x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sao Cô Dâu Đại Chiến sau 10 năm: Ai cũng viên mãn trừ Phi Thanh Vân

Ngân Phạm 18:25 - 15/02/2021

Cô Dâu Đại Chiến là dạng phim tình cảm, hài hước do Victor Vũ viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Huy Khánh và dàn người đẹp Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh, Vân Trang, Phi Thanh Vân, Lê Khánh. Sau 10 năm kể từ ngày công chiếu và tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả, dàn diễn viên ngày ấy đã có nhiều thay đổi bất ngờ về cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Đinh Ngọc Diệp

Những năm 2000 - 2010, Đinh Ngọc Diệp là gương mặt nổi bật trong làng phim phía Nam. Cô xuất hiện dày đặc với loạt phim ăn khách như Anh Chỉ Có Mình Em, Hoa Dã Quỳ, Mưa Thủy Tinh… Sở hữu một gương mặt ưa nhìn cùng diễn xuất tự nhiên, Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng nhận được lời mời xuất hiện trong Cô Dâu Đại Chiến và để lại ấn tượng sâu sắc.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là biên tập viên kiêm nhà tạo mẫu. Đời tư của nữ diễn viên cũng vô cùng trong sạch, chưa từng vướng phải những tin đồn hay lùm xùm cá nhân. 

Năm 2016, cô chính thức lên xe hoa với đạo diễn Victor Vũ sau 5 năm quen biết. Sau khi kết hôn, mỹ nhân họ Đinh dường như rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm sóc gia đình. Hồi 2018, nữ diễn viên có tái xuất màn ảnh rộng với vai nữ chính trong Người Bất Tử. Sau bao năm, diễn xuất của Đinh Ngọc Diệp vẫn để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Hiện tại, cô vừa sinh xong bé thứ 2 và dành thời gian để chăm con, phụ giúp chồng trong công việc và chưa có ý định trở lại đóng phim.

>> Xem thêm: Trạng Tí còn không xong, CĐM khuyên Ngô Thanh Vân bỏ tham vọng xây vũ trụ cổ tích

Phi Thanh Vân

Nổi lên từ bộ phim Cô Gái Xấu Xí, Phi Thanh Vân trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Sau đó, cô nhận vai cô nàng Huỳnh Phương trong Cô Dâu Đại Chiến. Dù chỉ là vai phụ nhưng sự xuất hiện của cô đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bộ phim.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phi Thanh Vân liên tục gặp phải những tin đồn không hay và phản đối của khán giả vì mê “dao kéo”. Phi Thanh Vân cũng không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình yêu. Cô từng kết hôn với một người nước ngoài tên Thierry Blanc và nhanh chóng ly hôn chỉ sau vài năm chung sống.

Cô tiếp tục lên xe hoa lần hai với trai trẻ Bảo Duy và đón con trai đầu lòng vào năm 2016. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 năm, cô và chồng đã chia tay vì bất đồng quan điểm. Thậm chí cả hai còn liên tục khẩu chiến, nói xấu lẫn nhau để giành quyền nuôi con. Hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai nhỏ. 

Huy Khánh

Vào vai một thanh niên vô cùng đào hoa trong Cô Dâu Đại Chiến, Huy Khánh khiến khán giả vô cùng thích thú với gương mặt đậm chất “trai hư” của mình. Sau thành công của bộ phim, anh tiếp tục tham gia nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Hiệp Sĩ Đường Phố, Siêu Nhân X, Fan Cuồng, Em Chưa 18, Lật Mặt… và đều thành công vang dội.

Anh từng khiến khán giả bàn tán khi kết hôn cùng vợ doanh nhân Lương Hoàng Anh giàu có. Năm 2009, anh bị vợ tố ngoại tình với diễn viên Kim Tuyến dẫn đến tan vỡ gia đình và buộc phải để con trai là Trần Kiến Bách cho vợ chăm sóc. Sau đó, Huy Khánh tiếp tục cưới Anh Thư (kém anh 5 tuổi) vào năm 2010 và có với nhau một bé gái tên Cát Cát. Vượt qua mọi nghi ngờ và thị phi, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn hạnh phúc bên nhau, dần trở thành cặp đôi khiến khán giả hâm mộ trong showbiz Việt.

Từng là một nam diễn viên ăn khách, nhưng những năm gần đây, Huy Khánh chỉ thường nhận được vai phụ trong các bộ phim truyền hình, sitcom nhiều tập. Nam diễn viên cho biết thu nhập đã giảm đi rất nhiều và cho rằng bản thân cũng đã qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

>> Có thể bạn quan tâm: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Ngân Khánh

Ngân Khánh được khán giả chú ý từ sau khi tham gia bộ phim Gọi Giấc Mơ Về cùng với Minh Hằng, Huỳnh Đông. Sau đó, cô được giao cho những vai diễn nặng ký hơn trong các dự án truyền hình như Tường Vy Cánh Mỏng, Mây Trắng Ngang Trời… Năm 2015, khi sự nghiệp đang ổn định, Ngân Khánh tạm rút lui khỏi showbiz để du học tại Singapore. Cũng trong năm này, cô tuyên bố lên xe hoa với bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và là một Việt kiều Hà Lan. 

Từ khi lên xe hoa, cô ít xuất hiện trên truyền hình để dành thời gian cho việc học và chăm sóc gia đình. Năm 2018, cô bất ngờ tham gia Quý Cô Thừa Kế nhưng không gây được ấn tượng mạnh với vai diễn này. Hiện tại, cô đã hoàn thành việc học và trở về Việt Nam để tiếp tục theo đuổi đam mê điện ảnh của mình. Vào ngày Valentine 14/2/2021 vừa qua, Ngân Khánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã. Đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên công khai hình ảnh chồng lên mạng xã hội.

Vân Trang

Vân Trang là một trong những nữ diễn viên “đa màu sắc” của làng phim Việt. Sở hữu một gương mặt tròn xinh đẹp cùng đôi mắt biết nói, cô thường xuyên nhận được lời mời tham gia phim truyền hình và đảm nhận các vai diễn có màu sắc khác nhau.

Năm 2015, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Trang bất ngờ thông báo chính thức kết hôn và hạn chế tham gia diễn xuất. Trong khoảng thời gian tập trung chăm lo gia đình, nữ diễn viên thừa nhận bản thân từng cảm thấy hoang mang nhớ nghề. Tuy nhiên, cô vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại và nhận được sự ủng hộ của chồng khi trở lại với công việc diễn xuất. Hiện tại, Vân Trang cũng không còn tham gia nhiều dự án điện ảnh mà chỉ hoạt động âm thầm trong một số phim truyền hình nhỏ lẻ. Thêm vào đó, vì dịch bệnh nên người đẹp cũng ít có cơ hội quay trở lại màn ảnh rộng.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Lê Khánh

Lê Khánh xuất thân là diễn viên của sân khấu kịch và là gương mặt quen thuộc của thiếu nhi với chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa. Sau khi lấn sân sang diễn xuất, cô đã nhận được sự yêu mến của khán giả qua hàng loạt bộ phim như Dù Gió Có Thổi, Mùi Ngò Gai…

Sau Cô Dâu Đại Chiến, Lê Khánh tiếp tục tham gia diễn xuất và được đánh giá là một trong những nữ diễn viên duyên dáng, hài hước của điện ảnh Việt. Năm 2014, nữ diễn viên kết hôn cùng ông xã Tuấn Khải sau 10 năm yêu đương mặn nồng. Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải đã có một cậu con trai tên Tuấn Khang. Thời gian gần đây, cô hạn chế tham gia đóng phim để dành nhiều thời gian cho gia đình và tập trung cho sân khấu kịch. 

Sau tất cả, dàn mỹ nhân trong Cô Dâu Đại Chiến đều đã kết hôn. Nếu Phi Thanh Vân đổ vỡ hôn nhân thì các người đẹp khác lại đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng con. Riêng Huy Khánh, đường tình duyên của anh có phần chông gai hơn những bạn diễn khác, nhưng từ khi gặp gỡ Mạc Anh Thư, mọi thứ đã thay đổi. 

Bạn nghĩ gì về những thay đổi của dàn sao Cô Dâu Đại Chiến? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.