x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021 (P1)

Soopatch 08:42 - 19/07/2021

Điều gì sẽ xảy ra khi một ngôi sao giàu có của Hàn Quốc hẹn hò với một người nổi tiếng giàu có không kém và quyết định kết hôn? Kết quả cuối cùng là một cặp vợ chồng minh tinh hạng A làng giải trí với độ giàu có bậc nhất xứ kim Chi.

Kim Tae Hee - Bi Rain.

Có thể rất khó để các ngôi sao K-pop và các diễn viên phim truyền hình hay điện ảnh công khai mối quan hệ, và thậm chí còn khó hơn để hẹn hò trong ngành giải trí. Nhưng một khi cặp đôi nổi tiếng này được người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp ủng hộ, thì khối tài sản và sức ảnh hưởng của cặp đôi sẽ tăng lên gấp bội.

Son Ye Jin - Hyun Bin.

 >> Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin kỷ niệm 7 năm gặp nhau

Dưới đây là danh sách những cặp đôi nổi tiếng giàu tầm ảnh hưởng của Hàn Quốc tính đến ngày 17/07.

1. Bi Rain và Kim Tae Hee

Cặp đôi giàu có và có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc là cặp vợ chồng đã kết hôn được 4 năm - Bi Rain và Kim Tae Hee. Nhiều nguồn tin đã nói và viết về khối tài sản của cả hai cũng như các khoản đầu tư bất động sản. Hiện tại, Bi Rain và Kim Tae Hee được cho là sở hữu bất động sản nhà ở trị giá 72 triệu USD (hơn 1.656 tỷ đồng).

Kim Tae Hee được biết đến là một nghệ sĩ không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh. Cô cũng được đánh giá là người có trực giác nhạy bén trong lĩnh vực bất động sản, có thể thấy qua khả năng bán một tòa nhà ở Gangnam, Seoul với giá 11,6 triệu USD (266 tỷ đồng).

Ngay cả trước đám cưới của họ vào năm 2017, Kim Tae Hee đã sở hữu một tòa nhà ở khu vực thượng lưu nhất của Seoul, cụ thể là Gangnam và Bi Rain có một biệt thự và một trung tâm mua sắm. Hiện tại, cả hai sống trong ngôi nhà 2 tầng trên mặt đất và tầng hầm ở Itaewon trị giá 5 triệu đô la cùng hai con gái. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn có căn nhà trị giá 2 triệu USD (46 tỷ đồng) tại California, Hoa Kỳ. Bi Rain còn sở hữu một tòa nhà có tên Đại lộ Rain ở Cheongdam-dong, Gangnam, trị giá 42 triệu USD (966 tỷ đồng), được dùng làm nơi kinh doanh quán cà phê, quán rượu.

Cặp đôi có tầm ảnh hưởng này không chỉ có số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng mà họ còn có tấm lòng rất hào phóng. Trong cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra, Kim Tae Hee và Bi Rain đã giảm một nửa tiền thuê tòa nhà của họ để giúp các doanh nghiệp tồn tại.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Yoon Eun Hye tiết lộ từng rung động vì Kim Jong Kook

2. Hyun Bin và Son Ye Jin

Thành thật mà nói, chúng ta vẫn chưa biết giá trị thực sự của khối tài sản kết hợp của cặp đôi đang yêu nhau nhờ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin lại là 2 nghệ sĩ Hàn Quốc thành công nhất trong ngành công nghiệp Hàn Lưu (Hallyu), với nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và quảng cáo nổi tiếng.

Được biết, cát-xê Hyun Bin trị giá 10 triệu USD (230 tỷ đồng), với phí mỗi tập phim lên tới 84.000 USD (1,9 tỷ đồng), mới đây nam diễn viên điển trai vừa nhận được hợp đồng làm đại sứ nước hoa Tom Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Anh cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu đồng hồ cao cấp Omega. Hyun Bin xuất thân từ một gia đình giàu có, sở hữu một số tòa nhà ở những khu vực thượng lưu nhất của Seoul.

Theo Soopatch được biết, Son Ye Jin thậm chí còn có vận may cao hơn nhờ giá trị hợp đồng quảng cáo béo bở và sự nghiệp 20 năm rực rỡ. Son Ye Jin được định giá 20 triệu USD (460 tỷ đồng) và sở hữu một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD (331 tỷ đồng) ở Gangnam, cùng với các bất động sản khác. 

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng sẽ ra mắt Hollywood vào năm 2022 qua bộ phim The Cross. Son Ye Jin là con cưng của các nhà cung cấp sản phẩm, gần đây cô ấy gây sốt với vẻ ngoài quyến rũ trong chiến dịch mới của Valentino. Ngoài ra, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cũng đóng vai chính trong một chiến dịch quảng cáo với số tiền cát-xê khổng lồ cho công ty viễn thông của Philippines.

>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Kbiz thành bại ra sao với tác phẩm mới nhất?

Mặc dù chỉ đang hẹn hò và chưa chính thức “về chung một nhà”, nhưng bản thân Soopatch đang rất chờ tin vui của Son Ye Jin – Hyun Bin. Các bạn nghĩ sao về các cặp đôi được kể ở trên, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm phần 2 về những cặp đôi sao Hàn nổi tiếng giàu có nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.