x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Recalled: Câu chuyện hấp dẫn, khám phá hồi ức của tương lai

SEIZEDIX 14:00 - 24/08/2021

Phim kinh dị Hàn Quốc luôn thu hút một lượng lớn khán giả bởi những tình tiết cực kỳ tinh tế và mang về nhiều thành công khiến khán giả kinh ngạc. Hôm nay mình sẽ gửi tới một bộ phim trong số đó là Recalled. Chắc chắn khi bạn xem bộ phim này, bạn sẽ phải thốt lên bởi những tình tiết mà bạn không lường trước được đấy. 

Nhận được thành công vang dội, bộ phim kinh dị bí ẩn Recalled kể về một người phụ nữ tên là Soo Jin (Seo Ye Ji), thức dậy trong bệnh viện và bị mất trí nhớ sau một vụ tai nạn. Nhờ sự chu đáo của người chồng Ji Hoon (Kim Kang Woo), cô cố gắng bắt đầu lại cuộc sống của mình.

>>>Xem thêm: Seo Ye Ji lại được khen giữa phốt; Park Bo Young rời khỏi hội anti MXH

Người chồng luôn bảo vệ cô bằng mọi giá, cố gắng cẩn thận khôi phục ký ức của cô và giúp cô tái hòa nhập xã hội. Tuy nhiên, mọi thứ dường như không phải như họ tưởng. Mọi việc bắt đầu xuất hiện những điểm kỳ lạ sau khi người vợ xuất viện. Một lần, Soo Jin gặp một đứa trẻ trong thang máy và thấy được đứa trẻ sắp bị tai nạn. Lúc đầu, cô ấy tưởng mình trải qua ảo giác và đi theo đứa trẻ để đảm bảo an toàn và thực sự sự việc đó đã xảy ra. 

Mặc dù cô ấy nói với mọi người về điều đó, nhưng không một ai tin cô. Vào những ngày tiếp theo, Soo Jin tình cờ gặp lại đồng nghiệp cũ của cô. Đồng nghiệp đã hỏi về những câu chuyện vợ chồng cô nhưng lại mâu thuẫn với những câu chuyện mà Ji Hoon đã kể. Dường như người chồng đang giấu đi những bí mật nào đó đằng sau sự quan tâm.

>>>Xem thêm: Seo Ye Ji dính phốt cũng không ngăn được movie mới dẫn đầu phòng vé

Với việc cô ấy không thể nhớ lại quá khứ cùng với những điều kỳ lạ xảy ra ở cuộc sống hiện tại, Soo Jin bắt đầu làm sáng tỏ những sự thật bí ẩn về cuộc sống của cô ấy trước khi xảy ra tai nạn của cô.

  Recalled là một bộ phim kinh dị tâm lý hấp dẫn với mình, phát huy thế mạnh nhờ cốt truyện khá phức tạp. Nó chứa đựng nhiều lớp bí ẩn sẽ bị “lật tẩy" vào những thời điểm thích hợp. Khả năng diễn xuất, kỹ xảo điện ảnh và nhạc nền khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Mình đánh giá nữ diễn viên Seo Ye Ji thành công thể hiện những cảm xúc nghi ngờ, đau khổ của Soo Jin trong suốt mỗi cảnh khi cô ấy cố tìm cách tìm hiểu quá khứ và hiện tại của mình. Cô sử dụng mạnh mẽ các biểu cảm khuôn mặt và khả năng tạo cho nhân vật của mình một chiều sâu nhất định. 

Cô ấy đã diễn xuất một cách tuyệt vời trong vai người phụ nữ gần như mất tất cả nhưng không khiến bản thân trở thành một người phụ nữ “gặp nạn”. Đây là một bộ phim mà mình thấy Seo Ye Ji với diễn xuất đỉnh cao nhờ việc cô ấy nhập tâm hồn của mình vào  Soo Jin. Ngoài ra, nam diễn viên Kim Kang Woo cũng tuyệt vời không kém. 

Trong bộ phim kinh dị bí ẩn này, nếu Seo Ye Ji là người tạo ra sự gay cấn thì Kim Kang Woo sẽ tạo ra sự bí ẩn. Hai nhân vật chính kết hợp với nhau hoàn toàn hoàn hảo khiến khán giả đắm chìm vào câu chuyện. Đạo diễn kiêm biên kịch, Seo You Min, đã tạo ra kiệt tác này. Mặc dù đây là bộ phim do cô làm đạo diễn đầu tiên nhưng mình nhận định nó đã trở thành dấu ấn trong điện ảnh Hàn Quốc. Với các khía cạnh tội phạm phức tạp kết hợp các tình tiết logic, cô đã tạo sự kịch tính rất tốt cho bộ phim.

Bộ phim được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 2021 và ngay ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim đã phá vỡ các kỷ lục và đứng ở vị trí đầu tiên ở phòng vé Hàn Quốc. Phim đã bán được hơn 18.000 vé vào ngày mở cửa và kiếm được 121.331 USD, chiếm 28% doanh thu của tất cả các phim chiếu vào ngày hôm đó. Phim cũng được 6,9 xếp hạng trên IMDB và khoảng 95% người dùng Google đánh giá bộ phim này với điểm số 4,9/5. 

Tóm lại mình đánh giá Recalled sẽ khiến bạn chú ý cuốn hút từ những giây đầu tiên với cốt truyện và mạch phát triển của phim. Đây chắc chắn là một bộ phim tuyệt vời để xem. Hãy dành thời gian để thưởng thức và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ về bộ phim cho mình nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.