x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game, D.P. - Hai series phim cực gay cấn của Netflix

Monie 12:11 - 14/08/2021

Dịch bệnh khiến chúng ta không thể đến rạp, vì vậy ngoài phim truyền hình thì mình cho rằng các ứng dụng xem phim trực tuyến sẽ là thứ cứu rỗi sự nhàm chán của nhiều khán giả trong thời gian giãn cách xã hội. Sắp tới đây, mình để ý Netflix sắp tung ra hai series khá xịn, mình đoán nó có thể giúp thời gian thực hiện chỉ thị 16 của mọi người trở nên thú vị hơn.

Squid Game (tựa Việt: Trò Chơi Con Mực)

Chơi game trúng quà là chuyện bình thường, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến mức tiền thưởng lên đến hàng tỷ won chưa? Nghe phát hết hồn liền đúng không? Đó chính là phần thưởng của một trò chơi sinh tồn bí ẩn trong tựa phim Squid Game (tựa Việt: Trò Chơi Con Mực), cụ thể nó lên đến 45,6 tỷ won, cũng tức là khoảng… đổi ra tiền Việt thì nhiều số 0 lắm!

 Tiêu đề của phim được lấy từ tên một trò chơi tuy đơn giản nhưng lại cực kì thách thức người chơi. Nó đòi hỏi những người tham gia phải có thể lực và tính hiếu chiến, thường được những đứa trẻ chơi trong các con hẻm ở khu phố.Và bạn đoán xem nó sẽ mang đến những cơn ác mộng gì cho những người tham gia?

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Poster phim gây ấn tượng ban đầu với người xem bởi câu tagline "45,6 Tỷ Won Là Trò Trẻ Concùng các hình khối thường được sử dụng trong trò chơi này. Bên cạnh đó, hình ảnh một người đàn ông ngã trên mặt đất và bị kéo lê bởi nhân vật mặc áo hồng với những hộp quà lớn đằng sau làm cho người xem như mình vừa rợn người lại vừa tò mò.

Trò chơi thu hút đến 456 người chơi và ở mỗi vòng, họ đều phải trải qua nhiều thử thách gian khó để có được giá trị giải thưởng khổng lồ. Đương nhiên, chỉ người chiến thắng cuối cùng mới có thể sở hữu 45,6 tỷ won. 

Mà lại dễ ăn của ngoại quá cơ, người đứng sau trò chơi này đầu óc cũng không phải tầm thường đâu và mình tin có khi chúng ta còn phải nín thở để xem phim chứ không đùa đâu.

Với cách kể chuyện khác lạ, kết hợp độc đáo giữa niềm vui thời thơ ấu với vòng xoáy đương đại cạnh tranh về tiền và quyền lực cùng các diễn viên: Lee Jung-jae, Park Hae-soo, Oh Young-soo, Wi Ha-Jun, Jung Ho-yeon, Heo Sung-tae, AnupamKim Joo-ryoung, Squid Game hứa hẹn sẽ trở thành series phim thu hút khán giả. Squid Game sẽ lên sóng Netflix vào 17/09 sắp tới.

D.P.

Chơi game đã muốn nín thở, Netflix khơi gợi trí tò mò của khán giả với câu chuyện của D.P. - nội dung xoay quanh các thành viên của Đơn vị truy đuổi những người lính đào ngũ (Deserter Pursuit Unit) bao gồm An Jun-ho (Jung Hae-in) và Han Ho-yeol (Koo Kyo-hwan). Mình tin đây chưa bao giờ là công việc dễ dàng cả, nhất là khi những góc khuất cuộc đời của những người lính đào ngũ được khai mở.

>> Xem thêm: Hospital Playlist 2 tập 8: Jun Wan chính thức gặp lại "tình cũ" Ik Sun

Trong quá trình truy bắt những người lính bỏ nhiệm sở trên khắp cả nước, thành viên đội truy đuổi không khác gì các… thám tử tư, nhưng đương nhiên nó lại ở cái tầm cao hơn thế. Điều tra, thăm dò thông tin và bí mật giám sát là những việc họ phải thực hiện hàng ngày. 

Ba thành viên với ba nét tính cách siêu trái ngược: Binh nhì An Jun-ho - một người mới kỉ luật đến cứng nhắc còn An Jun-ho  và Hạ sĩ Han Ho-yeol kinh nghiệm hơn nhưng khá lạnh lùng sẽ tạo nên nhiều tình huống bất ngờ trong phim.

Chắc chắn yếu tố hành động sẽ là điều không thể thiếu ở D.P. và mình tin đó cũng chính là điều thu hút khán giả. Am hiểu về những người đào ngũ, dạn dày kinh nghiệm và kĩ năng, nhưng mình đoán chắc khi những lý do của loạt lính đào ngực được tiết lộ, các thành viên của Đơn vị truy đuổi sẽ thực sự đứng trước ngã ba đường, buộc phải lựa chọn giữa tình người và nhiệm vụ.

Đón xem phim trên Netflix vào 27/08 sắp tới và cùng nhau chia sẻ nhiều điều hơn về bộ phim này nhé!

>> Xem thêm: Penthouse 3 tập 10: Dan Tae vô trại tâm thần, Eun Byul tẩy não Seo Jin

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.