x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

20 năm làm quý ông lịch lãm và cú thoát vai bất ngờ của Hứa Vĩ Văn

Ngọc Ngà 20:30 - 14/05/2022

Gần 2 thập kỷ mến mộ Hứa Vĩ Văn, bản thân Ngọc Ngà đến nay vẫn chưa thể thoát khỏi sức hút từ nam diễn viên này. Trong khi làng giải trí thay đổi muôn hình vạn trạng thì anh vẫn hết mình theo đuổi đam mê, tìm cho mình những khán giả thật thụ và một chỗ đứng vững chắc khó ai có thể thay thế được trên màn ảnh. 

Ngọc Ngà đã khá bất ngờ khi biết rằng trước khi thử sức với màn ảnh, Hứa Vĩ Văn từng hoạt động nghệ thuật với tư cách là người mẫu và ca sĩ. Đến năm 2002, anh bắt đầu phát triển bản thân với vai trò là một diễn viên với nhiều bộ phim từng “làm mưa làm gió” thời tuổi thơ của Ngọc Ngà và các bạn 9x khác như: Ảo Ảnh, Nhật Ký Vàng Anh, Lời Thú Nhận Của Eva, Thái Sư Trần Thủ Độ, Mặt Nạ Thiên Thần… Với ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tự nhiên dễ gây thiện cảm, Hứa Vĩ Văn đã trở thành “người trong mộng” không chỉ của Ngọc Ngà mà còn biết bao nhiêu tâm hồn thiếu nữ lúc này. 

Về sau, khi ngành điện ảnh tại Việt Nam ngày một nở rộ, “chàng trai năm ấy” của các chị em bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở màn ảnh rộng. Sau 20 năm tham gia diễn xuất, tên tuổi Hứa Vĩ Văn chưa từng bị “mai một”, những tác phẩm của anh đều gây được tiếng vang nhất định như: Chuyện Tình Sài Gòn, Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Chàng Trai Năm Ấy, Em Là Bà Nội Của Anh, Tiệc Trăng Máu,…

Mới đây nhất là bộ phim Nghề Siêu Dễ, Ngọc Ngà lại được dịp “phổng mũi” khi nam thần 20 năm của mình vẫn nhận được sự yêu mến từ khán giả. Không khó để có thể thấy dù thời gian thay đổi nhưng phong độ của nam diễn viên vẫn luôn giữ vững. Anh trở lại với một vai diễn khác xa với hình tượng quý ông lịch lãm thường thấy, một người cảnh sát cảnh sát về hưu tưởng chừng sẽ an nhàn tuổi già nhưng lại không quên được nghiệp vụ “cảnh sát chìm” của mình. Sau ngần ấy thời gian, Ngọc Ngà lại bất ngờ được nhìn thấy thêm một khía cạnh khác của Hứa Vĩ Văn. 

Anh từng chia sẻ bản thân không muốn khán giả chỉ gọi mình là “soái ca” mà mong muốn những người yêu mến mình chú ý đến những sản phẩm nghệ thuật mà anh tham gia. Thế nhưng phải công nhận, ngoại hình này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng với khán giả. Không ngoa khi Ngọc Ngà nói rằng không ai trong làng giải trí có thể đảm nhận hình tượng quý ông lịch lãm trong suốt nhiều năm liền tốt như Hứa Vĩ Văn. 

Đúng là “gừng càng già càng cay”, Hứa Vĩ Văn giờ đây vẫn tích cực đóng phim, xuất hiện trước công chúng. Dù anh tự nhận xét bản thân đã “có tuổi” nhưng Ngọc Ngà vẫn nhận thấy sức hút này không phải dạng vừa đâu. Ở độ tuổi 43, anh vẫn khiến bao nhiêu khán giả nữ mến mộ cả tài năng lẫn nhan sắc. 

>>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Miếng hài duyên dáng, coi cười há há từ đầu đến cuối

*Bài viết của Ngọc Ngà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Hứa Vĩ Văn hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.