x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bi Kịch Thượng Lưu tập 3: Baek Soo Hyun ngoại tình với bạn vợ

Chang Mi 20:00 - 17/08/2021

Bộ phim Bi Kịch Thượng LưuThe Road: The Tragedy of One tiết lộ nhiều tình tiết và bí mật về vụ án của cậu bé Choi Jun Young và cái chết bất thường của Kim Seok Pil (Lee Jung Hyuk). Hôm nay, Chang Mi tiếp tục giới thiệu nội dung tập 3 bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu tới các bạn nhé! Chang Mi tiết lộ là Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) tiếp tục ngoại tình với bạn vợ và vợ anh tiếp tục ngoại tình với em trai anh ta. Quả thật đây là một trong những bộ phim rối rắm nhất mà mình từng xem luôn. 

Bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: The Tragedy of One

 Mở đầu tập 3 The Road: The Tragedy of One là nói về quá khứ của Baek Soo Hyun. Ngày mà mọi sai lầm bắt đầu, mọi chuyện bắt đầu từ nơi đó. Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) đã tới một ngôi nhà bỏ hoang trên cánh đồng, anh phát hiện ra ở đó có một kẻ đang cầm súng với nhiều vết máu. 

Vụ án năm đó là vụ một nữ sinh tại trung học Yeong San mất tích đến nay cảnh sát vẫn không tìm thấy bất cứ nhân chứng nào. Vụ việc xảy ra đã lâu, tiến độ điều tra chậm chạp và bị bỏ ngỏ. Baek Soo Hyun là người chứng kiến vụ án nhưng vì lúc đó cậu quá hèn nhát và sợ hãi nên cậu chọn cách im lặng.

Quá khứ của Baek Soo Hyun được hé lộ 

Baek Soo Hyun đã trở thành ông trùm truyền thông và mọi thế lực đều muốn loại bỏ anh. Vợ của Baek Soo Hyun và đứa con trai đầu đã bị tấn công, sau đó hai người mất con trai. Dằn vặt với tội lỗi của mình, Soo Hyun vùi mình trong nhậu nhẹt và sa chân vào lưới ngoại tình với Cha Seo Young. Choi Jun Young chính là kết quả của đêm tội lỗi ấy, sau khi Jun Young chết, Cha Seo Young mới cho Baek Soo Hyun biết anh có con riêng. Hú hồn chưa nè?

 >> Xem thêm: The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Kẻ tình nghi tiếp theo chính là đội trưởng bảo vệ The Royal Hill

Quay trở lại vụ án điều tra tài liệu gốc bị biến mất sau khi Kim Seok Pil và được dựng hiện trường giả là tự tử. Baek Soo Hyun tới gặp bố vợ chủ tịch Seo Ki Tae, qua thăm dò anh biết được là ông ta vẫn chưa có tài liệu gốc. Baek Soo Hyun lần theo những cuộc điện thoại của Kim Seok Pil trong đêm từ thiện thì người khả nghi tiếp theo là đội trưởng đội bảo an của The Royal Hill. Thì ra anh ta chính là người mở cửa cho Kim Seok Pil đột nhập vào khu nhà.

 Còn Cha Seo Young sau cái chết của con trai Choi Jun Young, cô ta bắt đầu diễn vở kịch đau khổ trước báo giới. Chuyện này làm Chang Mi nghĩ đến giới showbiz thực sự phức tạp và có chút giả tạo nhỉ, không biết cô ta thực sự đau lòng hay dụng ý khác khi dàn xếp quá lộ liễu như vậy?

 Cô ta chỉ định New Night sẽ đưa bản tin chính thức đính chính về cái chết của con trai. Ngay sau khi ống kính quay đi, cô ta trở mặt lạnh lùng khác xa với vẻ trầm uất của người chồng Choi Nam Kyu. Cú trở mặt này làm Chang Mi ấn tượng với diễn xuất của nữ diễn viên Kim Hye Eun khi đã thể hiện quá xuất sắc trước sự 2 mặt của nhân vật Cha Seo Young này. Coi mà nổi cả gà. 

Chưa hết, Cha Seo Young còn tới văn phòng yêu cầu Baek Soo Hyun sẽ là người trực tiếp làm bản tin đính chính, cô ta muốn ghim chặt tội lỗi người làm cha lên đầu Baek Soo Hyun. Màn gắp lửa bỏ tay người của cô thật là khôn khéo quá, rồi thì mũi dùi sẽ hướng về phía anh ấy cho mà xem.

Vở kịch mất con đẫm nước mắt của Cha Seo Young

Trong khi đó, Yeon Woo vẫn đang bị mù tạm thời, nhưng cậu bé nhớ ra địa điểm cuối cùng gặp Jun Young là ở một ngôi nhà trắng trong khu The Royal Hill. Baek Soo Hyun truy tìm ngôi nhà đó và phát hiện đội trưởng đội bảo an đang cố hủy CCTV. Anh ta liều lĩnh nhảy khỏi tòa nhà từ tầng hai khiến chân bị gãy nên Baek Soo Hyun đã kịp lấy lại đoạn CCTV đó. Khi đội trưởng đội bảo an tỉnh dậy anh ta khai rằng có ai đó đã ngắt điện đêm từ thiện, ngày hôm sau anh đã thay mới toàn bộ CCTV.

Baek Soo Hyun tìm thấy ngôi nhà trắng địa điểm cuối cùng ngày Jun Young bị giết 

>> Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North “Vay mượn” tình tiết từ the Walking Dead 

Jun Young đã vô tình vào đây và nhìn thấy chị gái và Jung Wook đang mở tiệc “mai thuý”

Thanh tra Shim và Baek Soo Hyun cùng tới ngôi nhà trắng và phân tích đoạn video vừa tìm thấy, chị gái cùng cha khác mẹ của Jun Young – Choi Se Ra (Con riêng của Choi Nam Kyu) và cháu nội vô thừa nhận Seo Jung Wook đang dùng chất cấm cùng đám bạn. 

 Nếu là Chang Mi, mình sẽ rất hoảng sợ chứ không như cậu bé này đâu, đây là chuyện lớn, mà lại còn là những người trong gia đình nữa chứ. Lúc xem đến đoạn này, mình hơi lo lắng cho số phận của Jun Young, tự dưng nghĩ tới phim Penthouse, không biết cậu bé có bị Choi Se Ra làm hại hay không? 

Jung Wook đã nhìn thấy Jun Young và đuổi theo cậu bé 

Không may, Jun Young đã nhìn thấy, chúng sợ Jun Young mách bố nên đã đuổi theo. Điều mình lo lắng cũng đã xảy ra. Quá sức nhẫn tâm rồi. Thực hư không biết hai người có phải hung thủ hay không? Nhưng Choi Se Ra và Jung Wook hoảng loạn và có ý bỏ trốn. Kịch bản The Road chưa biết có twist như Penthouse, chứ nếu giống bên kia thì ắt hẳn hai người này không phải đâu, sẽ có 1 người thứ ba đã ra tay và không ai ngờ tới.

Cha Seo Young (Kim Hye Eun) biết được điều này, cô ta sợ nhất là tin tức con riêng của chồng - Choi Se Ra nghiện bị lộ ra ngoài. Cô ta cầu xin Soo Hyun không được tiết lộ chi tiết này trên bản tin. Cô ta bắt đầu dùng Jun Young và quá khứ của họ để gây sức ép với Baek Soo Hyun. Liều lĩnh hơn nữa là Cha Seo Young bắt anh phải lựa chọn một là ngủ với cô ta, hai là từ bỏ vụ án này, từ bỏ hoàn toàn bản tin. 

Cha Seo Young liên tục quyến rũ và gây áp lực cho Baek Seo Hyun 
Hoặc la ngủ với cô ta hai là bỏ bản tin 

Một người phụ nữ quá đáng sợ đúng không bạn? Vậy nên Chang Mi mới bảo, vai diễn này của Kim Hye Eun đã quá xuất sắc rồi. Soo Hyun quyết định không ngủ với Seo Young, cô ta đã cố gắng giăng bẫy anh và thậm chí còn đặt máy quay chờ sẵn trong khách sạn.

Cha Seo Young đã đợi sẵn trong khách sạn 

Hơn nữa, bí ẩn thực sự bắt đầu tiết lộ nhiều nghi phạm hơn vì Seo Jung Wook – cháu nội không được thừa kế thực sự đáng ngờ, vì sợ việc sử dụng chất cấm bị bại lộ nên có khả năng anh ta ra tay Sun Young để diệt khẩu. Cha Seo Young – Mẹ ruột của Jun Young cũng không hoàn toàn vô tội, cô ta rõ ràng không hề đau buồn mà chỉ mải mê quyền lực và sự nổi tiếng.  

Cha Seo Young đã chờ để giăng bẫy Baek Soo Hyun, cô đã đặt camera ở khách sạn

Còn chủ tịch Seo Ki Tae, ông ta thể hiện mình là thợ săn, ông ta đang chờ các con mồi chạy và mỏi chân, ông ta mới bắt đầu giương súng bắn. Trợ thủ mới của ông ta là trưởng phòng bản tin nơi Baek Soo Hyun làm việc – Kwon Yeo Jin (Baek Ji Won).

Chủ tịch Seo bắt đầu săn mồi 
Kẻ săn mồi mới chính là trưởng bản tin New Night - Kwon Yeo Jin 

Vợ Baek Soo Hyun - Seo Eun Soo (Yoon Se Ra) cũng chẳng vừa gì khi cô ả đang bên cạnh người đàn ông khác. Cô ấy luôn tỏ ra là một người vợ đoan trang, thanh lịch nhưng đằng sau đó là lén lút với những cuộc điện thoại bí ẩn. Bây giờ, người cô đang vụng trộm chính là em trai họ của Baek Soo Hyun – Oh Jang Ho (Kim Seong Min). Đúng là ai cũng có một bí mật, địa vị càng cao, quyền thế càng nhiều thì Chang Mi càng thấy họ che đậy bộ mặt thật của mình càng kỹ. 

Seo Eun Soo cũng chẳng chung thủy với chồng 
Người đó là em trai họ anh Oh Jang Ho

 >> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Bi kịch kết thúc tập 3 The Road: The Tragedy of One là Baek Soo Hyun mở cửa ra nhìn thấy vợ, cô ấy đang hoảng hốt như bị phát hiện ngoại tình. À ừ thì cũng đang chuẩn bị mà. Nhưng rồi sự việc đó của Seo Eun Soo liệu có bị phát giác? Các mối quan hệ nhập nhằng của Baek Soo Hyun sẽ được che đậy kỹ cỡ nào? 

Theo Chang Mi đánh giá The Road - Bi Kịch Thượng Lưu sở hữu nhịp phim dồn dập, nhiều tội ác hơn hẳn Penthouse. Nếu trong bộ phim kia, các nhân vật đấu đá quyền thế, tiền tài thì sang đây, yếu tố truyền thông cũng là một đồng loã của giới chính trị, nhà  giàu Hàn Quốc. Màu phim cũng trở nên u ám hơn, từng nhân vật đều xấu xa nhưng được che đậy bởi vỏ bọc khôn khéo. 

Thực sự thì mình thấy bất ngờ khi hiếm khi có phim Hàn mà nam chính hay nữ chính đều là kẻ có những tội lỗi tày trời như thế. Các bạn hãy cùng Chang Mi theo dõi tập 4 của phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One để biết câu trả lời nhé! 

 * Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.