x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Pitaya 11:01 - 10/08/2021

Theo mình biết, sau gần 14 năm tham gia giới giải trí, Kim Soo Hyun đã trở thành ngôi sao nhờ màn trình diễn đột phá trong Dream High. Dần dần, anh trở thành ngôi sao sáng nhất của ngành công nghiệp Hallyu cùng với những tên tuổi lớn như Lee Min Ho, Gong Yoo, Hyun Bin, v.v. Từ một diễn viên tân binh vào năm 2007, giờ đây, ngôi sao 33 tuổi đã trở thành một trong những diễn viên được săn đón và được trả lương cao nhất Hàn Quốc.

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 9: Vợ chồng Dan Tae, Seo Jin từ mặt, đánh nhau cực gắt

Theo mình tìm hiểu giá trị tài sản ròng của Kim Soo Hyun ước tính khoảng 117 triệu USD, chưa kể thu về 84.000 USD mỗi tập phim. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí, ngôi sao đã sở hữu hàng loạt giải thưởng và thành tích đáng nể.

Giải thưởng đầu tiên của anh ấy là chiến thắng tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2011 và mang về ba hạng mục - bao gồm Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, Giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất và Giải Cặp đôi đẹp nhất với Bae Suzy cho bộ phim K-drama Dream High. Ngôi sao Hallyu cũng đoạt giải Baeksang Arts cho các bộ phim truyền hình My Love From the Star, Secretly Greatly The Moon Embracing The Sun.

Năm 2020 là lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ của anh chàng sau thời gian nhập ngũ và tác phẩm đánh dấu màn tái xuất chính của anh chính là It’s Okay to Not Be Okay kết hợp cùng Seo Yeo Ji. Với sự nổi tiếng của mình, mọi con mắt đều đổ dồn vào sự trở lại của người đàn ông 33 tuổi này. It’s Okay to Not Be Okay được ra mắt rất thành công và kèm theo đó những tin đồn hẹn hò của anh chàng với bạn diễn của mình cũng được thổi bùng lên. 

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình Kim Soo Hyun có 4 lần dính vào tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Bạn có đoán được đó là ai không?

IU 

IU là nữ ca sĩ, diễn viên có nhiều màn hợp tác trên màn ảnh với Kim Soo Hyun nhất. Tần suất xuất hiện cùng nhau và sự ủng hộ sự nghiệp dành cho đối phương đã khiến cả hai nhiều lần dính phải tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đã khẳng định và chứng minh tình bạn thân trường tồn của họ bằng cách xuất hiện trong nhiều dự án và dành lời động viên cho nhau. 

IU và Kim Soo Hyun lần đầu gặp nhau trên phim trường Dream High năm 2011 và duy trì tình bạn cho đến hiện tại. Năm 2015 cả hai tái xuất trong bộ phim The Producers của đài KBS2. Năm 2017, trước khi nhập ngũ Kim Soo Hyun đã đồng ý đóng MV Ending Scene giúp IU, và khi xuất ngũ năm 2019, anh chàng một lần nữa xuất hiện với tư cách khách mời trong tập cuối của bộ phim Hotel Del Luna để ủng hộ bạn thân IU. 

Bae Suzy

“Tình đầu quốc dân” Suzy là một trong những người đẹp được người hâm mộ và cả mình ủng hộ tiến đến mối quan hệ tình cảm với Kim Soo Hyun nhất. Cả hai cũng lần đầu gặp nhau trên phim trường Dream High và giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp cho đến hiện tại. Cặp đôi có phản ứng hóa học đỉnh đến mức dù sau này Suzy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Đến có sự tham gia của Kim Soo Hyun cũng khiến người xem vô cùng phấn khích và mong tái hợp. 

Sau sự thành công của hiệu ứng cặp đôi, Kim Soo Hyun và Suzy còn hợp tác trong rất nhiều quảng cáo và còn gặp gỡ riêng ở ngoài đời. Sự thân thiết của cả hai càng đẩy những tin đồn hẹn hò ngày một tăng. Tuy vậy sau tất cả, Kim Soo Hyun vẫn khẳng định Suzy là người bạn thân thiết như IU. 

>>Xem thêm: Phim 39 của Son Ye Jin tựa như 30 Chưa Phải Là Hết

Nana

Nữ ca sĩ 29 tuổi được đồn đoán là bạn gái của Kim Soo Hyun sau khi cả hai liên tục nhắc đến nhau trong nhiều cuộc phỏng vấn. Đây là trường hợp khá hy hữu khi cả hai dính tin đồn hẹn hò trong khi chưa hề hợp tác trong bất kì dự án nào. 

Trở lại năm 2014, tin đồn hẹn hò bất ngờ nổ ra vì cả hai đều nhắc đến tên đối phương trong một vài phỏng vấn trên sóng truyền hình. Thậm chí lúc ấy, Nana còn mô tả Kim Soo Hyun là mẫu hình bạn trai lý tưởng và Kim Soo Hyun cũng đề cập cô nàng gần với mẫu hình bạn gái mà anh muốn, khiến tin đồn không hề hạ nhiệt. Thời điểm xảy ra tin đồn tình cảm không đáng có, Nana đã chủ động giải thích cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm nào.

 Seo Ye Ji

Người gần nhất có tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun chính là bạn diễn Seo Ye Ji trong It’s Okay to Not Be Okay. Sự tương tác ngọt ngào và phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai cả trên phim lẫn hậu trường đã giúp cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Điều thú vị là khi tin đồn ngày một tăng cao cùng với sức nóng của bộ phim thì cặp đôi đều tỏ ra không mấy bận tâm những lời bàn tán này.  Cả hai còn tự mình thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Herworld rằng “Cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau”.

 

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Với sự nghiệp thăng hoa, mình rất ngạc nhiên vì Kim Soo Hyun chỉ xuất hiện đúng 4 tin đồn hẹn hò và chưa một lần công khai bạn gái thật sự. Có vẻ anh chàng là người vô cùng kín tiếng trong việc hẹn hò và chỉ tập trung vào công việc diễn xuất. Thật sự mình rất tò mò mẫu bạn gái tương lai của Kim Soo Hyun sẽ là người như thế nào đấy. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.