x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

A Quiet Place 2 chưa cần xem đã thấy thót tim, hồi hộp muốn ná thở

Hoa Le 12:00 - 13/07/2021

Kinh phí sản xuất khiêm tốn so với các bom tấn Hollywood - khoảng 20 triệu USD, nhưng A Quiet Place 1 lại tạo ra cơn sốt phòng vé năm 2018 khi thu về đến 341 triệu USD. Dù không phải một fan cứng của thể loại phim kinh dị, giật gân nhưng tôi phải hoàn toàn công nhận thành công này đến từ một tác phẩm chỉn chu và chất lượng. 

Chính vì thế, ngay từ khi phần 2 của phim được công bố, tôi đã vô cùng háo hức chờ đợi để được thưởng thức. Và cảm giác này còn được tăng lên gấp bội sau khi xem trailer mới nhất của A Quiet Place 2 với những cảnh giật gân vô cùng đáng đồng tiền bát gạo.

Bối cảnh của A Quiet Place 2 tái hiện thế giới vài năm sau sự ra đi của Lee Abbott. Gia đình Abbott buộc phải bước ra thế giới bên ngoài, đương đầu với những nguy hiểm mà họ từng trốn chạy trước đây, để bảo đảm tính mạng của mình. Cũng từ đây, Evelyn phát hiện ngoài những sinh vật siêu thính, săn mồi bằng cách lần theo âm thanh, vẫn còn tồn tại mối đe dọa khác. 

  >>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Đoạn trailer gần 1 phút mở ra với khung cảnh quá khứ bình yên, khi Lee Abbott (John Krasinski) còn sống và đang đi nhặt những nhu yếu phẩm trong cửa hàng tạp hóa. Nhưng trên truyền hình, một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh đang diễn ra khiến Lee sợ hãi chạy về nhà. 

Cắt sang cảnh hiện tại là những bước chân mệt nhoài của Evelyn (Emily Blunt) và các con trên hành trình chạy trốn quái vật ngoài hành tinh. Khung cảnh xung quanh họ giờ đây chỉ còn là sự hoang tàn và đổ nát. Họ tìm đến một nơi khác để sống, để cầu mong một sự giúp đỡ. Ở thành phố mới, gia đình nhỏ của cô gặp được những người bạn nhưng cũng không có nhiều hy vọng sống. Cuộc sống của họ chỉ là sự tồn tại trong vô vọng. 

 >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Vậy là Evelyn lại tiếp tục lên đường để tìm kiếm những người còn sống sót, với hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn. Nửa cuối của trailer, Evelyn xuất hiện với sự mạnh mẽ, quyết đoán để bảo vệ các con trước loài quái vật tàn độc. Những màn rượt đuổi thót tim khiến người xem muốn ná thở. Evelyn liên tục đối mặt với nguy hiểm, không ngừng chạy trốn, nhào lộn tạo nên những màn rượt đuổi căng não. 

Trong trailer cũng nhá hàng sự trở lại của Lee Abbott (John Krasinski) và giới thiệu dàn diễn viên hoàn toàn mới, trong đó có Cillian Murphy và Djimon Hounsou. Ngay cả diện mạo của quái vật cũng được thay đổi để tạo hiệu ứng thị giác cực đại cho khán giả. 

Do tình hình dịch Covid-19, nên tôi chưa thể ra rạp để xem A Quiet Place 2 theo đúng thời gian dự kiến là 18/6/2021. Nhưng chỉ cần điểm qua trailer thôi, tôi đã có đủ động lực để chờ đợi thêm. Với một bộ phim giật gân, pha trộn yếu tố hành động như A Quiet Place 2 chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời khi được trình chiếu ở màn ảnh rộng phải không nào?

Và đặc biệt hơn, nhìn vào số liệu thống kê của Exhibitor Relations, doanh thu của phim khá khả quan tại thị trường Bắc Mỹ, khi xếp vị trí đầu bảng và thu về 11,6 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần giữa tháng 6 vừa qua. Thời hậu Covid-19, đây có lẽ là bộ phim hiếm hoi có thể cán mốc 100 triệu USD sau 3 tuần công chiếu. Hiện tại, theo số liệu của Box Office, doanh thu của phim đã vượt ngưỡng 250 triệu USD và con số này sẽ còn tiếp tục tăng. 

Với những con số biết nói trên, đặc biệt là số điểm 91% “cà chua tươi” trên Rotten Tomatoes, tôi tin chắc rằng A Quiet Place 2 chính là một trong những bom tấn ấn tượng nhất năm và nhất định phải xem sau khi hết giãn cách xã hội. Hy vọng tình hình dịch tại Việt Nam sẽ sớm ổn định trở lại, để những mọt phim như tôi có thể ra rạp để thưởng thức bộ phim này.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.