x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Trương Nhất Sơn và những cặp thanh mai trúc mã của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:45 - 23/06/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, nếu có người cùng nắm tay nhau trưởng thành với mình thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã tìm hiểu thêm về những cặp thanh mai trúc mã của làng giải trí Hoa ngữ và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Ngô Lỗi – Tưởng Y Y

Khi theo dõi trên các diễn đàn xứ Trung, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghe được thông tin về mối quan hệ “tựa thanh mai trúc mã” giữa Ngô Lỗi và Trương Tử Phong. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu, mình mới biết được hóa ra người bạn khác giới cùng nhau trưởng thành thực sự của mỹ nam Trường Ca Hành là Tưởng Y Y cơ!

Năm 2011 khi hợp tác trong bộ phim Người Thắng, hai sao nhí đình đám Cbiz này nhanh chóng quen biết và trở nên thân thiết với nhau. Tiếp đó, họ lại một lần tái ngộ trên màn ảnh với bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Cũng trong tác phẩm này, Tưởng Y Y và Ngô Lỗi đã trao cho nhau nụ hôn đầu đời. Đây đúng là kịch bản thanh mai trúc mã quen thuộc trong các bộ phim ngôn tình rồi đúng không các bạn?

Đừng hiểu nhầm nhé! Thực tế, Tưởng Y Y và Ngô Lỗi chỉ là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời thực mà thôi. Mới đây, cả hai cùng góp mặt trong show truyền hình Khách Sạn Thân Ái khiến dân tình “ship” rần rần cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Quần Chúng Thích Ăn Dưa dù không “chèo thuyền” nhưng cũng mong hai diễn viên trẻ tài năng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh.

>>Xem thêm: Chung Hán Lương, AngelaBaby và sao Hoa ngữ tiếc hùi hụi vì lỡ mất vai diễn để đời

Lý Lan Địch – Hồ Tiên Hú

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Hồ Tiên Hú và Lý Lan Địch trong danh sách thanh mai trúc mã của Cbiz. Cũng như Ngô Lỗi – Tưởng Y Y, mối duyên nợ giữa họ cũng bắt đầu khi hợp tác trong phim ảnh.

Quen biết từ năm 2014, Hồ Tiên Hú và Lý Lan Địch từng 2 lần hợp tác trên màn ảnh và là cặp đôi “oan gia” khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích. Cả hai thường xuyên “chí chóe”, trêu chọc nhưng lại hết mực quan tâm đến nhau.

Cùng nhau ôn thi ở phim trường, cùng thi đỗ vào trường học viện Hý kịch Trung ương, lại còn học chung một lớp, Lý Lan Địch và Hồ Tiên Hú quả thực quá có duyên phận mà! Đều là diễn viên, bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của nhau.

Khi mỹ nhân Xin Chào, Ngày Xưa Ấy phải đối mặt với sự chỉ trích của công chúng, Hồ Tiên Hú đã sát cánh, an ủi người bạn chí cốt của mình. Có lẽ, giữa họ không có tình yêu nam nữ nhưng lại có mối quan hệ sâu đậm, cùng chia sẻ bí mật với nhau, cùng nắm tay nhau trên sân khấu.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ngưỡng mộ tình bạn giữa Hồ Tiên Hú và Lý Lan Địch. Mình cũng cho rằng, trong làng giải trí lắm thị phi, có một người bạn sát cánh bên mình cùng vượt qua giông tố như vậy thực sự quá may mắn và hạnh phúc rồi!

Dương Tử - Trương Nhất Sơn

“Trùm cuối” lúc nào cũng là lợi hại nhất đúng không nào? Dương Tử và Trương Nhất Sơn là đôi bạn khác giới được yêu thích và chú ý nhất nhì Cbiz hiện nay đó các bạn! Quen biết khi hợp tác trong Nhà Có Trai Có Gái, tình bạn giữa Dương Tử và Trương Nhất Sơn đến nay cũng đã kéo dài được 16 năm rồi.

Có thể nói rằng, hai ngôi sao nhí này đã cùng nhau trưởng thành, cùng nhau vượt qua những mốc thời gian quan trọng, cùng học cấp 2, cùng học đại học, an ủi, động viên trong sự nghiệp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mối quan hệ của cặp đôi thanh mai trúc mã này thân thiết chẳng khác gì người trong gia đình vậy. Cứ nhìn vào sự ăn ý, khoảnh khắc nhí nhố, vui đùa tự nhiên giữa họ sẽ biết ngay mà!

Đây cũng là lý do Dương Tử - Trương Nhất Sơn được công chúng hết lòng yêu quý, thậm chí còn mong muốn họ về bên nhau. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng điều này e là khá khó khăn khi mà Trương Nhất Sơn từng tuyên bố Dương Tử là “người anh em mãi không chịu trưởng thành” của mình. Thế nhưng, nếu muốn “ship” thì các bạn cứ tự nhiên nhé! Biết đâu điều này lại thành sự thực thì sao.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi mỹ nhân Cbiz thành "bạch phát": Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Cúc Tịnh Y hóa thần tiên

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những cặp đôi thanh mai trúc mã nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.