x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Rings of Power khác hoàn toàn với Lord of the Rings bản điện ảnh

Bắp 08:35 - 03/08/2022

Năm 2017, Amazon đã mua bản quyền truyền hình của Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn, và tuyên bố sẽ sản xuất 5 mùa phim, kể về giai đoạn trước khi xảy ra Hành trình hủy Nhẫn mà chúng ta đã xem trên màn ảnh rộng. Như Bắp được biết thì quá trình quay phim cho The Rings of Power mùa 1 đã kết thúc vào tháng 8 năm 2021 và giai đoạn sản xuất cho mùa 2 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. 

Loạt phim The Rings of Power lấy bối cảnh hàng nghìn năm trước các sự kiện của Chúa tể những chiếc nhẫn và The Hobbit, trong một khoảng thời gian được gọi là Kỷ Đệ Nhị. Đối với những người hâm mộ thế giới của Tokien trong loạt phim đã quen thuộc, Kỷ Đệ Nhị của Trung Địa yên bình hơn nhiều, vì sự trỗi dậy của Chúa tể Hắc ám Sauron vẫn chưa xảy ra. 

The Rings of Power được phát triển bởi J.D. Payne và Patrick McCay và được sản xuất bởi Ron Ames và Christopher Newman. Phim có sự tham gia của Cynthia Addai-Robinson, Robert Aramayo, Owain Arthur và Maxim Baldry. Horvath - nữ diễn viên sẽ vào vai Eärien, con gái của Elendi, đã chia sẻ với trang ScreenRant rằng: “Vũ trụ” trong Những chiếc nhẫn quyền năng sẽ rất khác biệt với "vũ trụ" Chúa tể của những chiếc nhẫn, và người xem có thể sẽ vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến một Trung địa “sang trọng” và “đầy màu sắc” trong Kỷ Đệ Nhị. 

Và khi Eärien sống ở vương quốc Númenor, một nơi mà sau này đã sụp đổ vào thời Chúa tể của những chiếc nhẫn, người xem The Rings of Power sẽ được thấy Númenor "huy hoàng" và “tráng lệ” như thế nào: “Ôi nó mới sang trọng làm sao. Khi bạn xem bộ ba phim Chúa Nhẫn, và cảm giác như mọi thứ đang ở giai đoạn tận thế. Nhưng khi bạn xem nhân vật của tôi, một người ở Númenor, thì đó là thứ rực rỡ, đẹp đẽ và huyền diệu nhất mà bạn từng thấy trước đây”.

Theo thông tin mà Bắp tìm hiểu thì The Rings of Power có kinh phí cực cao, dự kiến hơn 1 tỷ USD trong 5 mùa phim. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, điều đó có nghĩa là The Rings of Power sẽ là tác phẩm có kinh phí cao nhất trong lịch sử phim truyền hình. 

Vì kinh phí quá lớn nên mình đặt rất nhiều kỳ vọng vào khâu thiết kế sản xuất và VFX (kỹ xảo) của loạt phim. Mô tả của Horvath về bối cảnh của Númenor nói riêng và cả series nói chung có vẻ đầy hứa hẹn và đội sản xuất chắc chắn có đủ ngân sách để đáp ứng kỳ vọng cao của người hâm mộ.

Loạt phim không phải là phần tiếp nối của Chúa tể những chiếc nhẫn. Do đó, Bắp nghĩ sẽ rất thú vị khi xem cách chương trình thiết lập không chỉ thế giới của Kỷ Đệ Nhị mà còn cả các nhân vật và cốt truyện hoàn toàn mới: Chờ đợi nó Nở hoa hay Bế tắc.

Bộ ba phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn là một trong những loạt phim được yêu thích nhất mọi thời đại, nhưng việc The Rings of Power đi theo một hướng khác biệt cũng không hẳn là một điều tồi tệ. Tuy nhiên, các bạn sẽ phải đợi đến tháng 5 năm nay để xem The Rings of Power Mùa 1 có thật sự hay như chúng ta đã kỳ vọng hay không.

The Rings of Power hiện đang nhận về những nhiều lời chê bai, bức xúc và đòi tẩy chay của “giang cư mận” - những người đã gắn bó cả tuổi thơ của mình với các tác phẩm của nhà văn Tokien và Bộ ba phim Chúa Nhẫn – vì tạo hình nhân vật, sự chế cháo không hợp lý đến từ nhà làm phim. Tuy nhiên, theo Bắp thì chúng ta hãy chờ phim ra rồi tính ha. Nhưng thú thật là tạo hình tộc tiên trong The Rings of Power thì Bắp cũng ngấm không nổi luôn đó các bạn à.

>>>Xem thêm: Spider-Man của Andrew Garfield mới là “chiến” nhất No Way Home!

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của phim Âu Mỹ, đặc biệt là phim truyền hình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Rings of Power ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.