x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sehun nói về bộ phim sắp tới với Song Hye Kyo và thành công của EXO

Soopatch 15:11 - 19/07/2021

Sehun (EXO) đã có cuộc phỏng vấn với Esquire, chia sẻ về bộ phim sắp tới anh đóng cùng Song Hye Kyo. Các bạn hãy cùng Soopatch tìm hiểu chi tiết về cuộc phỏng vấn này nhé.

Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, Sehun (EXO) thành thật chia sẻ về khẩu vị gần đây của mình. Anh đặc biệt thích ăn khoai mỡ và món gà Sumac, cả hai đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Sehun nói thêm: "Mọi người nói rằng tôi trông có vẻ thích rượu vang, nhưng tôi không hợp với rượu vang chút nào”.

Mặc dù trước đây không thích chơi gôn, nhưng gần đây Sehun đã bắt đầu chơi môn thể thao này sau khi chơi với những người bạn thời thơ ấu của mình. Mỹ nam 27 tuổi giải thích: “Không hiểu sao nữa, tôi đã đến một trung tâm chơi gôn trên màn hình lần đầu tiên với bạn bè của mình, và đột nhiên tôi đánh bóng tốt. Tôi nhớ mình được chỉ một hai lần gì đó cách đây 2-3 năm”.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm lừa tình 30 cô gái trẻ, Knet: "Đội ơn vì rời EXO"

Sehun tiếp tục: “Tôi đã cảm nhận được điều đó. Chơi gôn rất thú vị nếu bạn có thể đánh bóng. Môn thể thao này cũng rất vui khi chơi với bạn bè. Tôi dần dần nghiện hơn khi chúng tôi đặt cược ai sẽ trả tiền cho trò chơi giống như cách chúng tôi đã làm tại các phòng chơi game khi chúng tôi còn trẻ và khi mong muốn chiến thắng của tôi ngày càng lớn”.

Sehun nói thêm rằng anh muốn đợi cho đến khi mình sẵn sàng trước khi ra ngoài và chơi gôn trên sân cỏ. Anh ấy chia sẻ: “Nếu bây giờ tôi ra ngoài và đánh một quả bóng trên mặt đất, tôi không thể sống với chính mình”.

Sehun cũng nói về việc biểu diễn với tư cách là một nghệ sĩ trên sân khấu. Anh nhớ khoảnh khắc khán giả đến cổ vũ khi ở trên sân khấu. Tuy nhiên, chàng idol giải thích rằng biểu diễn trên sân khấu không phải lúc nào cũng mang lại cảm giác quen thuộc vì mỗi sân khấu đều khác nhau. Có nhiều thành viên cũng đồng nghĩa với việc tạo hình phức tạp hơn trên sân khấu, điều mà anh ấy đôi khi cảm thấy lo lắng trong trường hợp mình quên.

>> Xem thêm: 5 cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021 (P1)

Sehun giải thích: “Chắc chắn tôi đã căng thẳng đối với tất cả các buổi biểu diễn, và ngay cả khi đó là cùng một buổi hòa nhạc, có những lúc tôi lo lắng hơn sau khi kết thúc buổi biểu diễn ngày đầu tiên. Đội hình và các chi tiết trong vũ đạo đôi khi có thể thay đổi từ ngày thứ nhất sang ngày thứ hai”.

Về thành công trong lần trở lại gần đây của EXO với Don't Fight the Feeling, Sehun bày tỏ: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau một thời gian, và chúng tôi không thể quảng bá ở nhiều lĩnh vực khác nhau do hoàn cảnh khác nhau, nhưng tôi cảm thấy người hâm mộ vẫn yêu chúng tôi. Khi nhìn thấy các kỷ lục, các thành viên đã cảm thấy xúc động và nói đây thực sự là tình yêu từ người hâm mộ. Tôi không thể giải thích phản ứng dành cho album này theo cách nào khác ngoài việc đó thực sự là nhờ tình yêu từ người hâm mộ của chúng tôi”.

Trước đây, Sehun đã tạo được tiếng vang khi là một trong những người nổi tiếng đầu tiên mặc trang phục từ Cactus Jack và bộ sưu tập mùa hè 2022 của Dior. Sehun chia sẻ: “Tôi đã rất bàng hoàng. Thật sự thì có rất nhiều người nổi tiếng ở Hàn Quốc, ở châu Á và trên toàn thế giới. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi là người đầu tiên mặc bộ sưu tập của Dior. Tôi không thể hiện điều đó ra bên ngoài nhiều, nhưng tôi vui như mở cờ trong bụng”.

Về bộ phim sắp tới Now, We Are Breaking Up. Sehun trải lòng: “Đó là một bộ phim miêu tả những chuyện xảy ra tại công ty thời trang The One. Với vai Hwang Chi Hyung, con trai của CEO của The One, tôi sẽ vào đội thiết kế của The One với tư cách là một nhân viên mới, và trưởng nhóm của đội đó sẽ là chị Song Hye Kyo”. Anh ấy nói thêm: "Tôi bình thường rất trung thực, và tôi cố ý nói chuyện cộc lốc với những người xung quanh trong khi đôi khi cũng tỏ ra dễ thương, và tôi nghĩ những khía cạnh đó tương tự với tính cách của tôi”.

Sehun kết thúc buổi phỏng vấn với mong muốn: “Tôi có vẻ như không tham lam, nhưng tôi có rất nhiều mong muốn trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm âm nhạc, diễn xuất và thời trang. Tôi muốn sống một cuộc sống mà ở đó, Sehun 40 tuổi, 20 năm nữa có thể nói, Cảm ơn'với Sehun hiện tại của tuổi 20”.

>> Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin kỷ niệm 7 năm gặp nhau

Soopatch mong đợi màn hợp tác giữa Sehun và Song Hye Kyo trong dự án phim truyền hình sắp tới. Như các bạn đã biết, Sehun là một anh chàng điển trai, hình ảnh tốt, tài năng nghệ thuật nên chắc chắn sẽ nhanh chóng thành công. Các bạn nghĩ sao về bài phỏng vấn này của Sehun, hãy cho Soopatch biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 *Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.