x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sau thành công của mùa 2, Love (ft. Marriage and Divorce) sẽ có mùa 3

Tanpopo 17:20 - 09/08/2021

Theo Tanpopo biết được vào ngày 08 tháng 08, phim Love (ft. Marriage and Divorce) 2 đã kết thúc thành công khi mang về rating 16.6%. Đây là thành công ngoài mong đợi của bộ phim. Chính vì sự thành công này, mà TV Chosun sẽ tiếp tục sản xuất phần 3 cho bộ phim và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Trước đó, dàn diễn viên của Love (ft. Marriage and Divorce) 2 đã chia sẻ những lời tâm sự của họ trước tập cuối cùng. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Dàn diễn viên của Love (ft. Marriage and Divorce) 2 tạm biệt khán giả

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 là mùa thứ hai của bộ phim truyền hình kể về ba người phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 và 50 phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Bộ phim gần đây đã phá kỷ lục của chính nó về tỷ suất người xem cao nhất mà một bộ phim truyền hình trên đài TV Chosun từng đạt được.

>> Xem thêm: Jung Hae In tái xuất cùng Lee Jae Hoon trong Unframed

Sung Hoon đóng vai chính Pan Sa Hyun, người đã duy trì cuộc hôn nhân với Boo Hye Ryung (Lee Ga Ryung) trong khi tiếp tục tình cảm với Song Won (Lee Min Young). Anh nói:

 “Tôi muốn cho tất cả các nhân viên và diễn viên biết rằng nhờ họ mà chúng tôi đã có thể đi đến cuối cùng. Cái kết của tập cuối sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người". 

Lee Tae Gon đã có màn thể hiện xuất sắc trong vai Shin Yoo Shin, cân bằng giữa sự ngọt ngào của một người chồng hoàn hảo với sự ích kỷ của một người chồng lừa dối vợ. Hồi tưởng về sự chuẩn bị cho mùa thứ hai, Lee Tae Gon nói:

“Tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt nhất có thể. Tôi đã phân tích kỹ lưỡng về Shin Yoo Shin và tôi hài lòng về mọi thứ. Mặc dù tiếc nuối nhưng tôi rất biết ơn vì có rất nhiều người đã dành tình cảm cho tôi". 

Trong vai Sa Pi Young, Park Joo Mi thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chẳng hạn như cảm giác bị phản bội khi chứng kiến ​​cảnh chồng ngoại tình hay cảm giác tội lỗi khi làm mẹ. Park Joo Mi chia sẻ:

“Tôi đã kết thúc hành trình dài từ mùa một đến phần hai. Một câu chuyện thực sự thú vị đang chờ đợi. Hãy tiếp tục theo dõi cho đến khi kết thúc". 

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Lee Ga Ryung trong vai Boo Hye Ryung nhận xét: 

“Tôi rất hạnh phúc khi có thể đóng Boo Hye Ryung - nhân vật đã nhận được rất nhiều cả yêu lẫn ghét. Mọi khoảnh khắc trên trường quay đều rất thú vị Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mọi người có thể nhớ đến tên tôi. ”

Lee Min Young đóng vai Song Won, người đã trở thành chủ đề nóng trong phần hai sau khi mang thai đứa con của Pan Sa Hyun. Lee Min Young thú nhận: 

“Tôi không cảm thấy buồn lắm sau mùa một vì tôi phải chuẩn bị cho phần hai ngay lập tức, nhưng bây giờ khi tôi đã quay xong phần hai, tôi có cảm giác rằng nó sẽ còn rất dài. Tạm biệt. Cảm giác thực sự khác biệt. Vẫn còn những sự kiện đáng ngạc nhiên đang chờ đợi mọi người ở phần cuối, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi nhé!"

Jun Soo Kyung vào vai Lee Si Eun bộc bạch:

“Mặc dù có những khó khăn khi hóa thân thành Lee Si Eun trong 10 tháng qua, nhưng tôi rất vui vì mọi sự ủng hộ mà tôi nhận được từ người xem. Thật tiếc khi bộ phim đang đến gần tập cuối cùng. Hãy tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của bạn".

Jeon No Min đảm nhận vai Park Hae Ryun, một người đàn ông đã vứt bỏ gia đình để tìm kiếm tình yêu mới trong khi vẫn muốn gần gũi con mình. 

“Tôi bắt đầu quay phim chưa được bao lâu, vì vậy tôi rất ngạc nhiên vì tôi đã quay xong phần thứ hai và tập cuối cùng đang đến gần. Bộ phim đã trở thành một chủ đề nóng và tất cả là nhờ tình yêu của người xem. Cảm ơn các bạn".

Trong vai Ah Mi, Song Ji In đã chịu trách nhiệm về rất nhiều khoảnh khắc hài hước trong bộ phim nhờ trò đùa của cô với Kim Dong Mi (Kim Bo Yeon). Song Ji In nói:

 “Tôi không thể tin rằng đây đã là tập cuối cùng của phần hai. Tôi rất buồn. Tôi rất vui vì nhờ tất cả tình yêu mà người xem đã dành cho bộ phim, chúng tôi đã có thể vui vẻ kết thúc việc quay phim".

Im Hye Young gây ấn tượng với vai Nam Ga Bin, người bắt đầu là người yêu của Park Hae Ryun và trở nên giằng xé giữa cảm giác hối hận và hạnh phúc khi cô hứa sẽ lấy anh. Cô chia sẻ: 

“Tôi nghĩ rằng việc chúng tôi hoàn thành phần quay thứ hai một cách an toàn và không có tai nạn là điều đáng biết ơn nhất. Tôi đã có một khoảng thời gian quay phim thú vị nhờ tình yêu và sự quan tâm của người xem. Hãy giữ sức khỏe trong những thời điểm khó khăn này, và tôi hy vọng rằng bạn sẽ thích phần kết phim".

Sau Penthouse, Love (ft. Marriage and Divorce) có lẽ là bộ phim Tanpopo thích nhất vì nội dung hấp dẫn, thú vị về chuyện tình của những người phụ nữ ở độ tuổi khác nhau. Mùa dịch ở nhà thì còn chần chừ gì nữa, mà không cày ngay 2 mùa phim Love (ft. Marriage and Divorce) thôi!

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.