x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Salim và hành trình tỏa sáng muộn màng với Thiên Thần Hộ Mệnh

Thảo Phương 12:55 - 01/05/2021

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh. Bên cạnh hàng loạt những bàn tán về nội dung phim thì nhan sắc của dàn nữ chính cũng được đem ra phân tích. Đặc biệt, Salim - cô nàng hot girl đời đầu của đất Hà Thành lại bất ngờ gây thương nhớ với vẻ đẹp mị hoặc, hút hồn khiến người ta điêu đứng. 

>> Đừng bỏ lỡ: Trúc Anh nổi bật, "cân" mọi nhan sắc tại thảm đỏ Thiên Thần Hộ Mệnh

Thời điểm đầu năm nay, khi khắp các trang truyền thông liên tục đưa tin về dự án phim mới của Victor Vũ - Thiên Thần Hộ Mệnh, cùng với Trúc Anh hay Amee, cái tên Salim bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn. Rất nhiều người từng nghi ngờ rằng: một cô diễn viên trẻ, mới có duy nhất một tác phẩm đầu tay, cộng thêm một cô ca sĩ lấn sân sang điện ảnh và cuối cùng là một cô nàng hot girl bao năm chẳng nổi thì có làm nên chuyện gì? 

Sự thật đã chứng minh con mắt nhìn người của Victor Vũ chưa bao giờ là sai. Tuy vẫn còn nhiều hạn chế nhưng năng lực diễn xuất và những cố gắng của ba cô gái trẻ đã được đền đáp bằng sự thành công của Thiên Thần Hộ Mệnh.

Trong trailer đầu tiên, Salim là người đã chiếm trọn spotlight. Nhiều người đã phải hú hồn vì màn thể hiện quá ấn tượng của cô gái trẻ, khác xa với hình ảnh hot girl mà khán giả đã từng biết đến. Điểm lại những nhân vật mà cô nàng này đã từng đóng từ trước đến nay đều là kiểu hiền lành, đáng yêu mộng mơ chứ chưa từng thử sức qua vai diễn nào “ghê gớm" như Lam Phương của Thiên Thần Hộ Mệnh: vừa tự tin, quyến rũ lại không kém phần ma mị. 

Với tạo hình của một ngôi sao ca nhạc đình đám, Salim hoàn toàn làm chủ nhân vật của mình từ thần thái sắc lạnh, biểu cảm vừa lả lơi, vừa sắc bén khiến nhiều người mê mệt. So với hình ảnh trước đây của Salim thì Lam Phương quả thật là một phiên bản nâng cấp hơn về độ sang chảnh lẫn mị hoặc để rồi chỉ nhìn một lần thôi người ta phải nhớ mãi khó quên. Thậm chí nhiều người còn ví vẻ đẹp của cô nàng này sánh ngang với chị đại Chương Tử Di. 

Đến chính đạo diễn Victor Vũ cũng phải thừa nhận, khi gặp Salim lần đầu tại buổi casting, anh đã tìm thấy được Lam Phương của mình rồi. Là một IT girl chính hiệu ngoài đời, lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng cô nàng này dễ dàng toát ra được thần thái của nhân vật. 

Vai diễn Lam Phương của Salim tuy đất diễn không nhiều nhưng đây chính là trung tâm của mọi vấn đề, mở đầu cho toàn bộ câu chuyện về sau, do đó, áp lực đè nặng lên nàng hot girl này là không hề nhỏ. Những phân đoạn tâm lý hay hành động đều được cả ê kíp trau chuốt từng li từng tí. Đặc biệt, cảnh quay trong bồn tắm, Salim đã phải cắn răng diễn suốt 6 tiếng đồng hồ với thời tiết dưới 20 độ C để có được màn thể hiện tốt nhất. 

Là một mảnh ghép trong hội hotgirl đình đám Hà Nội nhưng có vẻ như thành công đến với Salim chậm hơn những người bạn bè cùng trang lứa. Khi Chi Pu đã cầm mic lên làm ca sĩ, Quỳnh Anh Shyn “lột xác” thành một cô nàng fashionista đúng điệu và Sun HT cũng đã rẽ ngang sang làm bà chủ thì Salim vẫn giậm chân tại chỗ bao năm qua. 

Dù cũng rất nỗ lực chuyển hướng sang “tập tành" đóng phim và có cơ hội tham gia một số tác phẩm phim truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu hay Ma Làng... nhưng Salim vẫn chẳng để lại nhiều ấn tượng. Khi ấy, người ta nhớ đến cô nàng nhiều hơn qua dự án phim ngắn Valentine 13, với vẻ đẹp ngây thơ, mộc mạc hồn nhiên. 

Sau đó, Salim cũng lựa chọn được hướng đi cho bản thân, chủ động thay đổi về phong cách cũng như gu ăn mặc. Từ một cô gái hiền lành ngây thơ trở nên cá tính, sành điệu hơn, trở thành cô nàng IT girl chuẩn mực của giới trẻ hiện đại. Nét đẹp của Salim khá hài hoà, được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, dễ thương và yêu kiều… chính vì lẽ đó đã giúp cho cô nàng dễ dàng hóa thân nhiều kiểu hình tượng khác nhau. 

Từng có thời điểm netizen Việt phát sốt vì nhan sắc thăng hạng của Salim, gương mặt thon gọn, sống mũi cao rõ rệt, đầu mũi dài và nhỏ. Chính vì vậy không ít lời đồn đoán cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo. Tuy nhiên, sự thay đổi tích cực này đã đem đến rất nhiều cơ hội hợp tác với nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cho Salim. Dù vậy, cô nàng vẫn không thể nào thoát khỏi được danh xưng cũ. Những gì người ta nhắc đến chỉ là gương mặt xinh đẹp, nhan sắc rực rỡ hay loạt ồn ào tình ái mà thôi. 

>> Xem thêm:Trúc Anh “lột xác”, Salim ma mị xuất thần trong Thiên Thần Hộ Mệnh

Có thể nói, Thiên Thần Hộ Mệnh chính là bước đệm đủ tốt để Salim hoàn toàn lấn sân sang con đường diễn xuất. Rất nhiều khán giả đã vô cùng tiếc nuối vì không được chứng kiến lâu hơn vẻ đẹp tà mị của Salim trong bộ phim lần này. 

Ở thời điểm hiện tại, Salim là cái tên không còn mấy mới mẻ khi hàng loạt gương mặt trẻ tài năng, xinh đẹp không kém đang cạnh tranh từng cơ hội ở lĩnh vực này. Salim ở thời điểm hiện tại, 29 tuổi với vai diễn đầu tiên tạo được dấu ấn trong sự nghiệp của mình, liệu có quá muộn?

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.