x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giới phê bình tranh cãi dữ dội về Venom: Let There Be Carnage

Chekov 13:03 - 03/10/2021

Nếu bạn còn đang phân vân có nên xem Venom: Let There Be Carnage hay không thì Chekov nghĩ bạn hãy đọc qua loạt review mới tinh tươm này từ giới chuyên môn phê bình báo chí nhé! Do Kelly Marcel viết kịch bản và Andy Serkis đạo diễn, Venom 2 có sự tham gia của Tom Hardy trong vai Eddie Brock, Woody Harrelson trong vai Cletus Kasady, Michelle Williams trong vai Anne Weying và Naomie Harris trong vai Francis Barrison/Shriek. 

 Trước khi lên phim, Chekov đã biết đến Venom và “tập đoàn” symbiote. Vì sự nổi tiếng của nhân vật truyện tranh này nên hồi năm 2018, Venom rất được mong đợi. Cuối cùng, bộ phim lại gây thất vọng cho nhiều người nhưng vẫn đạt thành tích tốt tại phòng vé và thu về lượng người hâm mộ khủng. Venom 2 có tên Venom: Let There Be Carnage còn rôm rả hơn nữa nhờ sự hiện diện của ác nhân Carnage. Hãy cùng xem các nhà phê bình đang nói về Venom: Let There Be Carnage nhé!

 Molly Freeman của trang ScreenRant viết: 

"Phim có nhiều cảnh hành động, mối quan hệ của Eddie và Venom vẫn là thứ hấp dẫn nhưng phim mắc phải một số vấn đề lớn trong quá trình phát triển nhân vật, câu chuyện. Đạo diễn Andy Serkis, biên kịch Marcel và Tom Hardy tiếp tục kể hành trình thú vị về Eddie Brock và symbiote Venom".

 Chekov cũng khá buồn khi tiếp tục đọc lời chê của nhà phê bình phim Amy Nicholson thuộc New York Times về Venom:

Phim có nhiều đoạn chiến đấu nhưng lại không thú vị. Phần sau đừng để đám symbiote đi cứu thế giới nữa bởi Venom nói: “Trách nhiệm chỉ dành cho những kẻ tầm thường”.

 Peter Debruge của tờ Variety nhận xét cũng không khá khẩm hơn là bao:

"Các cảnh quay trông có vẻ cẩu thả, hiệu ứng hình ảnh bị lạm dụng. Tôi nghĩ rằng trò đùa duy nhất có lẽ là chi phí của bộ phim. Tác phẩm cũng giới thiệu Carnage nên xem như nhiệm vụ đã hoàn thành".

 Matt Goldberg đến từ Collider chê hết lời Venom: Let There Be Carnage:

 "Nếu là fan lớn của thể loại truyện tranh được chuyển thể lên màn ảnh rộng thì Venom: Let There Be Carnage sẽ khiến bạn bực bội. Nó không phải là phim hài kịch tính như Deadpool và càng không phải là phim siêu anh hùng đen tối như Batman. Nhờ những chi tiết hài hước, người xem sẽ có được giây phút giải trí với người ngoài hành tinh CGI cơ bắp nói toàn lời châm biếm".

 Trái lại, Chekov thấy rằng William Bibbiani đến từ tờ TheWrap khen hết lời Venom: Let There Be Carnage:

“Venom: Let There Be Carnage là một bộ phim siêu anh hùng táo bạo, không giống như bất kỳ tác phẩm nào khác cùng thể loại. Với thời lượng 1 tiếng rưỡi, phim được nhồi nhét rất nhiều chi tiết nhưng vẫn khá thỏa mãn”.

 Francesca Rivera của trang IGN dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để nói về phần tiếp theo của thương hiệu Venom:

 “Venom: Let There Be Carnage mang lại cho Venom và Eddie một phản diện xứng đáng. Hai ngôi sao Woody Harrelson và Naomie Harris tương tác xuất sắc trên màn ảnh. Thời lượng tương đối ngắn của phim tràn ngập những pha hành động mãn nhãn và hài hước, vui nhộn”.

Xét trên tất cả các khía cạnh, Venom: Let There Be Carnage là một bộ phim khá lộn xộn và không đồng đều. Phim bị một số nhà phê bình mô tả là khó hiểu nhưng cốt lõi của phim - mối quan hệ kỳ lạ, vui nhộn giữa Eddie và Venom và bây giờ là giữa Cletus và Carnage vẫn rất giải trí.

 Cá nhân Chekov không mong chờ nhiều vào phim siêu anh hùng nói chung và Venom: Let There Be Carnage nói riêng. Chekov chỉ nghĩ rằng Carnage được đưa lên màn ảnh rộng đã là một cột mốc vô cùng đáng nhớ rồi. Còn bạn thì sao? Bạn mong chờ gì cho “bom tấn” này?

>> Xem thêm: Marvel bung lụa khiếu hài hước trong What If...? tập 7 xoay quanh Thor

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.