x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game: Săn tiền thưởng, tàn khốc như Alice in Borderland

SEIZEDIX 16:00 - 10/09/2021

Tháng 9 hứa hẹn là một cuộc chiến về tỉ suất người xem giữa các nhà đài lớn từ xứ sở Kim Chi, và mình không thể không nhắc tới Netflix - một nền tảng xem phim nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau khi D.P - bộ phim về quân đội của Jung Hae In chiếm lĩnh top 5 phim được xem nhiều nhất trên Netflix thì nền tảng streaming này tiếp tục tung ra Squid Game. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm một số thông tin về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Squid Game, D.P. - Hai series phim cực gay cấn của Netflix

Bộ phim được giới phê bình cho rằng nó dường như là sự kết hợp của bộ phim Alice in Borderland năm 2020 của Nhật Bản và loạt phim hoạt hình Deadman WonderlandDarwin’s Game. Với đoạn giới thiệu đang lan truyền trên các mạng xã hội, Squid Game đang là cái tên cực kì hot và được mong chờ nhất trong tháng 9 này.

Squid Game là gì?

Với những ai chưa nghe đến cái tên này, Squid Game hay còn được gọi là Round Six, là một loạt phim hành động phiêu lưu sắp ra mắt của Hàn Quốc. Tên phim là một trò chơi dành cho trẻ em khá phổ biến ở Hàn Quốc, với việc sử dụng bảng hình con mực.

Trong phim, 456 người sẽ được mời tham gia một cuộc thi bí ẩn có tên Squid Game với giải thưởng tiền mặt lên tới khoảng 40 triệu USD. Những người tham gia trò chơi này đều là những người thất bại trong cuộc sống hay mắc nợ quá nhiều và họ đều khao khát số tiền thưởng kia. 

Trò chơi tưởng rằng dành cho trẻ con nhưng lại là một giải đấu sinh tồn, bất cứ ai thua sẽ bị bay màu cho đến chỉ còn lại một người chơi cuối cùng. Nội dung này làm mình liên tưởng ngay đến Alice in Borderland, bộ phim Nhật Bản đã gây sốt trên Netflix vào năm 2020 và Squid Game có khả năng “kế thừa” thành công ở dòng phim này đó nha. 

 Ngày phát hành Squid Game

Được phát hành bởi nền tảng Netflix, Squid Game hiện đang được lên kế hoạch phát hành trên toàn thế giới vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 9. Netflix cho biết rằng bộ phim sẽ có tổng cộng 8 tập trong Squid Game season 1, mỗi tập có thời lượng khoảng 50 phút. Tuy nhiên, chúng ta cũng biết rằng đã có những lo ngại rằng việc ra mắt Squid Game sẽ bị lùi lại vào cuối năm 2021 hoặc thậm chí là năm 2022 khi có thông tin tạm ngừng quay phim vì diễn biến dịch phức tạp. 

Dàn diễn viên Squid Game

Squid Game sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên tuyệt vời, bao gồm các diễn viên được yêu thích là Lee Jung JaePark Hae Soo. Lee Jung Jae là một diễn viên kiêm người mẫu đến từ Seoul, người được biết đến qua các bộ phim đình đám như trong The Face Reader (2013), New World (2013), Assassination (2015) Deliver Us from Evil (2020). Squid Game sẽ là lần đầu tiên của nam diễn viên 48 tuổi tham gia vào dự án phim của Netflix, anh vào vai Ki Hoon: một người đàn ông vừa bị sa thải và mất tất cả mọi thứ.

Cùng với Jung Jae, nam diễn viên Park Hae Soo, người mà đã tạo nên tên tuổi qua những nhưng bộ phim Prison Playbook (2017), By Quantum Physics: A Nightlife Venture (2019) Time to Hunt (2020). Hae Soo cũng đã từng xuất hiện trong nhiều dự án phim của Netflix tính đến thời điểm này như Prison Playbook (2017), Persona (2019), Racket Boys (2021). Ngoài ra, anh chàng cũng sẽ xuất hiện trong ba bộ phim sắp tới của Netflix: Suriname, Money Heist Yacha.

Bộ phim cũng có sự tham gia của dàn diễn viên tuyệt vời, như: Heo Sung Tae trong vai Deok Soo, Wi Ha Joon trong vai Joon Ho, Kim Joo Ryung trong vai Mi Ryeong, Jung Ho Yeon trong vai Sae Byeok, Gong Yoo (khách mời), Won Chun Gyu (khách mời), Jung Woo Hyuk (khách mời). 

Là một fan của phim sinh tồn nên mình đánh giá Squid Game hứa hẹn là bom tấn chiếu mạng với nội dung kịch tính, rùng rợn bí ẩn cùng với sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu và nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại này, đừng quên bật Netflix vào ngày 17 tháng 9 tới này nhé!

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Prison Playbook sau 4 năm giờ ra sao?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.