x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Afterlife of the Party: Làm gì khi kẹt giữa Thiên đường và Địa ngục?

SEIZEDIX 13:15 - 28/09/2021

Đúng như tiêu đề, hôm nay mình sẽ review cho các bạn bộ phim Afterlife of the Party (Linh Hồn Của Buổi Tiệc) chiếu trên Netflix, xoay quanh một cô gái tên Cassie, gặp tai nạn bất ngờ nhưng khi tỉnh dậy lại thấy mình đang mắc kẹt ở khoảng không gian giữa Thiên đường và Địa ngục. Bạn có đoán được chuyện gì xảy ra tiếp theo với cô nàng hay không? Hãy cùng mình khám phá câu chuyện sau đó nhé!

>>> Xem thêm: Shang Chi: Sự bắt đầu của một huyền thoại mới nổi?

Là bộ phim hài siêu nhiên mới trên nền tảng Netflix, phim có sự tham gia của Victoria Justice, Midori Francis, Robyn Scott Adam Garcia, và do Stephen Herek đạo diễn. Nội dung bộ phim về cô nàng Cassie mắc kẹt trong một khoảng không kì lạ khi gặp tai nạn tại nhà sau khi trở về từ bữa tiệc sinh nhật của bạn. Tại đây, Cassie được gặp Val, một thiên thần hộ mệnh. Val thông báo cho Cassie rằng cô đang được trao cơ hội để lên Thiên đường, với điều kiện cô nàng phải sửa chữa một vài sai lầm với một vài người trong quá khứ.

Sau đó, Cassie được cho năm ngày để hoàn thành nhiệm vụ của mình và trở về thế giới thực. Mặc dù cô vừa mới trải qua vài giây ngắn ngủi trên khoảng không gian kia nhưng dường như thời gian trên Trái đất lại trôi qua một năm kể từ khi Cassie chết. Tất nhiên, cô đã bị choáng ngợp vì giờ đây, mọi người đều đã thay đổi, đều trong những không gian cảm xúc khác nhau khác với những gì cô mong đợi.

Nhìn chung, đối với mình bộ phim còn khá mờ nhạt khi so sánh với các loạt phim khác của Netflix. Afterlife of the Party có vẻ là một bộ phim được đầu tư với kinh phí tương đối thấp và cũng đem lại cảm giác như một bộ sitcom thay vì là một phim lẻ. Bộ phim không có sự tham gia của tên tuổi lớn, không có những cảnh quay hoành tráng và tất nhiên sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Afterlife of the Party đã quy tụ dàn diễn viên ổn dù không phải là những ngôi sao nổi tiếng. Tất cả các diễn viên đều làm hết sức mình và hoàn thành tốt vai diễn của mình một các trọn vẹn nhất. Mình nghĩ bộ phim sẽ đem lại cảm giác khá dễ chịu cho người xem và có thể là lựa chọn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bộ phim có nội dung câu chuyện khá độc đáo và cuốn hút. Mặc dù mình không tìm được những điểm nổi bật hẳn lên của bộ phim, nhưng xét về mặt tích cực, mình đã xem hết bộ phim mà không hề tua hay dừng lại ở đoạn nào. Đạo diễn Stephen Herek cũng là một trong những đao diễn tài năng với loạt tác phẩm đình đám như: Critters (1986), Don't Tell Mom the Babysitter's Dead (1991), The Mighty Ducks (1992), và 101 Chú Chó Đốm(1996). Chỉ cần nhìn vào danh sách này, chúng ta cũng đủ thấy tài năng của anh, đặc biệt trong việc xây dựng những bộ phim kinh phí thấp.

Tóm lại, Afterlife of the Party vẫn là một tác phẩn điện ảnh ổn và đáng để thưởng thức với diễn xuất đầy triển vọng của dàn diễn viên và cốt truyện hài hước, độc đáo. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng khán giả sẽ nhanh quên về chúng sau một khoảng thời gian ngắn bởi thực sự không có điểm nổi bật ấn tượng lên hẳn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim “vừa đủ tầm” để giết thời gian, vậy thì đừng bỏ lỡ Afterlife of the Party (Linh Hồn Của Buổi Tiệc) trên Netflix nhé!

>>> Xem thêm: Cinderella 2021: Đổi mới chống chán hay phá nát truyện cổ tích?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.