x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jin Ji Hee gây chú ý vì câu nói về antifan năm 10 tuổi được "đào" lại

Yến Nhiii 10:15 - 31/03/2021

Không như những diễn viên trẻ khác trong dàn rich kid Penthouse, Jin Ji Hee đã có kinh nghiệm diễn xuất từ khi còn nhỏ xíu, đồng thời cũng từng trải qua thời gian đình đám cũng như tai tiếng trong sự nghiệp.

Với việc tham gia vào siêu phẩm đình đám Penthouse, tên tuổi của Jin Ji Hee được ngày càng được chú ý. Đặc biệt, ở phần 2 nhân vật Yoo Je Ni của cô nàng nhận được đồng cảm lớn từ khán giả khi trưởng thành và hiểu chuyện hơn hẳn. Không những không hùa theo đám con nhà giàu cô lập cô bạn nhà nghèo Ro Na, cô bé còn nhận ra hoàn cảnh thật của gia đình và những vất vả của mẹ nên hành động và lời nói cũng chín chắn và trưởng thành hơn xưa. Người ta lại càng cảm thương khi hiện tại Je Ni vẫn đang là nạn nhân bị hành của đám bạn nhà giàu khi xưa.

>> Có thể bạn chưa biết: Jin Ji Hee và dàn rich kid Penthouse có thành tích học tập khủng

Đang rất được yêu thích, thậm chí là một trong những cái tên nổi bật nhất đầu năm 2021 này, thế nhưng Jin Ji Hee lại không phải là ngôi sao đình đám từ lâu. Thậm chí cô còn gặp không ít trắc trở, khiến sự nghiệp chững lại trong thời gian dài. Tới nay, khi đã trưởng thành, nữ diễn viên tài năng này vẫn khiến khán giả mong ngóng xuất hiện với một vai chính để vụt sáng. Thế nhưng ở khía cạnh ứng xử tinh tế thì mỹ nhân sinh năm 1999 lại ghi điểm ngay từ nhỏ. Và điều này lại một lần nữa được khơi lại gây thêm cảm tình cho khán giả.

Jin Ji Hee của năm 2021 đang vào vai một cô bé đáng thương thế nhưng năm 2009, khi mới chỉ là bé gái 10 tuổi, cô nàng đã tham gia bộ phim sitcom đình đám Gia đình là số một và ở đây cô bé đã có một vai diễn để đời. Nhân vật Hae Ri của Jin Ji Hee trong phim này là một bé gái nổi loạn, hỗn xược và không nghe lời ai, đặc biệt cô bé rất ghét nhân vật Shin Ae bằng tuổi nhưng là em gái của giúp việc và thường xuyên gây sự với bé này. 

Với diễn xuất rất có hồn, nhập vai xuất sắc khi mới chỉ là sao nhí, Jin Ji Hee đã gây ấn tượng mạnh và khiến mọi người đều nhớ tên mình, không chỉ vậy cô nàng còn có cả một cộng đồng antifan cực đông đảo, điều mà chưa một sao nhí nào của Hàn trải qua. Thế nhưng thời điểm đó khi được hỏi cảm xúc về cộng đồng này, Jin Ji Hee đã có suy nghĩ rất trưởng thành và trả lời từ tốn: “Vai diễn của em là phải quấy rầy và gây sự với chị Shin Ae vì vậy em sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc”.

>> Xem thêm: Kim So Yeon và những diễn viên đóng cảnh khóc mà fan bật cười

Jin Ji Hee cũng chia sẻ những lời khuyên mà đạo diễn đã dành cho cô và còn làm rõ lập trường của mình với việc bị ghét bỏ và có hẳn một tập thể anti cho mình: “Đạo diễn đã an ủi em bằng cách nói chúng ta mới chỉ bắt đầu cuộc đua 100 mét, vì vậy em không thể nào nản chí hay bỏ cuộc giữa chừng được”.

Mặc dù khi còn rất nhỏ, chỉ là một sao nhí lại gặp phải áp lực rất lớn thế nhưng cách trả lời và đối mặt của Jin Ji Hee đã chứng tỏ độ chín chắn và ý thức nghề nghiệp cực cao của cô bé. Có lẽ chính nhờ sự trưởng thành sớm và biết phân biệt giữa trong phim và ngoài đời mà Jin Ji Hee luôn có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp. Mặc dù không đình đám như những cô bạn cùng trang lứa nhưng cô bé luôn đi đúng hướng và xây dựng tên tuổi theo cách riêng của mình.

Hiện tại, cùng với mạch phát triển của Penthouse, nhiều người cũng tò mò về số phận của nhân vật Je Ni trong phần 3 sắp tới. Dù không phải tuyến vai chính đầu nhưng Jin Ji Hee luôn tạo được sức hút riêng không lẫn với ai. Cảm tình với khán giả của cô nàng diễn viên tài năng này cũng tăng lên theo cấp số nhân. Người ta tin rằng với cái tâm vững chắc được xây dựng từ nhỏ sự nghiệp của nữ diễn viên mới chỉ 21 này sẽ vươn xa hơn trong tương lai gần, chẳng thua kém gì hai cô bạn cùng tuổi Kim So Hyun và Kim Yoo Jung.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.