x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Marvel bung lụa khiếu hài hước trong What If...? tập 7 xoay quanh Thor

Chekov 10:01 - 25/09/2021

Ai cũng biết rằng phim Marvel thường có nhiều pha chọc cười khán giả vô cùng duyên dáng và đắt giá. Do đó, hãng phim không ngại ngần đưa những chi tiết hài hước vào series hoạt hình What If…? và đặc biệt là ở tập 7 với tựa đề What If Thor Were an Only Child?, Chekov đã ôm bụng cười từ đầu đến cuối bởi quá hài hước.

 Sau 6 tập phim có phần nặng nề và đen tối, may mắn làm sao, Marvel đã biết cách chọc cười khán giả đúng lúc. Chris Hemsworth đã biến Thor trở thành một trong những anh hùng hài hước đáng tin cậy nhất MCU và tập 7 What If…? củng cố điều đó bằng một phiên bản nhân vật ngớ ngẩn hơn bao giờ hết. Dù không có bài học đạo đức nào trong tập này nhưng hãy tin Chekov, bạn sẽ vứt hết muộn phiền sau khi xem xong.

 Tập 7 What If…? bắt đầu với cảnh Jane Foster (Natalie Portman) và Darcy (Kat Dennings) quan sát một hiện tượng dị thường, được phát hiện lần cuối bằng cái chết đột ngột của một ngôi sao ở xa, xảy ra trong bầu khí quyển của Trái đất. Tưởng gì cao xa, hóa ra đó là Thần Sấm, Thor (Chris Hemsworth). Chúng ta biết rằng Thor đã lớn lên cùng với Loki (Tom Hiddleston) trong dòng thời gian chính của Marvel nhưng ở tập này, Thor là con một bởi Odin quyết định trả Loki về cho tộc Frost Giant. Điều này cũng khiến tính cách của Thần Sấm bị ảnh hưởng rất nhiều.

  Khán giả tiếp tục được thấy một Thor có phần bê tha trong What If…? khi anh kéo bạn bè và cả những chủng tộc ngoài hành tinh khác đến Trung địa (Midgard - Trái Đất) để quẩy tanh bành té bẹ. Tất nhiên, nhân vật này cũng gặp Jane Foster (Natalie Portman) và nhanh chóng rơi vào lưới tình với cô tiến sĩ xinh đẹp. Loki - có hình dáng khổng lồ và màu xanh sau khi được nuôi dưỡng ở Jotunheim - rất thích phiên bản này của Thor. Mối quan hệ thân thiết đáng kinh ngạc của họ, như anh em cũng phần nào nhắc nhở tinh tế về cuộc xung đột tranh giành ngai vàng của Asgard đã đè nặng như thế nào đối với bộ đôi này. 

 Điều khiến Chekov bất ngờ ở đây là cô nàng nóng bỏng Darcy cáu kỉnh như thường lệ. Nhưng Darcy lại tìm được người chồng vô cùng hợp với mình - tin Chekov đi, bạn sẽ xỉu up xỉu down. Darcy kết giao và kết hôn với Vịt Howard (Seth Green). Xin chúc cho Ông Bà Vịt mọi điều tốt đẹp nhất với tư cách là cặp đôi quyền lực mới không thể tranh cãi của MCU.

  Tập 7 What If…? đưa Chekov đến một buổi tiệc quy mô … vũ trụ. Rất nhiều người ngoài hành tinh “hạ cánh” đến Trái Đất vui chơi, quẩy tung nóc dẫn đến những hành động trời ơi đất hỡi như Thor vẽ graffiti lên tháp nghiêng Pisa, đòi phá hủy nhà hát con sò ở Úc, con quỷ Surtur (Clancy Brown) lại cố gắng lấy tượng Nữ thần Tự do… Chứng kiến sự hỗn loạn này, S.H.I.E.L.D quyết định can thiệp, gọi Captain Marvel trở về và đánh tay đôi với Party Prince.

 Chekov nghĩ rằng sức mạnh của Captain Marvel vẫn hơn Thor một bậc. Chỉ vì sợ phá hủy Trái Đất nên Captain Marvel không dám phát huy hết tài năng của mình. Trong lúc đó, Jane Foster lại chơi chiêu mà chàng trai nào cũng sợ - mách mẹ. Nữ thần Frigga đang đàm đạo với hội chị em sau 1000 năm nhờ Odin chìm vào giấc ngủ thì phải xách váy về ngay Asgard để trị thằng con trời đánh.

 May thay Thor đã kịp sửa chữa tất cả mọi lỗi lầm trên Trái Đất và trở về quê nhà mở một lớp học (dù chỉ là pha ke) để làm vừa lòng đấng sinh thành. Anh cũng kịp bén duyên với Jane Foster trước khi một thảm họa khác xảy ra - Ultron với đủ 5 viên đá vô cực. Liệu Ultron sẽ làm gì với Trái Đất, các siêu anh hùng đâu hết…? Câu trả lời này được giải đáp vào tuần sau đó mọi người ơi!

>> Xem thêm: What If...? tập 6: Killmonger trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.