x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương khiến khán giả mê mệt khi để tóc dài hay tóc ngắn đều đẹp

Bé Hai 21:30 - 16/03/2022

Là một diễn viên kiêm người mẫu ảnh chuyên nghiệp nên Quỳnh Lương luôn xuất hiện với gu thời trang đầy sang trọng và quyến rũ. Gần đây, bên cạnh kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, cô nàng càng khiến Bé Hai thêm mê đắm khi đổi sang kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa tôn lên được sự sắc sảo trên gương mặt của cô.

Vốn sở hữu chiều cao gần 1m7 cùng thân hình "chuẩn không cần chỉnh", nên dù biến hoá với phong cách nào, người đẹp cũng đều có thể cân mọi loại trang phục. Thậm chí, Bé Hai có phần thích hình tượng mới của Quỳnh Lương hơn trước, vì sự đổi mới mang nét năng động và vô cùng tươi trẻ lần này rất phù hợp với thời khắc giao mùa Xuân - Hạ như bây giờ.

Theo như nữ diễn viên chia sẻ, vì muốn có thêm những gia vị mới cho cuộc sống nên cô đã quyết định cắt đi mái tóc bồng bềnh mình nuôi dưỡng bấy lâu. Dù không còn kiểu tóc dài quen thuộc, nhưng với nhan sắc ngày càng lên hương của mình, chắc có lẽ không chỉ Bé Hai mà còn nhiều khán giả khác cũng bị cuốn hút bởi visual "đẹp miễn bàn" của Quỳnh Lương.

Theo dõi mỹ nhân sinh năm 1995 khi cô tham gia các MV như Màu Nước Mắt của Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu Ngày Ấy của Soobin Hoàng Sơn hay Sugar Baby của Osad…, Bé Hai đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa mặn mà vừa gai góc của cô nàng từ khá lâu. Đến khi xem qua 2 tác phẩm Quỳnh Lương góp mặt là Gái Ngàn Đô và Vũ Điệu Của Bầy Sói thì Bé Hai càng thêm ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất khá tốt của cô.

Lúc ấy, Bé Hai từng nghĩ với sự cố gắng, chăm chỉ làm nghề như vậy, chắc chắn Quỳnh Lương sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tay sớm thôi. Và phim Mưu Kế Thượng Lưu ra mắt dịp Tết vừa qua chính là điều Bé Hai luôn mong chờ. Nét kiêu sa và thanh thoát, cùng ánh mắt tràn đầy cảm xúc của Quỳnh Lương mỗi khi hoá thân vào nhân vật có thể nói là điểm nổi bật nhất mà Bé Hai cảm nhận được ở nữ diễn viên.

Nhiều khán giả cho rằng, với sắc vóc của Quỳnh Lương, cô thường chỉ hợp các vai diễn gắn mác hot girl hoặc những nhân vật có xuất thân giàu có, đẳng cấp. Thế nhưng, Bé Hai cảm thấy người đẹp hoàn toàn phù hợp với nhiều thể loại vai khác nhau, thậm chí là các vai tự làm xấu mình, bởi chỉ cần giữ được nét diễn tự nhiên và cách thể hiện tâm trạng mượt mà như trong các tác phẩm trước đây, Bé Hai nghĩ hình tượng nào với Quỳnh Lương đều không phải là vấn đề.

Mới đây, theo như nữ diễn viên từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, năm 2022 này cô sẽ góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh hơn. Và Bé Hai cũng hi vọng sẽ được thưởng thức những pha "biến hình" thật bùng nổ của Quỳnh Lương trên màn ảnh cũng như ngoài đời nhiều hơn nữa sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Quỳnh Lương thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.