x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chờ ngày Lương Mạnh Hải trở lại với những tác phẩm thật bùng nổ

Đậu Đỏ 17:45 - 22/03/2022

Có lẽ cái tên Lương Mạnh Hải không quá xa lạ với các khán giả thế hệ 9x, anh sở hữu nét điển trai thư sinh cùng chất giọng ấm áp nên từng có một thời khiến Đậu Đỏ mê "đứ đừ". Thế nhưng những năm gần đây, Đậu Đỏ không có cơ hội thưởng thức các vai diễn của "hoàng tử màn ảnh" như trước và rất tò mò không biết liệu nam diễn viên có đang ấp ủ dự án hot nào sau Hoa Hậu Giang Hồ với vai trò đạo diễn hay không.

Còn nhớ sau thành công của Tuyết Nhiệt Đới, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc... Lương Mạnh Hải bắt đầu phủ sóng rộng trong nhiều dự án điện ảnh đình đám như Hot Boy Nổi Loạn, Vòng Eo 56 hay Con Ma Nhà Họ Vương... Với cá nhân Đậu Đỏ, Lương Mạnh Hải chính là gương mặt bảo chứng cho các dự án mà anh tham gia bởi hầu như tất cả đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem thời điểm đó.

Dù chuyên trị những vai công tử nhà giàu pha lẫn chút "bad boy" nhưng Đậu Đỏ không hề thấy chán ghét mà còn khá thích các nhân vật anh đảm nhận. Thế nên Đậu Đỏ khá tiếc vì nhiều năm rồi chưa thấy anh trở lại màn ảnh với các vai diễn thuộc thể loại này. Bẵng một thời gian sau đó, khi xem bộ phim đầu tay do Lương Mạnh Hải sản xuất và làm đạo diễn, Đậu Đỏ mới biết rằng anh vẫn đang miệt mài làm nghề, chỉ là ở một vai trò khác mà thôi.

Theo như nam diễn viên từng chia sẻ, Hoa Hậu Giang Hồ là đứa con tinh thần mà anh dồn hết tâm huyết để thực hiện. Quả thực, Đậu Đỏ thấy được sự chỉn chu trong từng cảnh quay cũng như sự đầu tư về nội dung lẫn dàn cast. Dù kịch bản vẫn còn một vài điểm hơi dễ đoán nhưng công bằng mà nói đây là tác phẩm rất đáng để khán giả ra rạp thưởng thức.

Giờ đây ở độ tuổi U40, có thể nói Lương Mạnh Hải đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ khi hoạt động nghệ thuật, Đậu Đỏ còn rất ngưỡng mộ trước nhan sắc thách thức thời gian của anh. Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên, đôi lúc đậu đỏ phải "mắt tròn mắt dẹt" vì quá bất ngờ với sự tươi tắn cũng như trẻ mãi không già này.

Có vẻ như "hot boy nổi loạn" rất chăm chỉ selfie. Cũng nhờ vậy mà Đậu Đỏ luôn thấy được nụ cười rạng rỡ cùng những năng lượng tích cực toát ra từ các bức hình anh đăng tải. Tuổi tứ tuần ấy vậy mà gu thời trang của Lương Mạnh Hải vẫn rất thời thượng và năng động. Nếu không biết năm sinh của anh chàng, Đậu Đỏ nghĩ có lẽ nhiều người sẽ cho rằng anh chỉ vừa tròn đôi mươi thôi cơ.

 Và gần đây, khi xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, dù thời lượng khá ngắn nhưng Đậu Đỏ cảm nhận rằng Lương Mạnh Hải vẫn giữ được phong độ như ngày nào. Chưa rõ nam diễn viên sẽ tiếp tục theo đuổi công việc đạo diễn, nghiệp diễn xuất hay thử sức làm các thể loại phim mới, nhưng Đậu Đỏ hi vọng rằng trong năm 2022, Lương Mạnh Hải sẽ sớm tái xuất bằng những tác phẩm thật bùng nổ ở đa dạng vị trí để những khán giả như Đậu Đỏ lại một lần nữa được thưởng thức sự đa tài của anh.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Lương Mạnh Hải thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.