x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Seo Ye Ji dính phốt cũng không ngăn được movie mới dẫn đầu phòng vé

Mỳ Quảng 11:20 - 22/04/2021

Những ngày qua vụ việc của cặp đôi tình cũ Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đã gây chú ý lớn. Khán giả liên tục chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Kim Jung Hyun và lây sang cả Seo Ye Ji bởi nghi ngờ cô khiến bạn trai cũ có những hành động không đúng mực trong quá khứ. Từ người ngoài cuộc mà cuối cùng lại chịu hậu quả nặng nề nhất, mỹ nhân họ Seo thậm chí còn không tới họp báo phim điện ảnh mới vì không dám đối diện với những câu hỏi của cánh phóng viên về chuyện tình trước đây.

Những tưởng khi Seo Ye Ji dính phốt thì phim mới sẽ bị hắt hủi, thế nhưng hoàn toàn ngược lại. Mới đây, hội đồng điện ảnh Hàn Quốc đã công bố số liệu đặt trước vé của các bộ phim sắp ra rạp và điều không ai ngờ đã xảy ra. Recalled của Seo Ye Ji vẫn dẫn đầu tỉ lệ đặt vé với 34.4%, vượt quá mong đợi của giới chuyên môn và khán giả. Đặc biệt, phim còn vượt cả siêu phẩm Seobok có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu Gong Yoo và Park Bo Gum với 32%. Theo tiết lộ chi tiết hơn thì đã có 33.012 lượt mua vé trước để đón xem Recalled. Điều này cho thấy khán giả cực kỳ thích thú với tác phẩm mới của nàng “điên nữ”.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji liên tục dính phốt, hàng loạt nhãn hàng quảng cáo quay lưng

Giới chuyên môn gọi thành tích đáng kinh ngạc của Recalled là một “thành công được tạo ra từ thị phi ồn ào”, điều này đi ngược lại với quy luật chung của làng giải trí Hàn. Thường các ngôi sao sẽ mất hết cơ hội khi để lộ phốt nhân cách, thế nhưng vô số ồn ào xung quanh nữ chính Seo Ye Ji đã khiến cho bộ phim gây chú ý hơn, kết quả là khán giả lại tò mò và quyết định đến rạp xem phim nhiều hơn. Phốt của Seo Ye Ji đã vô tình trở thành chiêu bài tiếp thị quá hiệu quả cho tác phẩm này, đây là điều mà cư dân mạng nhìn nhận về sự việc.

>>>> Xem thêm: Trước khi toang sự nghiệp, Seo Ye Ji toàn "cặp kè" cực phẩm trên phim

Đoàn phim Recalled cũng vừa tung ra những hình ảnh của mỹ nhân họ Seo trên phim trường. Trong loạt ảnh này, Seo Ye Ji, Kim Kang Woo và dàn diễn viên đã có những phút giây vô cùng tập trung làm việc. Nàng “điên nữ” vẫn luôn thu hút bởi dáng vẻ tập trung hết mình với mọi cảnh quay và cho ra đời những thước phim ấn tượng đáng xem. Lần này, sự chuyên nghiệp và tận tâm của cô nàng lại một lần nữa được ghi lại. Dù chuyện quá khứ có thật hay không thì người ta vẫn phải công nhận Seo Ye Ji có tài và rất có tâm với việc diễn xuất.

Recalled là bộ phim bí ẩn kinh dị với câu chuyện về cô nàng Su Jin (Seo Ye Ji) có khả năng nhìn thấy tương lai sau khi bị mất trí nhớ. Cô phải đối mặt với thực tế gây sốc về người chồng Ji Hoon và cần giải quyết những câu chuyện về loạt ký ức khó hiểu. Câu chuyện của cô và nam diễn viên Kim Kang Woo trong vai người chồng Ji Hoon với những bí mật đang cố gắng che giấu vợ sẽ mang đến những tình tiết lôi cuốn không thể rời mắt cho khán giả.

Seo Ye Ji là một trong những cái tên sao nữ đình đám từ năm ngoái tới năm nay sau khi thể hiện xuất sắc vai diễn Go Moon Young trong bộ phim Điên Thì Có Sao. Độ nổi tiếng tăng cao giúp cô nàng giành về vô số hợp đồng quảng cáo lớn cùng những lời mời tham gia các tác phẩm đình đám. Tuy nhiên, tất cả sự huy hoàng đã chấm dứt ngay khi những tin đồn về chuyện tình yêu trong quá khứ của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun lan truyền. Trước hàng loạt tin đồn bất lợi, phía Seo Ye Ji chỉ đưa ra một lời phủ nhận tất cả và im lặng không nói thêm lời nào khác. Có thông tin cho rằng vì phốt này mà Seo Ye Ji đã bỏ bộ phim truyền hình Island và tạm thời ở ẩn.

Trước mắt, có lẽ Seo Ye Ji sẽ chưa thể trở lại được vì ảnh hưởng từ chuyện xấu kia. Thế nhưng thành tích đáng nể của phim điện ảnh mới này đang đem đến sự hi vọng cho nữ diễn viên. Nếu Seo Ye Ji có tài và dần chứng minh những phốt linh tinh kia là sai thì cô sẽ có cách để trở lại.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.