x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Hương Phù Sa thay đổi dữ dội sau 16 năm

Lam 16:00 - 28/08/2021

Hương Phù Sa là bộ phim truyền hình mang đề tài miền quê sông nước được công chiếu vào năm 2005 và câu chuyện này đã trở thành một phần tuổi thơ của không ít khán giả Việt. Sau 16 năm lên sóng, dàn sao đình đám năm xưa đã có nhiều thay đổi trên cả con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống, có người hạnh phúc viên mãn, nhưng có người lại mãi mãi ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà đảm nhận vai Út Nhỏ, con gái ông Ba Rằn. Út Nhỏ gây ấn tượng mạnh bởi nét tính cách cương trực, quyết đoán. Ở cái tuổi 18, Tăng Thanh Hà dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả Việt với vẻ bề ngoài xinh xắn, trẻ trung.

Sau Hương Phù Sa, tên tuổi Tăng Thanh Hà được biết đến rộng rãi, cô trở thành một ngôi sao sáng trong làng phim ảnh Việt Nam. Tăng Thanh Hà liên tục đảm nhận vai chính trong các tác phẩm đình đám: Bỗng Dưng Muốn KhócĐẹp Từng CentimetCánh Đồng Bất Tận,…

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa, kết hôn cùng bạn trai tỷ phú Louis Nguyễn. Cô dần rút khỏi showbiz, lui về dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh của gia đình chồng. Cô cũng đã hạ sinh 2 bé: 1 trai và 1 gái.

Hiện nay, Tăng Thanh Hà vẫn được xem là tượng đài nhan sắc, trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ: xinh đẹp, tài giỏi và hạnh phúc viên mãn.

>> Xem thêm: DANportrait: Loạt vai diễn đắt giá của Thuý Ngân trên màn ảnh Việt

Kim Hiền

Kim Hiền là một nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của màn ảnh Việt Nam trong những năm 2000. Cô đã bỏ túi không ít những vai diễn lớn nhỏ cho sự nghiệp của mình.

Trong Hương Phù Sa, Kim Hiền vào vai Út Ráng, cô nàng tốt bụng, thẳng thắn nhưng vẫn có đôi chút bồng bột. Vai diễn Út Ráng được đánh giá là một trong những điểm sáng của bộ phim, giúp thu hút một lượng người xem đáng kể.

Vai diễn này đã giúp tên tuổi của Kim Hiền trở nên gần gũi với khán giả Việt Nam, sau Hương Phù Sa, sự nghiệp diễn xuất của cô tiếp tục phát triển mạnh mẽ, Kim Hiền đảm nhận những vai diễn đắt giá trong các bộ phim ăn khách như: Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật, Thiên Mệnh Anh Hùng, Mỹ Nhân… 

Vào năm 2016, Kim Hiền lên xe hoa cùng chồng doanh nhân sau cuộc hôn nhân không lành lặn trước đó, cô sang Mỹ định cư cùng chồng, chính thức rút khỏi showbiz. Kim Hiền hiện tại đang có một cuộc sống yên ấm, hạnh  phúc cùng chồng và các con tại  nơi đất Mỹ.

>> Xem thêm: Sau 15 năm, dàn sao Nhật Ký Vàng Anh bây giờ ra sao? 

Trương Minh Quốc Thái

Trương Minh Quốc Thái vào vai chàng Việt lãng tử, làm say lòng cả hai chị em Út Nhỏ - Út Ráng. Với vẻ ngoài điển trai, Việt nhanh chóng thu hút một lượng fan nữ đông đảo thời bấy giờ.

Cho đến hiện nay, Trương Minh Quốc Thái vẫn đang tiếp tục góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Năm 2016, anh được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Có thể nói, anh là một trong số ít những diễn viên của Hương Phù Sa vẫn giữ được độ hot trong làng phim ảnh Việt Nam.

 >> Xem thêm: Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Sóng Ở Đáy Sông

Trương Minh Quốc Thái không phải là người quá may mắn trong chuyện tình cảm. Năm 2017, anh thông báo rằng đã kết hôn với bạn gái Việt Kiều. Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư.

Mai Phương

Có thể nói, Hương Phù Sa là một trong những bộ phim bắt đầu sự nghiệp của cố nghệ sĩ Mai Phương. Tuy rằng ở bộ phim này, Mai Phương chỉ đảm nhận một vai phụ bé nhỏ nhưng cố nghệ sĩ vẫn ghi điểm bởi nét trẻ trung, đáng yêu và vui vẻ ở độ tuổi 19. 

Những năm sau đó, Mai Phương trở thành cái tên sáng giá với loạt vai diễn nổi bật trong các bộ phim tuổi thơ như: Những Thiên Thần Áo Trắng, Cổng Mặt Trời, Cuộc Phiêu Lưu Của Hai Lúa, Ký Túc Xá, Những Bà Mẹ Bỉm Sữa, Thần Chết Tập Sự...

Tài năng, xinh đẹp nhưng cuộc đời Mai Phương lại không được hạnh phúc như những gì mà cô xứng đáng nhận được. Mai Phương đã chọn làm mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang nở hoa và chia tay với bạn trai Phùng Ngọc Huy, một mình gồng gánh nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Tưởng chừng trải qua ngần ấy khó khăn thì hạnh phúc và bình yên sẽ tìm đến, vậy mà đến năm 33 tuổi, cô phát hiện mình mắc phải bệnh nan y về phổi. Tuy vậy, cô vẫn lạc quan, tích cực, chống chọi với căn bệnh quái ác một cách mạnh mẽ. Đến năm 35 tuổi, Mai Phương đã mãi rời xa chúng ta, cuộc đời cô mãi dừng lại ở cái tuổi 35.

Qua ngần ấy năm, các ngôi sao Hương Phù Sa đều có một cuộc đời riêng, một câu chuyện riêng của mình. Ở thời điểm hiện tại, mình cảm thấy thật sự vui thay cho những số phận đã tìm được hạnh phúc và bình yên. Mong rằng Tăng Thanh Hà, Kim Hiền và cả Trương Minh Quốc Thái sẽ ngày càng hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Đối với Mai Phương, đây có lẽ chính là lúc mà cô cảm thấy bình yên nhất, cầu chúc cho bé Lavie - con gái nữ diễn viên sẽ có một cuộc đời hạnh phúc, vui tươi thay phần mẹ của em.

*Bài viết của Lam trên DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.