x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt bị lừa tiền lẫn tình: Sam mất nhà vẫn chưa bằng Diễm Hương

Hoa Le 13:00 - 23/03/2021

Rơi vào lưới tình khiến nhiều người đẹp trong showbiz Việt bỏ quên lý trí và dâng hiến tất cả, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được trao cho sự chân thành. Những ngôi sao dưới đây và câu chuyện của họ khiến mình phải xót xa thay khi tài năng, xinh đẹp là vậy nhưng họ vẫn không thể thoát khỏi sự lừa dối và đau khổ.

Sam vì tình yêu mà mất nhà, mất xe, mất cả tiền

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Sam giờ đây là một ngôi sao và cũng là đại gia có tiếng. Thế nhưng, trong quá khứ cô từng thừa nhận rằng mình dễ tin người và lần nào yêu cũng bị lừa không ít thì nhiều. Cũng vì tình yêu mà cô từng mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe và số tiền lớn. Sau đó, cô đã phải đi vay mượn ngân hàng vì căn nhà kia là tài sản trả góp. Có thông tin cho biết thiệt hại mà cô phải gánh chịu sau mối tình đó là 60 tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: Sam tuyên bố: “Chồng sắp cưới của tôi phải có sẵn 30-40 tỷ”

Diễm Hương bị đại gia “rởm” lừa tiền lẫn tình

Nữ hoàng ảnh lịch, ngôi sao hàng đầu Việt Nam thập niên 90 - Diễm Hương từng đính hôn với người đàn ông tên Juan Minh - Việt kiều Mỹ tự nhận mình là 1 đại gia. Vì đi theo tiếng gọi của tình yêu, cô quyết định hy sinh sự nghiệp để dành trọn cuộc đời cho người chồng tương lai. Thế nhưng sau đó, cô mới biết gã này là 1 tên lừa đảo. 

Khi về Việt Nam, hắn ta đóng giả Việt kiều giàu có và dùng lời lẽ đường mật để cưa cẩm Diễm Hương ngây thơ, nhẹ dạ. Ngay đến cả 2 viên kim cương trong lễ đính hôn cũng bị hắn cuỗm mất. Sự việc khiến nữ diễn viên xấu hổ, bẽ bàng với dư luận. Cô gần như suy sụp sau sự kiện đó và từ chối quay lại làng giải trí. 

Thúy Nga bị chồng ôm 7 tỷ chạy trốn

Năm 2010, Thúy Nga kết hôn cùng chồng là Nguyễn Văn Nam. Trong khi nữ nghệ sĩ thương chồng làm ăn sa sút, giúp đỡ hết mực thì người này lại “ăn cháo đá bát”, lợi dụng danh tiếng của vợ để mượn tiền nhiều người. Sau lễ cưới, ông ta còn ôm hết tiền mừng và bỏ trốn. 

Biết được điều này từ trước, nên trong đám cưới của mình, cô cố tình làm mọi thứ linh đình, rườm rà hơn bình thường để đề phòng nếu có tranh chấp thì sẽ có bằng chứng cho mối quan hệ này, giúp cô đòi lại tài sản đã mất. Nhưng cô vẫn không thể ngờ được rằng, người đàn ông này còn cao tay hơn khi vẫn tìm được cách tẩu thoát với số tiền hơn 7 tỷ đồng của cô. Biến cố đó khiến cô vô cùng sốc nhưng vẫn phải vực dậy để nuôi con gái. Cho đến giờ, cô vẫn chưa có liên lạc gì với chồng cũ và từ khi con gái chào đời, ông ta cũng chưa một lần hỏi thăm.

Angela Phương Trinh bị đại gia “pha ke” lừa

Năm 2012, Angela Phương Trinh cho biết cô từng bị bạn trai khai gian tuổi tác, trong khi người đàn ông này 41 tuổi nhưng lại bảo cô họ mới 28. Phải đến 2 năm sau đó, cựu quản lý của cô mới tiết lộ thêm chuyện nữ diễn viên bị lừa cả tình lẫn tiền. Vị đại gia “rởm” này lừa cô rằng hắn có nhà đẹp, xe sang nhưng thực chất chỉ là đồ đi mượn. Nhờ đó, hắn lấy được lòng tin và lợi dụng dụng tiền bạc của cô. Cho đến giờ, người đẹp vẫn không thể thống kê được hắn đã lừa của cô bao nhiêu, nhưng sự kiện đó là 1 cú sốc lớn đối với nữ diễn viên, khiến cô liên tục hủy show và mất 1 thời gian dài để ổn định tâm lý.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh: Từ sao nhí, nữ hoàng thị phi đến gái ngoan

Nguyệt Ánh bị trai “đào mỏ”

Xinh đẹp, tử tế và tài giỏi là thế nhưng Nguyệt Ánh lại từng trải qua 2 cuộc tình éo le trước khi hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ. Người bạn trai đầu của cô là kẻ trăng hoa và lừa dối cô khi công khai yêu đồng nghiệp của bạn gái. Kẻ thứ 2 còn tệ hơn thế, không chỉ lừa tình hắn còn lừa hết tiền bạc khiến nữ diễn viên phải đăng đàn tố cáo. Hắn vẫn yêu cô nhưng lại cặp kè với những người đã có chồng con để đạt được thứ mình muốn. Chưa hết, người này còn gây ra lùm xùm ăn chia hoa hồng với khách hàng. 

Trong thời gian yêu cô, hắn luôn mượn cớ đổi xe, mua cổ phần công ty để rút hầu bao của Nguyệt Ánh. Đến khi cô nhận ra mình bị tra nam lừa cả tiền lẫn tình cảm thì đã muộn, hắn đã cao chạy xa bay, còn một mực chối bỏ khiến cô không thể đòi lại những gì đã mất. 

Miko Lan Trinh và lùm xùm với ông bầu

Xinh đẹp, lại đa tài khi cùng lúc đảm nhận 3 vai trò từ ca hát, diễn xuất cho tới dẫn chương trình, Miko Lan Trinh đáng lẽ đã là 1 ngôi sao thay vì chỉ là “cây hái tiền” cho ông bầu đồng thời là người yêu của cô khi ấy. Đó là khi cô mới bước vào nghề, nhẹ dạ cả tin nên rơi vào cuộc tình với ông bầu có tiếng.

Người này hứa hẹn với cô đủ thứ và vẽ nên một tương lai màu hồng. Nhưng cô dần nhận ra mình bị vắt kiệt sức lao động, bị người đàn ông này nổi nóng, lớn tiếng. Lúc này, dù sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp nhưng nếu tiếp tục thì cô lại không thể chịu đựng được. Chính vì vậy cô quyết định chấm dứt mối tình này, cả 2 ra tòa tranh chấp và cuối cùng Miko Lan Trinh thắng kiện.

Những cuộc tình trong quá khứ trên có lẽ là những phần ký ức mà các nữ nghệ sĩ không hề muốn nhớ đến. Dù đã trao hết con tim yêu và niềm tin của bản thân nhưng họ vẫn không thể nhận về chân ái. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cuộc tình của các nữ nghệ sĩ trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.