x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Giật mình nhận ra: Không biết Quang Trung đã biệt tăm đâu mất?

Đậu Đỏ 12:00 - 20/03/2022

Là một nghệ sĩ đa năng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất đến âm nhạc, cái tên Quang Trung không còn xa lạ với khán giả Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đậu Đỏ thấy anh chàng không xuất hiện nhiều trên phim ảnh nữa mà chủ yếu phát triển mảng ca hát. Là một fan cứng của nam diễn viên, bấy lâu nay Đậu Đỏ luôn "lót dép" và ngóng chờ ngày Quang Trung tái xuất với vai diễn mới.

Nổi lên sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2016, Quang Trung bắt đầu khẳng định độ hot khi liên tục góp mặt trong các sản phẩm web drama ăn khách của các nghệ sĩ như Nam Thư, Huỳnh Lập... Thời điểm đó, bất kỳ tác phẩm nào có nam diễn viên tham gia, Đậu Đỏ đều xem đi xem lại khá nhiều lần vì bị cuốn hút bởi sự hài hước và duyên dáng của anh. Đặc biệt, Đậu Đỏ rất ấn tượng với sự mượt mà và những màn hoá trang không khác gì một hot girl những khi anh chàng giả gái.

Từ năm 2017 trở đi, giọng ca Mình Yêu Nhau Từ Kiếp Nào phủ sóng dày đặc trong các chương trình truyền hình và các bộ phim điện ảnh như Lô Tô, Chị Trợ Lý Của Anh, Pháp Sư Mù hay Vu Quy Đại Náo... Có thể nói, nét diễn tự nhiên và dí dỏm của Quang Trung là một điểm sáng và gia vị mới trong các dự án trên. Và sau khi xem những vai diễn của Quang Trung trong các bộ phim trên, Đậu Đỏ ngày càng yêu mến anh chàng hơn.

Tuy nhiên, vào lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quang Trung bất ngờ tuyên bố quyết định theo đuổi thêm con đường ca hát để thoả mong ước của mình. Ban đầu, Đậu Đỏ vẫn tưởng nam nghệ sĩ chỉ "hát vì đam mê" thôi, nhưng nào ngờ khi nghe chất giọng trầm ấm của anh, Đậu Đỏ không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên: "Ôi anh tui lâu nay giấu nghề, hát hay như ca sĩ vậy mà giờ tui mới biết luôn trời ơi!".

Bằng sự đa năng và nỗ lực miệt mài, Quang Trung dần chiếm trọn tình cảm của khán giả. Những sản phẩm âm nhạc của anh sau đó đều được đón nhận một cách nồng nhiệt. Đậu Đỏ cảm nhận được tâm huyết của nam ca sĩ trong từng MV cũng như những cảm xúc và tâm tư trong từng câu hát của anh. Thật lòng mà nói, Quang Trung chính là diễn viên lấn sang ca hát mà để lại nhiều dấu ấn với Đậu Đỏ nhất.

Thế nhưng trong khoảng 1 năm trở lại đây, Quang Trung hầu như ở ẩn và yên ắng trong tất cả lĩnh vực. Theo như nam diễn viên chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, anh thừa nhận bản thân trầm lắng hơn sau thời gian khó khăn vừa qua và đang cố gắng thích nghi với hoàn cảnh mới. Tuy nhiên, khán giả có thể yên tâm rằng dù bước chậm lại nhưng Quang Trung vẫn luôn nỗ lực để cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Ấy vậy mà có lúc Đậu Đỏ từng "buồn thiu" và nghĩ rằng: "Quang Trung ơi anh đi đâu rồi, anh đóng phim cho em xem tiếp đi anh ơi".

Theo Đậu Đỏ được biết, sau khi ra mắt MV Cơn Mơ Mùa Đông hồi đầu tháng 3, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ trở lại thật sôi nổi sau khoảng thời gian tạm dừng chân. Hi vọng rằng năm 2022, nhất là sau khi vừa đón sinh nhật tuổi 28, Đậu Đỏ cùng các fan của Quang Trung sẽ được chứng kiến màn tái xuất thật bùng nổ từ nam diễn viên 9x này trên màn ảnh.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Quang Trung thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.