x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool: Chuyên trị các vai "bánh bèo vô dụng" trên phim VTV

Thảo Phương 10:40 - 23/03/2021

Bén duyên với mảng phim truyền hình VTV từ khoảng hơn 4 năm trở lại đây, Quỳnh Kool đã và đang là một trong dàn diễn viên trẻ sáng giá của nhà đài. Thường xuyên góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của “vũ trụ VTV”, các nhân vật của Quỳnh Kool thường có tính cách tương đồng, thậm chí đã khiến nhiều khán giả ngầm mặc định đây chính là màu sắc đặc trưng của nữ diễn viên trẻ này. Đó là kiểu vai gái xinh nhưng “bánh bèo”, lúc thì láo xược, khi lại vô dụng.

>> Xem thêm: Hồng Đăng, Mạnh Trường và dàn soái ca độc chiếm khung giờ vàng VTV

Cô em hỗn láo, khinh thường chị gái trong Quỳnh Búp Bê

Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool đảm nhận vai Đào – em gái của chị Lan cave do Thanh Hương thủ vai. Từ một cô em gái sùng bái chị, từ đầu đến chân cái gì cũng là chị mua cho, Đào ngày càng trở nên quá quắt khiến khán giả “phát điên” vì cái tính vừa láo lại vừa ngông nghênh, thích thể hiện. Sau khi biết chị mình phải khổ cực, làm công việc bị nhiều người đánh giá không hay để kiếm tiền lo cho gia đình, Đào liền trở mặt, tỏ thái độ khinh thường cả chị ruột của mình. Không chỉ tỏ thái độ láo lếu, cay nghiệt, Đào còn dùng những câu từ để chỉ trích khiến chị gái mình vô cùng đau buồn.

Chưa hết, cô em gái mà chị Lan “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa” còn ngu ngơ rơi vào bể tình của gã thầy giáo đểu cáng - bồ My Sói. Và cái giá phải trả cho hành động này đó chính là bị chị My đánh ghen. Đây chính là cái kết của cô gái mới lớn, thích tự cho là đúng, sẵn sàng khinh rẻ chị em ruột của mình nhưng dễ dàng tin lời người lạ. 

“Tiểu tam” nửa mùa, bị cho “bay màu” trong Nàng Dâu Order

Đến với bộ phim Nàng Dâu Order, Quỳnh Kool tiếp tục góp mặt trong danh sách các “em gái mưa” đáng ghét nhất của màn ảnh. Mượn danh nghĩa là “em gái nuôi” của Phong, nhân vật Nguyệt Anh (Quỳnh Kool thủ vai) liên tục góp mặt trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Yến – Phong (do Lan Phương và Thanh Sơn thủ vai). Tại đây, kẻ không có được hạnh phúc như cô ả Nguyệt Anh đã liên tục gây ra sóng gió cho gia đình người khác.

Chẳng ai có thể yêu thương nổi những biểu hiện “trà xanh” vừa lươn lẹo vừa dối trá của cô nàng này. Thế nhưng, dù có mưu mô, xảo quyệt đến mức nào thì Nguyệt Anh cũng chẳng thể nào đọ lại được với chính thất. Với những kinh nghiệm của người phụ nữ từng trải, bằng mọi giá phải bảo vệ được hạnh phúc gia đình mình trước kẻ phá hoại, Yến đã tiễn cô “tiểu tam” nửa mùa Nguyệt Anh. Khi bị cả nhà Phong phát hiện ra bộ mặt thật đã khiến Nguyệt Anh phải “ra đi” trong nước mắt.

Người yêu cũ hệ “đào mỏ”, mặt dày trong Nhà Trọ Balanha

Tiếp tục làm gia tăng bộ sưu tập những nữ phụ bị ghét trên màn ảnh VTV, Quỳnh Kool vào vai Nhi - cô nàng “giời hành” của Lâm. Sẵn tính đỏng đảnh, điệu đà, Nhi còn cực kỳ nóng nảy khiến người khác khó “cảm nổi”. Chưa hết, đây còn là nguyên mẫu của một cô gái “đào mỏ” chính hiệu, sau khi lừa sạch bách tiền của Lâm liền tiễn anh chẳng hề thương xót.

Thế nhưng, của thiên thì cũng trả địa, số tiền đó cũng không cánh mà bay khi Nhi lại bị người khác lừa. Cuối cùng, cô ả đành phải mặt dày đến ăn vạ nhà người yêu cũ. Tại đây, cuộc sống của cả gia đình cũng không yên vì những cuộc cãi cọ, tranh chấp liên tục diễn ra giữa Nhi và các thành viên trong nhà. Duyên dáng như thế này bảo sao ai cũng phải bó tay với cô em gái Nhi!

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Việt đóng phim thời chưa nổi: Võ Hoàng Yến hoá "bánh bèo" khó tin

Cô tiểu thư đành hanh trong Đừng Bắt Em Phải Quên

Có thể nói Đừng Bắt Em Phải Quên là bộ phim hiếm hoi Quỳnh Kool nhận được sự yêu thương của khán giả hơn so với các sản phẩm khác. Vào vai cô nàng tiểu thư nhà giàu, sang chảnh, nhân vật Ngọc của Quỳnh rất được lòng mọi người nhờ mối tình thầy trò đẹp như mộng với Duy (do Thanh Sơn thủ vai). Tuy nhiên, dù có nhận được nhiều thiện cảm hơn nhưng nhiều phân đoạn khán giả vẫn không thể thấm nổi tính cách “nhà giàu mới nổi” của Ngọc. Cậy thế nhà mình có điều kiện kinh tế tốt nên Ngọc khá kiêu kỳ, những hành động vô tư, trẻ con một cách thái quá.

Khi gia đình có dấu hiệu rạn nứt bởi vì sự xuất hiện của “tiểu tam” thì Ngọc ngay lập tức đã tỏ thái độ xấc xược với bố để bảo vệ mẹ. Tuy rằng, nhiều người đồng tình với biểu hiện của Ngọc khi “dạy đời” kẻ thứ ba có ý định cướp chồng người khác nhưng vẫn có ý kiến cho rằng cách phản ứng này thái quá. Cô nàng chưa kịp hiểu đầu đuôi câu chuyện đã tỏ thái độ “ta đây gì cũng biết”, coi thường người lớn khiến cho nhiều khán giả bớt đi phần thiện cảm ban đầu.

"Lá ngọc cành vàng" không biết làm chỉ biết phá trong Hướng Dương Ngược Nắng

Tiếp tục vào vai tiểu thư “cành vàng lá ngọc” của Cao gia – Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Kool quả không làm người ta thất vọng vì màn thể hiện quá xuất sắc của mình. Từ khi sinh ra, Minh Ngọc đã “ngậm thìa vàng mà lớn”, nên cô út Cao Gia coi việc giàu sang là điều hiển nhiên, chẳng chịu cố gắng, không làm chỉ giỏi phá, thậm chí lúc nào cũng coi như cả thế giới này mắc nợ mình.

So với người chị Minh Châu (do Hồng Diễm đảm nhận) người gặp người quý vì tính cách hiền lành, giỏi giang lại hiểu chuyện, thì Minh Ngọc chính là điển hình của kẻ ai gặp cũng ghét. Tính cách chảnh chọe, đanh đá, chua ngoa, chẳng có năng lực gì nổi trội ngoài việc tiêu tiền và gào mồm ăn vạ thì thử hỏi ai mà mê nổi?

Trong phim, khi gia đình gặp phải những biến cố lớn, đối mặt với sự sụp đổ bất kỳ lúc nào thì Minh Ngọc mới ngậm ngùi cay đắng mà thốt lên: "Sao con lại bất tài, vô dụng như thế này". Liệu rằng từ một cô tiểu thư lo chơi hơn lo làm như Ngọc có thể “lột xác” để đứng lên làm lại cuộc đời? Cùng theo dõi tiếp hành trình tiếp theo của Quỳnh Kool trong vai Minh Ngọc nhé!

Có thể thấy, với chất giọng the thé, cao vút nên Quỳnh Kool thường được đạo diễn vai cho những nhân vật có mô típ tương đồng nhau: là em gái nữ chính, được cưng chiều từ bé nên chẳng coi ai ra gì, ăn nói bộc trực, thậm chí có khi thành hỗn láo. Mong rằng, trong thời gian sắp tới, Quỳnh Kool sẽ được thử sức mình ở những vai diễn có màu sắc đa dạng và đặc sắc hơn thay vì đóng khung mình trong một kiểu nhân vật. 

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức thú vị về điện ảnh và showbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.