x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rộ tin Baby - Cổ Thiên Lạc kết hôn; Mao Hiểu Đồng bị tình cũ bóc phốt

Nhật Nguyệt 08:35 - 30/01/2021

Trần Tường đột nhiên tố ngược lại Mao Hiểu Đồng sau lùm xùm phản bội 4 năm trước. Một paparazzi nổi tiếng của Hồng Kông lại loan tin AngelaBaby - Cổ Thiên Lạc đã kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật.

1. Trần Tường phản pháo sau lùm xùm phản bội Mao Hiểu Đồng 4 năm trước

Rạng sáng ngày 30/01, Trần Tường bất ngờ đăng một bài viết dài phủ nhận việc phản bội Mao Hiểu Đồng cách đây 4 năm. Nam diễn viên liệt kê chi tiết ngày tháng năm, màu áo mình mặc lúc xảy ra vụ việc và khẳng định bản thân bị oan. 

Trong bài viết, Trần Tường khẳng định anh có hẹn với Giang Khải Đồng giữa đêm khuya, nhưng không phải quan hệ mờ ám mà là cùng nhau chăm sóc da cho đối phương thôi. Chưa dừng lại ở đó, Trần Tường còn ám chỉ Mao Hiểu Đồng đã bày mưu hãm hại mình để lấy thiện cảm của công chúng. Nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp khẳng định mình không làm gì có lỗi với tình cũ.

Kết thúc bài thanh minh, Trần Tường tranh thủ thông báo tin hẹn hò mới và hy vọng cư dân mạng chúc phúc.

Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của chàng tài tử, đa phần cư dân mạng lại "ném đá" anh. Người ta mỉa mai sự kiện "chăm da nặn mụn" của Trần Tường giống như vụ "đêm khuya đọc kịch bản" của Lưu Khải Uy - Vương Âu, hay "đi làm tóc" của Lý Tiểu Lộ. Đồng thời, nhiều người còn cho rằng Trần Tường vì sự nghiệp lụn bại nên muốn dựa dẫm tình cũ Mao Hiểu Đồng đang thành công để gây chú ý, lấy lại chút danh tiếng.

Hình ảnh Trần Tường và Giang Khải Đồng ve vãn nhau ở trong thang máy trước khi cùng nặn mụn, chăm sóc da cho đối phương

>>> Xem thêm: Lý do chia tay của các cặp đôi Cbiz: Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, Dương Mịch vì tai nạn

2. Dương Mịch bị đồng nghiệp dìm nhan sắc

Cách đây không lâu, có nhiều cư dân mạng phát hiện Dương Mịch đột nhiên thay đổi hình đại diện trên trang cá nhân. Không còn là hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp lung linh, Dương Mịch lại đăng ảnh với đôi mắt sụp, ngũ quan thay đổi lạ lùng.

Người hâm mộ Dương Mịch sau đó cũng hé lộ, đây là hình phạt của thần tượng khi thua cuộc trong một show truyền hình. Chẳng những phải đổi hình đại diện vốn đã quen thuộc suốt nhiều năm qua, cô nàng còn đăng bức ảnh chụp khoảnh khắc mình bị đồng nghiệp trêu đùa, chọc ghẹo. 

Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ cũng hùa nhau trêu chọc Dương Mịch. Họ khuyên cô nên giữ thói quen lười đổi hình đại diện, xài bức ảnh dìm nhan sắc này thêm vài năm nữa để tạo dấu ấn lạ trong giới giải trí.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

3. Rộ tin AngelaBaby - Cổ Thiên Lạc kết hôn khiến fan xôn xao

Ngày 29/01, một paparazzi nổi tiếng của Hồng Kông bất ngờ đăng một đoạn clip với lời tuyên bố Cổ Thiên Lạc và AngelaBaby đang ở bên nhau, thậm chí cả 2 đã kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật. Ngay lập tức, thông tin này khiến fan của 2 nghệ sĩ cùng cư dân mạng xôn xao.

Mọi chuyện bắt đầu khi có trang báo đăng tin Cổ Thiên Lạc, AngelaBaby và Phùng Đức Luân bắt tay với nhau để mở một công ty mới. Công ty này sẽ đào tạo gương mặt trẻ, hướng đến những trang xã hội hay nền tảng video đang phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây. Mục tiêu chính của những kế hoạch này là quảng bá, bán sản phẩm theo phương thức mới: livestream.

Tuy nhiên, sau khi tin hợp tác được đăng tải, paparazi Chu Bì lại tuyên bố: "Cổ Thiên Lạc sau khi đi hưởng tuần trăng mật sẽ bắt tay với cô vợ nhỏ mới cưới AngelaBaby, gia nhập vào con đường livestream". Chu Bì còn khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã "đường ai nấy đi".

Không lâu sau đó, phía AngelaBaby đã lên tiếng thanh minh, phủ nhận tin đồn và gửi đơn kiện Chu Bì vì tung tin bịa đặt ác ý để hủy hoại người khác. Bản thân paparazi sau hành động cứng rắn của phía bà xã Huỳnh Hiểu Mình cũng vội vàng xóa đoạn clip của mình. Chưa dừng lại ở đó, Chu Bì còn phải ra mặt xin lỗi AngelaBaby, năn nỉ cô đừng kiện mình ra tòa án vì bản thân chỉ là một tay săn tin nghèo túng.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.