x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc

Naevis 11:25 - 26/06/2021

Nơ cài tóc cũng trở thành phụ kiện được hội mỹ nhân Việt ưa sử dụng mà không chỉ riêng sao Hàn - Trung mới thế. Phụ kiện này giúp vẻ ngoài trông trẻ trung hơn mà độ dễ thương, đáng yêu của các sao Việt cũng tăng lên gấp bội, khiến Naevis phải ghen tỵ đấy!

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh - một tín đồ của nơ cài tóc chính hiệu, khi cô nàng đã không ít lần “trưng diện” những chiếc nơ cài tóc xinh yêu. Nữ chính Một Ngày Không Có Em đã phối chiếc nơ cài tóc màu trắng của thương hiệu đình đám với đầm tone sur tone, làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng.

Naevis cho rằng việc phối đồ tuy có phần đơn giản nhưng lại là hợp lí nhất, khi chẳng cần phải lựa chọn một trang phục quá diêm dúa bởi chiếc nơ đã đủ tạo nên điểm nhấn. Bên cạnh đó, cô nàng lựa chọn cho mình một chiếc nơ cài tóc đen bản to kết hợp cùng chiếc đầm hồng nổi bật khi tham gia sự kiện. 

Dù đã là mẹ của một cậu con trai lớn, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn khiến nhiều khán giả xuýt xoa với phong cách trẻ trung này. Đến ngay cả Naevis cũng không thể rời mắt khỏi nhan sắc đáng ghen tỵ như thế.

Ninh Dương lan Ngọc

Không chỉ Trương Quỳnh Anh mà nhiều sao nữ khác cũng yêu thích việc mix match trang phục với món đồ phụ kiện tương tự. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại lựa chọn cho mình kiểu tóc buộc thấp, tóc uốn xoăn nhẹ cùng với chiếc đầm hai dây cùng màu. Chỉ với một bức ảnh chụp, nữ diễn viên đã khoe trọn được góc nghiêng thần thánh của mình.

Naevis đã biết đến Ninh Dương Lan Ngọc qua rất nhiều vai diễn trong các bộ phim từ Gia Đình Phép Thuật cho tới Gái Già Lắm Chiêu nhưng chưa lần nào thôi xuýt xoa trước những tạo hình của cô nàng. Dù trưởng thành, quyến rũ hay trong trẻo nữ tính, Lan Ngọc vẫn có thể “cân” tất.

Nhã Phương

Diễn viên Nhã Phương cũng có sự kết hợp tương tự, đầm trắng và nơ cài tóc. Naevis thêm một lần nữa lại cảm thấy vô cùng khó tin khi bà mẹ một con vẫn gây thương nhớ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà cùng với tạo hình vô cùng ngọt ngào này. Vốn là một cô nàng bánh bèo, vì vậy mà món đồ phụ kiện này lại càng trở nên phù hợp hơn nữa.

Nữ chính phim Tuổi Thanh Xuân đã có hơn 10 năm trong nghề, đã là vợ, là mẹ một con nhưng nhan sắc lại càng ngày càng thăng hạng. Với sự kết hợp thêm chiếc nơ cài tóc chỉ càng làm cho cô nàng thêm trẻ trung hơn mà thôi.

>> Xem thêm:  Cách Ngô Thanh Vân và các sao Việt đáp trả khi vướng ồn ào chia tay

Hari Won

Thiết kế ren từ trước đến nay vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, ngoài việc dùng để may trang phục, giờ đây những món phụ kiện xinh xắn được tạo ra từ chất liệu này cũng được săn đón.

Một lần nữa, Hari Won lại “đốn tim” Naevis với phong cách ngọt ngào, trẻ trung dù đã bước qua độ tuổi 30. Bí kíp hack tuổi này chính là nhờ việc sử dụng chiếc nơ cài tóc vải ren bản to giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc cũng như set trang phục.

Khi biết đến tuổi thật của Hari Won, Naevis đã không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên khi không nghĩ rằng ở độ tuổi U40 mà cô nàng có thể trẻ trung đến như vậy. Các bạn có đồng ý rằng việc sử dụng những món đồ phụ kiện xinh xắn, đáng yêu chính là bí kíp để ăn gian tuổi đỉnh cao hay không?

Ngọc Trinh

Là một cô nàng cũng rất yêu thích phong cách nữ tính, bánh bèo, vì vậy mà Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua món phụ kiện này được. Nữ diễn viên phim Vòng Eo 56 cũng nhanh chóng trưng diện cho mình một chiếc nơ cài tóc bằng vải ren, kết hợp cùng với chiếc đầm công chúa và một vài món đồ phụ kiện nhỏ xinh, tinh tế càng làm tăng thêm vẻ ngọt ngào.

Biết đến Ngọc Trinh với danh xưng “nữ hoàng nội y” nhưng đối với Naevis cô nàng là một trong những nghệ sĩ có sự biến hóa đa dạng nhất, lúc cần quyến rũ có quyến rũ và với hình ảnh này, Ngọc Trinh lại nữ tính, trong trẻo hơn hẳn. Dẫu cho bản thân mình là con gái cũng khó có thể rời mắt.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga cũng lựa chọn cho mình một chiếc nơ bản to để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Vẫn là công thức mix đồ tone sur tone chẳng bao giờ lỗi mốt này giúp cho nữ diễn viên càng trở nên xinh đẹp.

Naevis đã theo dõi nhiều vai diễn của Quỳnh Nga và trong những năm qua, có thể thấy nữ diễn viên đã có một màn “lột xác” về ngoại hình theo phong cách trưởng thành, đến ngay cả Naevis cũng phải ngỡ ngàng. Bên cạnh đó cũng chẳng thể phủ nhận rằng, nhan sắc của cô nàng đang ngày một lên hương, trở nên xinh đẹp mặn mà, đôi lúc lại nữ tính, ngọt ngào.

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt khi cổ vũ bóng đá

Dù chỉ là một món đồ phụ kiện nhỏ nhắn, giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng cũng chính nhờ món đồ này mà nhan sắc của nhiều sao nữ bỗng trở nên lên hương hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Naevis còn học thêm được một bí kíp ăn gian tuổi vô cùng đơn giản từ các chị đẹp đó chính là sử dụng những món phụ kiện xinh xắn, đáng yêu.

* Ý kiến của Naevis đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.