x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sao nhí High Kick 2 sau 12 năm: Jin Ji Hee thành công nhờ Penthouse

SEIZEDIX 10:30 - 11/09/2021

High Kick 2 (Gia đình là số một phần 2) tiếp nối câu chuyện của phần 1, kể về những mẩu chuyện nhỏ xảy ra trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của một gia đình vui nhộn. Mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau. Chính điều này đã tạo ra những mâu thuẫn nhưng cuối cùng được giải quyết hợp lý, kèm theo lối diên hài hước của các diễn viên đã khiến khán giả, say sưa theo dõi. 

High Kick 2 (Gia đình là số một phần 2) đã từng gây bão khắp châu Á, tạo nên thành công vang dội cho 2 nữ diễn viên: Jin Ji HeeShin Ae. Sau 12 năm, hai nữ diễn viên đã có cuộc sống riêng và khác biệt dù xuất phát điểm giống nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu xem cuộc sống hiện tại của hai diễn viên này có gì thay đổi nhé!

Jin Ji Hee (Haeri)

 Nữ diễn viên sinh năm 1999, là sao nhí đình đám của màn ảnh Hàn, gây ấn tượng với vai Haeri - cô gái xấc xược trong High kick. Hiện tại, cô đã trở thành mỹ nhân xinh đẹp, có nghề nghiệp ổn định, ngoài đóng phim cô còn tham gia đóng MV, hát nhạc phim.

Gần đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim đang làm mưa làm gió, đạt rating cao ngất ngưởng - Penthouse. Dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng Jin Ji Hee vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động của trường, trở thành sinh viên đại học danh tiếng với nhiều thành tích khủng. Nhiều khán giả còn nhận định rằng với ngoại hình tiềm năng so với các nữ diễn viên khác, cùng lối diễn xuất tự nhiên trong sáng, Jin Ji Hee sẽ là một trong những ngôi sao sáng tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc trong tương lai.

Trưởng thành với tư cách một diễn viên nhí, Jin Ji Hee từng chia sẻ đó vừa là lợi thế nhưng cũng là yếu điểm đối với cô. Với Jin Ji Hee ở thời điểm hiện tại, cô nàng muốn thử thách bản thân ở những vai diễn mới mẻ hơn và không muốn hình ảnh của mình bị đóng khung trong một số dạng vai nhất định.

>>>Xem thêm: Jin Ji Hee gây chú ý vì câu nói về antifan năm 10 tuổi được "đào" lại

Seo Shin Ae (Shin Shin Ae)

Sau High Kick 2, Seo Shin Ae có phần kém may mắn hơn Jin Ji Hee khi cô đã nhận lời tham gia khá nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, nhưng vẫn không có gì đột phá và không ghi được dấu ấn gì nổi bật.

Sự nghiệp diễn xuất không có gì đáng nhớ thế nhưng đời tư của cô nàng cũng không mấy tốt đẹp. Seo Shin Ae từng gây sốc khi diện chiếc đầm không phù hợp khi tham dự thảm đỏ LHP Quốc tế Busan năm 2017. Seo Shin Ae đã nhận phải "gạch đá" của netizen vì cho rằng nữ diễn viên chưa đủ tuổi để xuất hiện trước truyền thông với hình tượng quyến rũ như vậy. 

Lùm xùm đời tư chưa dừng lại ở đó khi khoảng thời gian đầu năm nay, Seo Shin Ae tự mình thú nhận thời đi học từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Seo Shin Ae chia sẻ rằng cô học cùng trường cấp hai với Soojin. Theo nội dung bài đăng, nữ ca sĩ đã có những lời lẽ xúc phạm, chửi bới và tạo ra tin đồn để gây ra ẩu đả giữa Seo Shin Ae và bạn học khác. 

Hiện tại, Shin Ae thường xuyên chia sẻ hình ảnh với vóc dáng thon gọn, tuy nhiên cô vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật mới. Cô chỉ tập trung viết sách, tập làm phim ngắn với vai trò đạo diễn, biên kịch và Youtuber.

>>>Xem thêm: Ngỡ ngàng với nhan sắc của cô bé Seo Shin Ae trong "Gia đình là số 1"

Chắc chắn chúng ta đều biết đến cặp đôi Haeri và Shin Ae trong bộ phim High Kick đình đám một thời. Sau 12 năm, mỗi nữ diễn viên đều theo đuổi sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình. Nhưng mình thấy rằng Jin Ji Hee có phần thành công hơn Seo Shin Ae nhờ các vai diễn của mình trong các bộ phim ăn khách. 

Trong khi đó, Seo Shin Ae có phần gặp khó khăn khi những dự án mà cô tham gia đều không mang về thành công như mong đợi. Mình hy vọng rằng trong tương lai, Jin Ji Hee và Seo Shin Ae sẽ có cơ hội tái hợp trong một dự án phim ảnh, để cả hai có thể gửi tới những khán giả như mình nhiều cảm xúc như hồi High Kick 2.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.