x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

The Kissing Booth 3: Cái kết câu chuyện tình yêu tuổi teen nhạt nhòa

Bắp 20:30 - 17/08/2021

Thật khó tin là đã 3 năm kể từ khi The Kissing Booth xuất hiện lần đầu tiên trên Netflix. Trilogy phim hài lãng mạn tuổi teen của Joey King đã chiếm được cảm tình của khán giả với cô bé tuổi teen dễ thương và mối tình tay ba đầy kịch tính. Và giờ đây, loạt phim đã trở lại với phần cuối cùng. Bắp ở đây để cho các bạn biết liệu "trạm yêu" lần này có xứng đáng cho các bạn sử dụng “tấm vé” của mình để vào tham quan hay không.

Trung học đã xong, đại học đã gần kề, nhưng trước hết - cần tận hưởng niềm vui mùa hè. Elle (Joey King), Lee (Joel Courtney) và Noah (Jacob Elordi) đều chuyển đến ngôi nhà trên bãi biển của gia đình Flynn trước khi gia đình có kế hoạch bán nó. Vẫn còn giằng xé giữa việc theo học tại Berkeley với cậu bạn BFF Lee và Harvard với bạn trai Noah, Elle vùi đầu vào công việc, giúp các công việc cần thiết để chuẩn bị bán ngôi nhà.

Có vẻ tất cả những hỗn loạn ở mùa hè năm ngoái của họ chưa đủ áp lực nên ở phần cuối này, hạnh phúc của Elle và Noah lại bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Marco (Taylor Zakhar Perez), người vừa bắt đầu công việc cứu hộ tại công viên nước địa phương. Trong khi Elle nồng nhiệt với Marco, thì Noah biết rằng mình vẫn quan tâm đến Elle. 

Với một mối tình tay ba nhàm chán, vấn đề chọn trường đại học và một số các vấn đề nghiêm trọng về tình bạn đan xen, bộ phim bắt đầu tập trung vào việc giải quyết mớ bòng bong này. Điều này thực sự khiến bạn nhớ về những khoảng khắc tại "trạm" hôn và những người gây quỹ ở trường, đúng không?

 Kissing Booth 3 rõ ràng sẽ khiến bạn nhớ đến những phần trước của nó, nhưng nó cũng có thể khiến bạn nhớ đến những bộ phim như To All The Boys, Alex Strangelove, mặc dù loạt phim The Kissing Booth chắc chắn là ít tính chất hài lãng mạn tuổi teen nhất trong số các phim cùng thể loại của Netflix.

Màn trình diễn đáng xem nhất phim mà Bắp đánh giá, King hiển nhiên là ngôi sao ở đây rồi, nhưng Joel Courtney luôn chứng tỏ mình là một diễn viên có thực lực trên màn ảnh, với sự thay đổi diễn biến tâm lý linh hoạt của mình. Mặc dù tính cách nhân vật được biên kịch vô cùng yếu ớt có thể khiến người xem dễ dàng bỏ qua nhâ vật Courtney, nhưng anh ấy đã cố gắng nâng tầm nhân vật này bằng lối diễn tự nhiên, sống động của mình. Anh ấy là một trong những lý do quan trọng để The Kissing Booth 3 được sản xuất và ra mắt khán giả.

Thương hiệu Kissing Booth không có thế mạnh về phần lời thoại và phần thứ ba cũng chẳng cải thiện gì nhiều. Thành thật mà nói, người xem chỉ muốn xóa đi mấy đoạn hội thoại vô thưởng vô phạt của phim ra khỏi đầu. Phim cũng có một vài cảnh lãng mạn ẩn ý về một cuộc quan hệ trong một buổi tối trời mưa, nhưng chỉ là ẩn ý thôi nên Bắp cho là các bạn thoải mái xem cùng gia đình mà không sợ bị bắt “che mắt” lại.

Với một ngôi sao có nhiều kinh nghiệm về thể loại phim hài lãng mạn thế này, Joey King thật khó có thể tưởng tượng lại “bị giao” một nhân vật có quá nhiều sai sót như vậy. Loạt phim The Kissing Booth đã phung phí tiềm năng của cô ngay từ đầu, khiến nữ chính của phim không thể mang lại một nét cá tính này đặc biệt và khó quên ngoài mối quan hệ tay ba tay tư lằng nhằng với những chàng tai xung quanh cô. 

Đối với câu chuyện của bộ ba, phần cuối này không cố gắng đẩy cặp đôi Elle và Lee đến với nhau, một chi tiết khá mới mẻ ở thể loại phim rom-com này. Tình bạn vẫn bền chặt cho đến cuối cùng, không có quá nhiều sự "rất tiếc" về một nụ hôn hay lời tỏ tình “đáng lẽ nên nói ra từ lâu”. Đây có thể xem là một trong những điều tích cực duy nhất mà thực sự có của phim, khi câu chuyện chính của nó bắt đầu mọi thứ bằng những trò lố bịch mệt mỏi, phân biệt giới tính và cứ tiếp tục tập trung vào mấy chi tiết đó. 

The Kissing Booth 3 may mắn không kéo dài quá 2 tiếng như những phần trước, nhưng nó vẫn mang đến cảm giác lê thê, dài dòng đến nực cười, một điều khó có thể được tha thứ trong thể loại rom-com tuổi teen. Nếu đứng sau bộ phim là những nhà làm phim và biên kịch có năng lực thì có lẽ chúng ta đã có thể có trong tay một bộ phim kiểu như To All the Boys. Đáng buồn thay với Bắp, tất cả những gì mà mình xem bộ phim này chỉ là cách kể chuyện vụng về, một nữ chính đáng thất vọng và những cặp đôi thiếu “phản ứng hóa học” trên màn ảnh đến gượng gạo.

Giống như hai phần trước, The Kissing Booth 3 mang đến một câu chuyện mờ nhạt, dồn dập và không quan tâm đến việc làm nổi bật tính cách nữ chính mà chỉ chăm chăm khai thác ngoài mối quan hệ nhập nhằng với những người đàn ông xung quanh cô ấy. Vậy nên nếu không phải fan quá cuồng say với series này thì Bắp nghĩ bạn cứ bỏ qua nó đi, xem chỉ tổ phí thời gian và rước cục tức vào người.

 >>>Xem thêm: Boss Baby - Nhóc Trùm 2: Tình cha ấm áp như vầng thái dương

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.