x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Survive the Game: “Bom xịt” của siêu sao hành động Bruce Willis

SEIZEDIX 12:00 - 14/10/2021

Mình phải gọi bác Bruce Willis là một trong những ngôi sao hành động mang tính biểu tượng ở Hollywood. Bất chấp tuổi tác, siêu sao này không hề có dấu hiệu “lùi bước" bằng việc liên tục góp mặt trong các bộ phim vào năm 2020 và 2021. Gần đây nhất, bác ý (à mà thôi, nghe có vẻ dừ quá nên mình gọi là anh cho trẻ nghen), anh ý có tham gia vào bộ phim hành động Survive the Game 2021 (Trò Chơi Sống Còn), được công chiếu vào ngày 8 tháng 10, với sự chỉ đạo của đạo diễn James Cullen Bressack. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

 >>> Xem thêm: No Time To Die: Một hồi kết thất vọng và đáng quên của James Bond

Với dàn diễn viên bao gồm Chad Michael Murray, Sarah Roemer, Donna D’Errico, Zack Ward, Sean Kanan, Kate Katzman, Swen Temmel Michael Sirow, bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai cảnh sát, David (Bruce Willis thủ vai) và Cal (Swen Temmel thủ vai), đang cố gắng để bắt giữ một nhóm buôn bán chất cấm khét tiếng mà họ đã “theo đuổi” suốt một thời gian dài.

Thật không may, David bị thương trong khi làm nhiệm vụ và Cal quyết định một mình hành động trước khi chúng tẩu thoát. Và chính tại một trang trại hẻo lánh của Eric (Chad Michael Murray thủ vai), họ đã cùng nhau lập một liên minh chống lại tội phạm. Bị bao vây bởi cả một nhóm người, bộ ba sẽ phải đối phó thế nào với tổ chức này?

 Đầu tiên, mình phải thừa nhận nha Bruce Willis luôn nổi tiếng với những màn trình diễn, những pha hành động đã mắt người xem từ khi tham gia franchise Die-Hard. Tuy nhiên, không ai có thể thoát được áp lực thời gian và điều này cũng khiến anh kém linh hoạt và tinh tế hơn trước, và mình có thể dễ dàng thấy điều này trong các phim mới nhất, như Out of Death hoặc Midnight in the Switchgrass

 Nhìn vào cốt truyện, mình thấy bộ phim chỉ đơn giản xoay quanh một vụ buôn bán chất cấm, các thám tử và cảnh sát chống lại tội phạm. Nghe qua thì chắc các bạn sẽ cảm thấy bộ phim nghe giống như một kịch bản sao chép từ nhiều bộ phim khác nhau, ví dụ bộ phim Survive the Night, thậm chí còn có một số điểm giống nhau kỳ lạ trong poster của cả hai bộ phim. Ngoài ra, mình cũng thấy không có nhiều nội dung cho câu chuyện hay những plot twist cho bộ phim thêm đặc biệt. 

Một điểm nữa mà mình không hài lòng chính là dàn diễn viên phản diện của bộ phim, cặp đôi “khó chịu” Mickey và Violet. Có vẻ Violet đã hơi “lố" khi cố gắng để biến mình thành một Harley Quinn thứ hai, từ mái tóc vàng cho đến cách trang điểm, phong thái, trang phục. Điều này có thể là dụng ý của đoàn làm phim, nhưng mình chỉ cảm thấy bộ phim như được cop nhặt từ nhiều bộ phim kinh điển khác vậy.

Survive the Game (2021) Review - Voices From The Balcony

Phần đối thoại giữa các nhân vật cũng không khiến mình thực sự ấn tượng bởi phần đa chúng đều chán, dư thừa. Dường như những câu nói của các diễn viên đều không có tác động gì tới những nhân vật khác hay cả người xem như mình. Tuy nhiên, thật may mắn vì đây là một tựa phim khá xôi thịt nên những phân cảnh hành động đã bù đắp lại những thiếu sót trên. 

Một trong những phân cảnh hành động mà mình cực kì thích chính là màn đấu súng kinh điển từ bên trong chiếc xe hơi. Tổng thể, mình có thể nhận xét rằng các phân cảnh hành động của bộ phim chưa đạt tới mức tuyệt vời nhưng cũng đủ để hài lòng người hâm mộ, thì phim kiểu này chỉ có thể thôi, mình muốn hơn cũng khó mà được.

>>> Xem thêm: Maid: Margaret Qualley tỏa sáng trong bức tranh nghèo khổ đến đau lòng

Nhìn chung, Survive the Game 2021 (Trò Chơi Sống Còn) không phải là một trong những bộ phim hành động - trinh thám hay nhất ở hiện tại bởi phim còn thiếu tính độc đáo, không có chiều sâu cho cốt truyện và những tình tiết phi logic. Cá nhân mình cảm thấy rằng có lẽ người xem sẽ thấy mình đang phí thời gian để xem một bộ phim chỉ toàn sao chép từ những bộ phim khác. Nhưng giữa mùa dịch ít phim lớn để xem thì các bạn châm chước cũng được, miễn là cân nhắc kỹ trước khi xem, kẻo lại trách mình gợi ý phim không hay nếu như bạn không ưng bụng.

 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.