x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trúc Anh nổi bật, "cân" mọi nhan sắc tại thảm đỏ Thiên Thần Hộ Mệnh

Thảo Phương 11:20 - 28/04/2021

Tối ngày 27/04, tác phẩm điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của vị đạo diễn tài năng Victor Vũ đã chính thức công chiếu lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Dự án lần này đã quy tụ rất nhiều người đẹp của Vbiz tham dự, và chắc chắn không thể nào thiếu được bộ ba “thiên thần” Trúc Anh, Salim, Amee và soái ca Samuel An.

>> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Tại thảm đỏ của Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc Anh hoàn toàn “chơi trội” với chiếc váy quây đỏ rực, thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất tôn dáng. Cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế, trong veo, khoe khéo visual cực phẩm đã giúp cô nàng nhanh chóng chiếm được spotlight tại sự kiện ngày hôm qua. Trong khi đó, Amee và Salim lại chọn hai tông màu đối lập đen và trắng, mỗi người một vẻ, kết hợp với Trúc Anh trở thành tâm điểm của sự kiện lần này. 

Vẫn sử dụng tông màu trắng thuần khiết nhưng Amee đã không còn là cô ca sĩ 10X ngây thơ hồn nhiên ngày nào, thay vào đó có phần quyến rũ, bí ẩn hơn. Trong khi đó, cô nàng IT girl triệu người theo dõi Salim lại có phần chững chạc, đằm thắm hơn với dáng vẻ sắc lạnh đúng chuẩn một siêu sao. Xuất hiện bên cạnh 3 người đẹp, Samuel An cũng cực kỳ bảnh bao, thần thái, với bộ vest lịch lãm, cuốn hút. Được biết, trang phục mà mỗi diễn viên lựa chọn trong ngày ra mắt phim cũng phần nào khắc họa được nét tính cách nhân vật của mình trong Thiên Thần Hộ Mệnh.

Ngoài ra, sự kiện ra mắt phim lần này còn có rất nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng của làng giải trí Việt đến tham dự như vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thuý, Hoàng Yến Chibi, Trung Quân Idol, Emily, Trần Nghĩa, Orange, Huyme, Jun Vũ, Emily, Cao Thái Hà, Osad… và tất nhiên không thể thiếu nữ diễn viên Ngọc Diệp - bà xã xinh đẹp của đạo diễn Victor Vũ. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của nữ diễn viên vẫn nuột, đẹp rạng ngời và quyến rũ trong bộ đầm cầu kỳ khoe trọn bờ vai ngọc ngà. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lý Hải, Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt phản ứng khi phim bị quay lén

Ở dự án Thiên Thần Hộ Mệnh, đạo diễn Victor Vũ muốn mang đến những thước phim hoàn toàn mới mẻ với dàn diễn viên trẻ chất lượng được đo ni đóng giày cho từng vai diễn. Bộ phim sẽ tái hiện một thế giới showbiz trẻ trung, hào nhoáng, nơi con người ta có đầy rẫy những tham vọng, mưu mô và chiêu trò để đạt được những gì họ muốn. Bên cạnh đó, Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ “vén màn” những góc khuất trần trụi của tình cảm chị chị em em trong thế giới giải trí “thương nhau hết mình mà chơi nhau lại càng hết hồn”. 

Sau hàng loạt thay đổi ngày chiếu vì tình hình dịch bệnh, cuối cùng Thiên Thần Hộ Mệnh cũng đã chính thức ra mắt khán giả. Lựa chọn đề tài kinh dị, khai thác những mặt trái của thế giới giải trí hiện đại, chắc chắn bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thú vị khi ra rạp. 

Hãy cùng theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về phim ảnh và làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.