x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sao "Tiểu Binh Trương Ca" sau 18 năm: Người thất nghiệp, kẻ thành sao

Hóng hớt Cbiz 12:23 - 06/07/2021

Một tác phẩm hay không chỉ đem lại con số rating lý tưởng, mà còn giúp các thành viên tham gia trong phim thành danh. Tiểu Binh Trương Ca cũng là một tác phẩm như vậy.

Mặc dù đã qua 18 năm sau khi bộ phim phát sóng, nhưng tác phẩm này vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Bởi quá kinh điển, nên bộ phim này vẫn thường xuyên được nhắc đến. Các diễn viên Vương Sa Sa, Trương Nhất Sơn, Tạ Mạnh Vỹ có thể coi là 3 sao nhí nổi tiếng nhất vào thời điểm đó. Nhưng không ngờ rằng, sau 18 năm thì 3 người họ lại có những vị trí vô cùng khác biệt.

1. Tạ Mạnh Vỹ

Tạ Mạnh Vỹ đảm nhận vai diễn chính Trương Ca trong phim. Khi đó anh mới chỉ 14 tuổi và chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, Tạ Mạnh Vỹ đã vô cùng thành công khi khắc hoạ tinh thần của Trương Ca. Trong phim, anh là một cậu bé vô cùng nghịch ngợm, nhưng rất dũng cảm, mưu trí. Không chỉ có thế, anh còn là một chiến sĩ ưu tú. Thậm chí có thể nói rằng, người chiến thắng nhất trong bộ phim này chính là Tạ Mạnh Vỹ. Chỉ đáng tiếc, sự nghiệp phát triển sau này của anh đã không được như mong đợi.

Tạ Mạnh Vỹ sinh năm 1989 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Anh tập võ từ năm 10 tuổi và vào trường Kinh kịch Trung Quốc với thành tích xuất sắc. Vốn tưởng một tương lai rộng mở sẽ chào đón anh, nhưng tất cả đều thất bại chỉ bởi nhan sắc.

Sau khi trưởng thành, tuy cơ thể Tạ Mạnh Vỹ cũng có sự thay đổi, cơ bắp phát triển, nhưng sự nghiệp diễn xuất ngày càng kém. Nam diễn viên cũng từng thử sức ở vai trò đạo diễn, nhưng đáng tiếc anh không thể thành công.

>>>Xem thêm: Diễn viên nữ trong Mộng Hoa Lục đọ sắc: Lưu Diệc Phi bị nữ phụ lấn át

2. Vương Sa Sa

Vương Sa Sa vào vai cô gai Anh Tử lương thiện, dũng cảm trong Tiểu Binh Trương Ca. Nhờ vai diễn này, cô được đông đảo khán giả chú ý. 

Cũng có thể nói, Vương Sa Sa may mắn hơn Tạ Mạnh Vỹ rất nhiều. Bởi sau bộ phim này, cô tiếp tục tham gia Võ Lâm Ngoại Truyện và nổi tiếng khắp Trung Quốc. Sau Võ Lâm Ngoại Truyện, Vương Sa Sa trở thành sao nhí nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cô khi đó còn nổi tiếng hơn Dương Tử, Quan Hiểu Đồng rất nhiều.

Nhưng tiếc rằng, sau đó sự nghiệp của cô ngày càng đi xuống. Nguyên nhân cũng bởi Vương Sa Sa không có được nhan sắc "khuynh nước, khuynh thành". Cô thậm chí còn bị chê là "sao nhí xấu nhất".

Tuy nhiên, đến khi trưởng thành, Vương Sa Sa ngày càng xinh đẹp. Cô còn là một trong số ít những diễn viên có học vị Thạc sĩ. Nhưng dẫu vậy thì, Vương Sa Sa vẫn chỉ là một diễn viên hết thời, không có phim để đóng. 

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ "tung thính"; phim Lưu Diệc Phi đóng máy

3. Trương Nhất Sơn

Khi tham gia Tiểu Binh Trương Ca, Trương Nhất Sơn không được chú ý nhiều bằng hai ngôi sao trên. Vậy nhưng anh lại chính là ngôi sao có sự nghiệp phát triển nhất trong số 3 diễn viên chính.

Sau Tiểu Binh Trương Ca, Trương Nhất Sơn tiếp tục góp mặt trong bộ phim Nhà Có Trai Có Gái. Chính bộ phim gia đình hài hước này đã giúp Trương Nhất Sơn nổi tiếng suốt hơn 10 năm. 

Khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn tiến bộ cả về diễn xuất và nhan sắc. Đặc biệt là nam diễn viên đã có sự chuyển hình vô cùng thành công, và trở thành một trong số ít những nam diễn viên lưu lượng đỉnh cao của Cbiz.

Có thể thấy xuất phát điểm không nói lên được điều gì, có những người lúc đầu chỉ là vai phụ mờ nhạt nhưng nay lại nổi đình nổi đám và ngược lại kẻ thì ngay từ đầu được giao hẳn cho vai chính nhưng tương lai chưa chắc đã thành công.

>>>Xem thêm: Dương Tử - Trương Nhất Sơn và những cặp thanh mai trúc mã của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.