x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cách Ngô Thanh Vân và các sao Việt đáp trả khi vướng ồn ào chia tay

Thuỳ Dung 18:40 - 18/06/2021

Tình cảm của các cặp đôi Vbiz luôn được công chúng chú ý đến. Bên cạnh việc “phát đường" khiến dân tình dậy sóng, các ngôi sao còn làm cộng đồng mạng không ít lần hoang mang khi có dấu hiệu chia tay. Trước những lời nghi vấn về sự rạn nứt, mỗi nghệ sĩ lại có cách phản ứng khác nhau.

Ngô Thanh Vân 

Sau bao lần để lộ “hint" hẹn hò thì cách đây ít ngày, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã khiến tôi vô cùng lo lắng khi đua nhau đăng story đầy tâm trạng. Lúc cộng đồng mạng “đổ xô" đặt nghi vấn chia tay thì ngay lập tức, chị đẹp của chúng ta đã có động thái đầy bất ngờ.

“Đả nữ" khoe khoảnh khắc vuốt đầu tình trẻ với lời nhắn: "Cố lên nè". Góc chụp tuy không để lộ mặt nhưng nhìn qua thì ai cũng biết đích thị là “trai đẹp" Huy Trần. Cuối cùng thì tôi đã được thở phào nhẹ nhõm sau bao ngày nghi hoặc cho chuyện tình "chị ơi, anh yêu em" cực xứng đôi này.

>>> Xem thêm: Thu Thảo, Lê Phương và hội chị em Vbiz "tuột dốc" nhan sắc khi bầu bì 

Nhã Phương 

Hẳn là những ai yêu thích vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng đã biết, trước khi về chung một nhà, cặp đôi này từng trải qua bao phen sóng gió. Lần khiến tôi nhớ nhất chính là khi Trường Giang vướng phải những ồn ào tình cảm không hay. Cũng vào thời điểm ấy, công chúng bắt gặp nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân xuất hiện đầy tình tứ bên cạnh bạn diễn Nhan Phúc Vinh. Người hâm mộ như chắc rằng cô nàng đã chia tay nam danh dài và bắt đầu chuyện tình mới.

Giữa lúc lời đồn lan truyền rộng rãi, nữ diễn viên đã có động thái đầy bất ngờ, cô cùng người bạn ca sĩ Trung Quân… đi chăm sóc tóc. Anh chàng chia sẻ hình ảnh buồn bã của cô bạn thân cùng đôi dòng: "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên"

Từ trước đến nay, Nhã Phương vẫn rất hiếm khi lên tiếng về chuyện yêu đương của mình. Bởi thế, cũng rất dễ hiểu khi cô nàng không tuyến bố hay giải thích giữa lúc hàng loạt lời đồn hướng về mình như vậy. Chỉ một vài hình ảnh như thế thôi thì người ta cũng đã biết tâm trạng và tình cảm mà cô đặt cho mối quan hệ này. 

Diệu Nhi - Anh Tú

Vài năm trở lại đây, Diệu Nhi và Anh Tú chọn cách hạn chế nhắc đến nhau trên phương tiện truyền thông để đảm bảo công việc và hướng đi của cả hai không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Dẫu biết là vậy, nhưng việc “ngó lơ" nhau quá lâu khiến cư dân mạng bán tín bán nghi liệu có phải cặp đôi đáng yêu này đã chia tay nhau rồi chăng?

Không khiến khán giả thất vọng, Diệu Nhi - Anh Tú đã quyết định xóa tan nghi vấn bằng một màn "phát đường" vào đúng ngày Valentine. Diệu Nhi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "tự sướng" của mình kèm thông tin về món quà đặc biệt, cô viết: "Mấy mùa Valentine chẳng biết hoa là gì, toàn quà ting ting thôi. Thôi có còn hơn không". 

Ở một diễn biến khác, Anh Tú cũng chia sẻ bức ảnh sang xịn mịn của anh kèm dòng trạng thái: "Năm nay Valentine ngay mùa dịch, thay vì dắt nhau đi ăn thì chuyển khoản ting ting. Chúc các em ting ting liên hồi".  Màn "thả thính" ngầm xác nhận tình cảm này khiến tôi “cười muốn xỉu", tuy có vẻ cồng kềnh nhưng lại khá chất lượng đúng không nào.

>>> Xem thêm: Cuộc sống của Kim Hiền và hội mỹ nhân sau khi mất hút trên màn ảnh nhỏ

Thật là yên tâm khi sau những nghi vấn rạn nứt, tôi được chứng kiến động thái làm rõ mối quan hệ của những ngôi sao mà mình yêu thích. Mong là các anh chị sẽ sớm “chốt đơn" nhau về chung một nhà như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương để dân tình đỡ phải lo lắng lung tung.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.