x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sao nhí Twilight thay đổi nhan sắc ra sao sau 9 năm?

Hoa Le 17:01 - 27/10/2021

Cùng với Mean Girls, Twilight là thương hiệu phim gắn liền với một thời tuổi teen của hàng triệu người, trong đó có tôi. Thậm chí, cho đến bây giờ, loạt phim Twilight vẫn có sức hút mãnh liệt và được nhiều khán giả say mê. Trong phim, bên cạnh Kristen Stewart, Robert Pattinson thì tôi còn đặc biệt chú ý đến sao nhí Mackenzie Foy. 

Dù phải đến phần Breaking Dawn 2, Mackenzie mới thủ vai Renesmee - con gái Bella, nhưng cô bé vẫn để lại trong tôi ấn tượng đặc biệt bởi vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần. Hồi ấy khi thưởng thức bộ phim này, tôi đã từng nghĩ Renesmee là sản phẩm của đồ họa máy tính, chứ sao một bé gái lại có thể xinh, thần thái đến vậy. 

Giờ đây, 9 năm thấm thoát trôi qua, Renesmee ngày nào đã khôn lớn, trổ mã thành mỹ nhân Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 2000 không còn đôi má bầu bĩnh, phúng phính nhưng vẫn giữ được đôi mắt to tròn, lạnh lùng, cùng mái tóc nâu dài óng mượt, nhìn mà thấy mê. 

 >>> Xem thêm: Kristen Stewart: 5 vai diễn để đời để thoát khỏi cái bóng Twilight

Kể từ sau Twilight, Mackenzie Foy liên tục tham gia các dự án lớn của Hollywood và trở thành gương mặt trẻ tiềm năng của điện ảnh thế giới. Mackenzie từng góp mặt trong bom tấn Interstellar The Nutcrecker And The Four Realms. Trong cả 2 bộ phim này, nhân vật của Mackenzie đều khiến tôi phản bấn loạn vì biểu cảm mượt mà, linh hoạt, diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt hơn cả là nhan sắc của cô nàng cực kỳ cuốn hút. Trong The Nutcrecker And The Four Realms, tôi tin chắc rằng ai cũng phải mê mẩn nhan sắc đẹp đến mê hồn của Mackenzie khi cô diện những bộ đồ lộng lẫy, kiêu sa.

Thời gian gần đây, cô nàng tiếp tục tham gia Black Beauty. Tôi nghĩ đây không chỉ là tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Mackenzie trong khả năng diễn xuất mà còn là cả nhan sắc. Qua mỗi bộ phim, ngoại hình của cô nàng lại có chút thay đổi, vẻ đẹp ngày càng thăng hạng. Đối với bộ phim này, nữ diễn viên vào vai một thiếu nữ có tình yêu đặc biệt dành cho một cô ngựa cái - được lồng tiếng bởi minh tinh Kate Winslet. Tuy không còn những bộ cánh lộng lẫy, chỉ mặc trang phục giản dị nhưng Mackenzie vẫn vô cùng xinh đẹp, tỏa sáng.

Trong tương lai, Mackenzie Foy vẫn sẽ còn phát triển tài năng hơn nữa. Cô gái trả này có quá nhiều tiềm năng để trở thành ngôi sao hạng A ở Hollywood. Đến năm 2022, cô tiếp tục quay trở lại màn ảnh với The Man Who Saved Paris. Với mỗi tác phẩm, sao nhí Mackenzie ngày nào ngày càng tiến bộ trong diễn xuất và trưởng thành hơn. Cũng là nổi tiếng sớm, nhưng thay vì “ngã ngựa” sớm như nhiều người thì Mackenzie lại chăm chỉ lao động nghệ thuật, cố gắng để chứng minh tài năng của mình. Điều đó khiến tôi càng thêm yêu quý và nể phục cô gái trẻ này. 

  >>> Xem thêm:  Robert Pattinson và 5 lần lột xác chấn động: Batman chưa phải sốc nhất

Cùng với đó, nhan sắc của Mackenzie Foy ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn. Trong những tấm hình thảm đỏ, có thể thấy nữ diễn viên ngày càng thần thái, ra dáng sao lớn Hollywood. Đồng thời, nếu để ý kỹ thì sẽ thấy đôi mắt to tròn của Mackenzie khiến cô nàng cứ hao hao ngọc nữ đình đám Emma Stone sao á. Mọi người có thấy vậy không? Biết đâu, sau này Mackenzie lại có thể kế thừa bậc tiền bối của mình nhỉ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn cũng  yêu thích cô nàng Mackenzie Foy này và muốn “hóng hớt showbiz" thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.