x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ryu Hye Young của Reply 1988: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thụt lùi

Pitaya 07:35 - 06/08/2022

Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) có lẽ là tuổi thơ của rất nhiều mọt phim xứ Hàn. Không có nhận vật phản diện, bộ phim vẫn chiếm trọn trái tim mình nhờ những thước phim dung dị về tình bạn, tình yêu, gia đình. Góp phần làm nên thành công không nhỏ của bộ phim là dàn diễn viên trẻ tuổi, thực lực cùng lối diễn xuất chân thực, tự nhiên. 

Một trong số những diễn viên khiến mình ấn tượng nhất ấy chính là Ryu Hye Young, người thủ vai cô chị cả Bo Ra - nỗi khiếp sợ của cả khu phố Ssangmun Dong.

Ban đầu, Bo Ra xuất hiện với tính cách vô cùng khó ưa: ghê gớm, hay bắt nạt em gái, vòi vĩnh bố mẹ… Nhưng càng xem mình lại càng nhận thấy thực chất cô nàng là người sống tình cảm, quan tâm mọi người nhưng lại không biết cách thể hiện. 

>>Xem thêm: Những điều thú vị về tuổi thật của dàn diễn viên "Reply 1988"

Theo mình biết, khi đảm nhận nhân vật Bo Ra, Ryu Hye Young mới chỉ là tân binh của lĩnh vực phim truyền hình. Trước đó, cô chủ yếu đóng các tác phẩm điện ảnh và phim độc lập. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, biểu cảm đa dạng, Hye Young đã xây dựng thành công hình tượng nhân vật Bo Ra “vừa đáng ghét, vừa đáng thương”. 

Khả năng thể hiện nội tâm của cô cũng được đánh giá cao trong những phân đoạn thể hiện cảm xúc của nhân vật. Mình đã khóc hết nước mắt khi xem đoạn Bo Ra tạm biệt bố lên thành phố học, hay đoạn cô bật khóc trong lễ cưới khi nhìn thấy đôi giày không vừa chân của bố mình. 

Không chỉ diễn ổn, Hye Young còn sở hữu nhan sắc ấn tượng đặc trưng, “lệch chuẩn” so với tiêu chí chung của giới showbiz Hàn. Chính vì vậy, cô cũng được ca tụng là “Gong Hyo Jin phiên bản thứ 2" và được kỳ vọng sẽ sở hữu sự nghiệp ấn tượng như đàn chị. Tuy nhiên, sau khi Reply 1988 kết thúc, mình vẫn chỉ nhớ tới cô với tên gọi “Bo Ra”. 

 Sau bộ phim Reply 1988, Hye Young chỉ đóng thêm 4 bộ phim, 2 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh. Trong đó, mình thấy có tác phẩm Trường Luật (Law School) đóng cùng với Kim Bum là tạo được tiếng vang nhất.

 Tuy nhiên, nếu so về mặt danh tiếng, tác phẩm này vẫn “chưa là gì” so với độ nổi tiếng của Reply 1988. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không ghi được dấu ấn mạnh đối với mình qua bộ phim này. 

Mình nhận thấy, những dự án khác của Hye Young đều rơi vào tình cảnh khá “thê lương” do chưa tìm được kịch bản chất lượng, đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. Với những gì mà mình kỳ vọng, thành tích hiện tại của Ryu Hye Young là khá thất vọng. 

>>Xem thêm: Dàn sao "Reply 1988" tụ họp, Ryu Jun Yeol cứ ngỡ vắng mặt nhưng xuất hiện phút cuối làm fan vỡ òa

Từ một diễn viên có độ phủ sóng cao nhờ bộ phim quốc dân Reply 1988, tên tuổi của Ryu Hye Young đang dần bị khán giả quên lãng. Tất nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1991 vẫn còn rất trẻ, và cô vẫn còn rất nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai nếu may mắn tìm được tác phẩm chất lượng. 

Hiện tại, điều khiến mình ấn tượng với Ryu Hye Young đó là nhan sắc bị thời gian bỏ quên của cô nàng. Đã 7 năm kể từ khi Reply 1988 lên sóng, cô chị cả của gia đình sóng gió bậc nhất khu phố Ssangmun Dong giờ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Vẻ đẹp của Hye Young dù không sắc nước hương trời nhưng lại rất đặc trưng, vừa mong manh như nàng thơ, vừa lạnh lùng, cuốn hút. 

>>Xem thêm: Cười ra nước mắt với phiên bản parody của Reply 1988

Có đủ sắc và tài, mình mong rằng, sự nghiệp trong tương lai của Hye Young sẽ ngày càng rực rỡ hơn nữa, xứng đáng với những gì cô sở hữu và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reply 1988? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.