x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao nữ Hoa Ngữ bảo chứng rating: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

Hóng hớt Cbiz 12:24 - 05/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy thị trường phim ảnh Hoa Ngữ hiện nay có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt khi hàng năm đều ra mắt cả trăm tác phẩm. Thế nên, mỗi dự án phim thường cố gắng tìm kiếm sự đột phá trong cốt truyện và mời đến dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực có sức chống đỡ, là bảo chứng rating. Mà mình thấy trong Cbiz, những ngôi sao là nữ hoàng rating không có nhiều, cả trăm diễn viên chỉ có mấy người mà thôi. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những gương mặt đó là ai nhé!

1. Tôn Lệ

Trong danh sách này, sự góp mặt của Tôn Lệ là điều mà chẳng ai có thể bàn cãi. Đa số khán giả đều chia sẻ rằng mỗi khi thấy bộ phim nào có Tôn Lệ tham gia thì họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tác phẩm đó, có thể thoải mái để thưởng thức được rồi. Hóng Hớt Cbiz phải công nhận rằng bà xã của Đặng Siêu rất có mắt chọn kịch bản, mỗi một bộ phim do Tôn Lệ đóng chính đều ít nhiều gây được tiếng vang.

Hàng loạt tác phẩm của Tôn Lệ như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mỵ Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, An Gia,… đều đạt rating cao chót vót, trên 1% là chuyện quá thường tình đối với nữ diễn viên. Thậm chí, bộ phim Mị Nguyệt Truyện của Tôn Lệ còn trở thành tác phẩm có rating cao nhất năm 2015 khi dẫn đầu ở cả hai đài truyền hình phát sóng song song với thành tích trung bình 2.86%. Con số này thật sự là ước mơ của mỗi diễn viên dòng phim truyền hình.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng phải hiển nhiên mà Triệu Lệ Dĩnh lại đông fan hâm mộ đến thế. Không ít khán giả mê mệt, như hòa vào cùng nhân vật mà nàng tiểu hoa thể hiện. Với lối diễn xuất chắc tay, thổi hồn vào nhân vật, những vai diễn do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Hầu hết những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đều gây sốt trong cộng đồng mạng, thế nên khi nhà sản xuất vô cùng yên tâm khi giao trọng trách vai nữ chính do cô nàng. Từ Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện cho đến Minh Lan Truyện,… có bộ nào mà không nổi đâu. 

Không chỉ rating ấn tượng, nữ diễn viên còn gặt hái được thành tích ở mảng lượt xem trên mạng với hàng chục tỷ view cho mỗi bộ phim. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bắt đầu chuyển mình sang hướng diễn viên thực lực với những dự án chính kịch, mang tính khảo nghiệm diễn xuất cao như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng,…

3. Dương Mịch

Có thể nói Dương Mịch là đối thủ chính của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí, xét về danh tiếng, địa vị, sức nóng thì cả hai quả là một chín một mười. Dương Mịch đang là một trong những diễn viên hót hòn họt nhất làng giải trí, dẫn đầu trong lứa tiểu hoa thế hệ sau 85. Nhất cử nhất động của cô luôn được mọi người quan tâm chú ý. Nữ diễn viên được mọi người xem là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể.

Các tác phẩm của Dương Mịch như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao,… đều tạo được tiếng vang lớn. Bộ phim thành công nhất của Dương Mịch chắc chắn phải kể đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa khi tác phẩm chẳng những đạt được rating cao trên 2 đài truyền hình mà còn nắm giữ kỷ lục phim có lượt xem online cao nhất trong lịch sử. 

Tuy nhiên, phong độ của Dương Mịch trong những năm gần đây có vẻ đi xuống khi cô cứ mải mê theo đuổi dòng phim ngôn tình thần tượng mà chẳng có sự đột phá nào. 

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Là cái tên gây tranh cãi khi lọt vào bảng xếp hạng này, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy sự góp mặt của Nhiệt Ba trong danh sách không phải là không có lý do. Nổi lên từ vai nữ thứ trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương như một bước lên mây, dần dần vươn đến vị trí ngôi sao hạng A của Cbiz với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Dù là vai phụ trong Người Tình Kim Cương hay Thập Lý Đào Hoa, cho đến vai chính Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Nghìn Lẻ Một Đêm, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh,… Địch Lệ Nhiệt Ba đều tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy rằng thành tích rating của cô nàng còn thua kém những đàn chị ở trên, nhưng xét về lứa tiểu hoa 9X thì có thể khẳng định Nhiệt Ba hoàn toàn dẫn đầu. Bên cạnh rating thì độ đề tài mà Nhiệt Ba tạo ra vô cùng ấn tượng, gia tăng sức nóng đáng kể cho bộ phim.

Trong những nữ hoàng rating này, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất chính là Tôn Lệ, phim do nữ diễn viên đóng lúc nào lượt xem cũng cao ngất ngưởng cả. Bên cạnh đó, mình cũng rất yêu thích Triệu Lệ Dĩnh vì những vai diễn của cô nàng và sự cầu tiến vươn lên, hết lòng vì nghệ thuật như thế chẳng trách phim nào nàng tiểu hoa đóng cũng ăn khách cả. Còn bạn cảm thấy diễn viên nào số 1 trong lòng mình về khoản “ông hoàng, bà chúa” rating, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Dàn sao nam sau khi kết hôn sự nghiệp lao dốc: Hoắc Kiến Hoa thảm nhất

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.