x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

The Suicide Squad của James Gunn vừa chào sân đã được khen tới tấp

Hoa Le 07:30 - 20/07/2021

Mặc dù phải đến tháng 8, khán giả Việt Nam mới được ra rạp để xem The Suicide Squad, nhưng những khán giả ở Anh đã được thưởng thức bộ phim này từ ngày 30/6 vừa qua. Ngay sau khi thưởng thức, nhiều khán giả đã để lại nhiều review tích cực. 

Dẫu được xếp vào hàng bom tấn siêu anh hùng của DCEU, nhưng phần Suicide Squad 2016 khiến tôi không khỏi thất vọng với một kịch bản tệ hại. Nên trước khi quyết định có nên đi xem phần 2 hay không, tôi đã phải lướt một vòng các đánh giá từ nhà phê bình để có thêm động lực ra rạp. 

Nội dung của The Suicide Squad bắt đầu từ nhà tù Belle Reve - nơi giam giữ những nhân vật phản diện sừng sỏ nhất. Tại đây, họ sẽ tìm mọi cách thoát thân, nhưng sau đó, tất cả cùng tham gia một Đội đặc nhiệm bí mật và hoàn thành nhiệm vụ nguy hiểm. Nếu thực hiện thành công, họ sẽ được giảm án tù. Trước khi hành động, họ được cấy một con chíp có gắn bom vào hộp sọ để ngăn chặn việc ai đó có ý đồ khác. Phần phim này sẽ do đạo diễn James Gunn người từng rất thành công với Vệ Binh Dải Ngân Hà thực hiện. 

So với những phim siêu anh hùng khác của DC, thì The Suicide Squad của James Gunn không được nhiều người biết đến. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là phần tiếp theo của Suicide Squad tệ hại năm 2016, nhưng tôi phải đính chính lại đây là phiên bản hoàn toàn mới. Tuy lấy dàn nhân vật cũ nhưng nhà sản xuất Peter Safran đã nói với Comic Book rằng đây là phần phim độc lập và hoàn toàn mới mẻ. 

 

Chính vì vậy khi xem xong bộ phim, nhiều nhà phê bình đã có những đánh giá vô cùng tích cực. Nhà báo Eric Goldman đã viết trên Twitter rằng: “Yeah, tôi yêu The Suicide Squad. Nó thú vị, vui vẻ cùng với sự lộn xộn, máu me, ngôn từ thô tục và lỗ mãng nhưng vẫn có một số khoảnh khắc chân thành mà bạn có thể bị cuốn vào. Tôi yêu tất cả dàn diễn viên.” 

Hay nhà phê bình Fico Cangiano cho biết: “The Suicide Squad quá tuyệt vời! Không có một giới hạn nào về siêu anh hùng hay truyện tranh bonanza. Câu chuyện không thể đoán được trước, phong cách độc đáo và khó lường. Phim bạo lực và vui nhộn. Hành động hấp dẫn. Idris Elba, Margot Robbie và dàn diễn viên còn lại đều tuyệt vời. James Gunn đã làm tốt một lần nữa.”

Nhà phê bình Kara Warner của People thì cho biết đây là bộ phim táo bạo và điên rồ. Bên cạnh đó, cô cũng dành lời khen cho phần nhạc nền của phim. 

Phóng viên Germain Lussier  cũng chia sẻ: “The Suicide Squad vui nhộn và bất cần. Tuy nhiên, ấn tượng nhất với tôi là những cảm xúc chạm đến trái tim. James Gunn cân bằng giữa sự hài hước ngớ ngẩn và nghiêm túc, cả hai yếu tố này cùng hỗ trợ nhau để đem lại cảm giác tốt nhất cho khán giả.”

 >>> Xem thêm: A Quiet Place 2 chưa cần xem đã thấy thót tim, hồi hộp muốn ná thở

Bên cạnh đó, nhân vật Harley Quinn mà tôi vô cùng yêu thích được trang Screenrant dự đoán là người có sự thay đổi và phát triển nhiều nhất trong phim. Điều này cũng là động lực để tôi cảm thấy hứng thú và muốn ra rạp xem cho bằng được bom tấn này. 

Với những đánh giá trên, có thể thấy, The Suicide Squad không nằm ngoài dự đoán sẽ là một phiên bản phim gắn mác R bạo lực nhưng được làm theo phong cách hài hước và táo bạo mang dấu ấn James Gunn. 

  >>> Xem thêm: Fast And Furious 9 bị giới phê bình chê thậm tệ, điểm rớt chạm đáy

Hy vọng rằng tình hình dịch sớm được cải thiện và có những tin tích cực để rạp chiếu phim sớm mở cửa trở lại. Bởi vì tôi đã rất mong chờ đến tháng 8 để thưởng thức bom tấn này ngay và luôn. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.