x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rời xa màn ảnh nhiều năm, Quỷ vương Lôi Vũ Dương bỗng bị chỉ trích

Hóng hớt Cbiz 07:51 - 06/12/2021

Những năm 80-90 của thế kỷ trước có thể được xem là thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình, điện ảnh Hong Kong với đủ mọi đề tài, đủ mọi vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trong những năm này, phim về đề tài hài kịch và liêu trai là những thể loại được yêu thích nhất.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, nếu nói về diễn viên chuyên trị vai "đáng sợ" thì nam có “Anh Thúc” Lâm Chánh Anh, “Quỷ vương” Lôi Vũ Dương; nữ có “Diễm quỷ” Vương Tiểu Phượng, “Quỷ hậu” La Lan… Những phim về đề tài này với sự góp mặt của các diễn viên trên đây đã trở thành một phần hồi ức trong lòng khán giả.

Lâm Chánh Anh của năm đó có thể nói là sáng lập cả một thời đại, có điều vì sự ra đi của ông, thêm vào sự thay đổi của thời gian làm những phim về đề tài “liêu trai chí dị” không còn ăn khách như trước. Trong 4 người này, duy chỉ còn “Quỷ hậu” La Lan thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình dài tập, còn "Diễm quỷ" Vương Tiểu Phụng và “Quỷ vương” Lôi Vũ Dương sớm đã rời xa màn ảnh nhiều năm.

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz đột nhiên phát hiện trên mạng xuất hiện rất nhiều tin tức liên quan Lôi Vũ Dương trong những ngày gần đây, mà đa phần đều là tin  tiêu cực, chỉ trích nam diễn viên mắc bệnh ngôi sao, không xem ai ra gì. Chụp hình với fan hâm mộ thì anh làm mặt lạnh suốt cả hành trình, ánh mắt cũng không nhìn vô ống kính, thu hút nhiều sự tranh luận của dân mạng. Có người lên tiếng bênh vực nhưng cũng không ít người lên tiếng chỉ trích nam diễn viên.

Được biết, Lôi Vũ Dương sớm đã kết hôn với người vợ kém mình 21 tuổi - MC của kênh Khoa học kinh tế và giáo dục Quảng Đông, hai người còn có một cậu con trai. Mình nghĩ, phải chăng anh sợ vợ mình không vui nên luôn giữ khoảng cách với fan hâm mộ trong mọi hoàn cảnh?

Lôi Vũ Dương là nam diễn viên, MC… người Hong Kong sinh năm 1964, anh đa phần được biết đến với hình tượng, vai diễn đáng sợ trong phim Âm Dương Lộ hay Cuộc Phiêu Lưu Vô Giá, Tôi Yêu Vườn Hoa,… Nam diễn viên đã có 27 năm chuyên trị thể loại vai này.

Bên cạnh làm diễn viên, làm MC, Lôi Vũ Dương cũng từng thử sức với vai trò đạo diễn, giám chế… được xem là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ. Tuy nhiên, khi tuổi càng lớn thì Lôi Vũ Dương cũng dần rút lui khỏi giới giải trí Hong Kong, rất ít khi nhận thêm phim mới.

Vào nghề nhiều năm, Hóng Hớt Cbiz rất ít khi thấy những tin tiên cực liên quan đến nam diễn viên, trong giới giải trí, anh luôn được đồng nghiệp đánh giá là người luôn vui vẻ, hòa đồng với bạn bè. Thêm vào việc những tin đồn gần đây chỉ nói khơi khơi mà không có bằng chứng nên đối với những thông tin thế này, mình không hoàn toàn tin tưởng.

>>>Xem thêm: Dàn sao nữ Hoa Ngữ bảo chứng rating: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.