz Hoa ngữ, từng hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu như “nữ thần tóc ngắn” Viên Khiết Doanh, “biểu tượng gợi cảm” gốc Việt Chung Lệ Đề, “Tinh nữ lang” Chu Ân...

Quách Phú Thành và Viên Khiết Doanh.
Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề từng có 2 năm bí mật hẹn hò với tài tử này.
Chu Ân có mối tình ngắn ngủi với Quách Phú Thành sau khi rời khỏi vòng tay của “Tinh gia”.

Dù bị giới truyền thông bắt gặp hẹn hò, Quách Phú Thành chưa từng công khai thừa nhận tình yêu với bất cứ mỹ nhân nào. Bởi lẽ, khi mới ở bên Viên Khiết Doanh, tài tử này từng nhận sự phản đối mạnh mẽ của người hâm mộ, thậm chí còn có fan hành động quá khích, gây chấn động một thời.

Trong tình sử cực kỳ phong phú của Quách Phú Thành, có lẽ, mối tình của anh và người đẹp kém 15 tuổi Hùng Đại Lâm là khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất. Quen biết từ năm 2006, cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, lo sợ trước hành động quá khích của người hâm mộ, tài tử họ Quách đã 10 lần công khai bác bỏ tin hẹn hò. Dù vậy, Hùng Đại Lâm vẫn mang danh “người phụ nữ của Thiên vương” và chẳng thể phủ nhận rằng cái mác này đã giúp cô khá nhiều trong sự nghiệp.

Cứ ngỡ sau 7 năm gắn bó, cặp trai tài gái sắc này sẽ về chung một nhà thì Quách Phú Thành lại khiến netizen “xỉu ngang xỉu dọc” với phát ngôn đậm mùi tra nam, úp mở việc chia tay. Với câu nói “giày không vừa chân” đã khiến thiên vương họ Quách nhận vô số “gạch đá” từ dư luận.

Không chỉ vậy, hình ảnh của Quách Phú Thành lại bị xấu đi khi Hùng Đại Lâm tiết lộ anh là kẻ keo kiệt, suốt 7 năm yêu nhau chưa từng tặng bạn gái một món quà và mọi chi phí lúc hẹn hò đều phải “cam-pu-chia” sòng phẳng.

Sau khi chia tay với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc bên nàng hotgirl kém 22 tuổi Phương Viện sau bao mối tình chớp nhoáng. Sau 2 năm hẹn hò, Phương Viện mang thai với Thiên vương họ Quách và cặp đôi lập tức tổ chức gấp đám cưới. Không ít người cũng mừng thay cho Quách Phú Thành vì chàng lãng tử đào hoa bậc nhất Cbiz này cuối cùng cũng chịu tìm được bến đỗ của đời mình.

Giờ đây, Quách Phú Thành đã 55 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ đáng ngưỡng mộ. Anh có được hai cô con gái dễ thương, hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ. Dù trong khoảng thời gian này, có không ít tin đồn cuộc hôn nhân của cặp đôi này đang trên bờ tan vỡ nhưng trước mắt, chưa có bằng chứng nào cho thấy đây là sự thực. Người hâm mộ cũng hi vọng nam thần “vạn người mê” đình đám một thời này sẽ có cái kết đẹp bên gia đình.

>>> Xem thêm: Khi Dương Mịch, Nhiệt Ba và sao Cbiz đọ sắc với diễn viên đóng thế: Một 9 một 10 khó so bì

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.