x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rowoon và 2 idol là đại diện thế hệ diễn viên thần tượng mới

Pitaya 06:13 - 13/08/2021

Trong những năm qua, việc các thần tượng K-Pop tham gia diễn xuất đã trở nên phổ biến hơn và nhiều người đã tỏa sáng trong nhiều bộ phim khác nhau. Bất chấp sự dè dặt của nhiều cư dân mạng, từ những cái tên như Cha Eunwoo của ASTRO, D.O của EXO, Park Hyung Sik, Taecyeon của 2PM đều có được những thành công nhất định trong lĩnh vực phim ảnh. Hôm nay mình sẽ điểm qua một số thần tượng đang tỏa sáng và chọn ra 3 đại diện cho thế hệ diễn viên thần tượng trong tương lai. Cùng mình tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương cũ, bạn gái luôn ủng hộ

1. Jinyoung (GOT7)

Ngay cả trước khi debut trong GOT7 vào năm 2014, Jinyoung đã có kinh nghiệm diễn xuất và tỏa sáng trong nhiều vai trò khác nhau trong nhiều năm. Dù là vai chính hay vai khách mời, anh ấy đều đã đánh cắp trái tim của người xem với diễn xuất chân thành của mình.

Đặc biệt, Jinyoung gần đây đang tỏa sáng và chứng minh năng lực của mình trong bộ phim truyền hình The Devil Judge của đài tvN bên cạnh nam diễn viên gạo cội Ji Sung. Sau khi quyết định không tiếp tục hợp đồng với JYP Entertainment, có vẻ như Jinyoung đã tìm thấy một mái ấm mới tại BH Entertainment, những người đã cho phép anh theo đuổi sự nghiệp diễn xuất một cách chuyên nghiệp. Sắp tới anh chàng cũng tham gia vào dự án Yumi’s Cell với Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun. 

2. Rowoon (SF9)

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 với nhóm SF9, Rowoon đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ ngoại hình tuyệt đẹp và giọng nói êm dịu. Sau khi ra mắt diễn xuất trong School 2017, anh đã nhanh chóng trở thành một nhân vật được yêu thích bởi cá tính quyến rũ và lôi cuốn của mình. Kể từ đó, Rowoon tiếp tục chiếm được cảm tình của người hâm mộ hơn thông qua bộ phim Extraordinary You kết hợp cùng Kim Hye Yoon.

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Mặc dù vừa có sự trở lại với nhóm nhạc, Rowoon hiện đang trong quá trình khởi quay bộ phim truyền hình Affection bên cạnh Park Eun Bin. Giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2019 chính là phần thưởng đền đáp lại những nỗ lực của nam thần tượng. Theo mình, Rowoon hứa hẹn sẽ còn phát triển và ghi dấu ấn cho người xem trong tương lai. 

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

3. Junyoung (U-KISS)

Năm 2018, U-KISS’s Junyoung đã gây chú ý với màn thể hiện kĩ năng diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Goodbye to Goodbye của đài MBC. Kể từ đó, Junyoung đã không ngừng nỗ lực để không chỉ thể hiện tài năng trên màn ảnh mà còn giúp tên tuổi của mình được biết đến với cả kỹ năng âm nhạc và diễn xuất. Anh chàng tham gia rất nhiều dự án phim lớn nhỏ và gần đây nhất là vai Kwon Ryok trong bộ phim thần tượng Imitation.

Tên tuổi ngày càng nổi tiếng cùng việc có năng lực diễn xuất và ca hát đã giúp Junyoung được rất nhiều đạo diễn để mắt đến. Sắp tới anh chàng dự định sẽ ra mắt trong bộ phim điện ảnh đầu tay có tên Moral Sense. Theo mình, dù là với vai trò ca sĩ hay diễn viên thì tiềm năng phát triển trong tương lai của Junyoung là rất lớn. 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Cá nhân mình đã theo dõi tất cả các phim của cả ba đại diện trên và mỗi người đều để lại một ấn tượng khác nhau trong lòng mình. Tuy nhiên, mình đánh giá khá cao diễn xuất của GOT7 Jinyoung. Gần đây anh xuất hiện trong The Devil Judge bên cạnh “ông hoàng rating” Jisung nhưng không bị lép vế mà còn diễn xuất rất ăn ý và “chắc tay” nữa.  

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.