x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Selena Gomez tuyên bố nghỉ hát để tập trung làm CEO

Hoa Le 13:15 - 10/03/2021

Làng giải trí thế giới được phen sửng sốt trước tuyên bố giải nghệ mới đây của Selena Gomez. Nhiều người vốn lâu nay luôn đánh giá thấp khả năng hát live của cô thì tỏ ra hả hê, nhưng với một người hâm mộ như mình thì sự giã từ sự nghiệp âm nhạc khi còn rất trẻ này của nữ ca sĩ là điều vô cùng tiếc nuối.

Trong bài phỏng vấn với Tạp chí Vogue số tháng Tư mới đây, Selena Gomez cho biết cô cảm thấy biết ơn sự yêu thích của khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc của mình và lấy đó làm động lực để bước tiếp. Nhưng album sắp tới sẽ là sản phẩm cuối cùng trước khi suy nghĩ về việc giải nghệ. 

Selena Gomez muốn tập trung hơn cho sự nghiệp diễn xuất, sản xuất và kinh doanh của mình. Ngay lập tức hashtag #WELOVEYOUSELENA (Chúng tôi yêu Selena) đã lên top trending toàn cầu, như lời động viên của fan tới thần tượng. 

>>> Xem thêm: Miley Cyrus, Selena Gomez và dàn sao nhí Disney bây giờ ra sao?

Trước tuyên bố này của cựu công chúa Disney, những người hâm mộ như mình có vô vàn cảm xúc, mà rõ thấy nhất là sự tiếc nuối. Có thể hiểu cho lý do của Selena bởi sau khi trở thành CEO của một hãng mỹ phẩm, cô ngày càng bận rộn và trên hết nó mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ, trên cả những hợp đồng quảng cáo. Chất lượng sản phẩm tốt, thương hiệu mỹ phẩm giá trị triệu đô nên từ bỏ nó để theo đuổi đam mê âm nhạc thực sự rất khó.

Lướt một vòng mạng xã hội, rất nhiều người vốn đánh giá thấp khả năng ca hát của Selena Gomez có phần vui mừng và cho đây là hệ quả tất yếu. Nhưng nhìn một cách nghiêm túc vào sự nghiệp âm nhạc của Selena, ai cũng có thể thấy những nỗ lực, sự đầu tư và chuyên nghiệp tăng lên mỗi ngày của cô. 

 >>> Xem thêm: Selena Gomez đóng phim kinh dị

Đối với mình, âm nhạc của Selena Gomez luôn có một nét riêng, cách chọn và sáng tác bài hát văn minh, đẹp đẽ với những giai điệu bắt tai, đi vào lòng người. Còn nhớ khi cô mới lấn sân sang ca hát, nhiều người dè bỉu, chê bai nhưng giờ đây, âm nhạc của cô đã phủ sóng ở mọi mặt trận. Mình cá chắc rằng dù vô tình hay cố ý, bạn cũng từng nghe đâu đó giai điệu của Who Says, Love You Like a Love Song, Come & Get It, Slow Down, Wolves, Lose You To Love Me, Feel Me... Những bản hit hàng trăm triệu người nghe của Selena Gomez là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực của cô.

Dưới góc độ của một người yêu âm nhạc, mình đánh giá Selena là một nghệ sĩ có tâm với nghề, có gu nghệ thuật, viết nhạc tốt. Nếu cô ấy quả thực bất tài như cách mà mọi người hay gọi, hoặc là bị chê vì hát live không tốt, thì có lẽ cô chẳng thể nào trụ được lâu đến vậy trong ngành giải trí Mỹ. 

Sự không công nhận của một bộ phận khán giả có lẽ cũng khiến nữ ca sĩ tổn thương và phải dừng đến album cuối cùng như một “phép thử”, để quyết định xem có nên giải nghệ hay không. Với người hâm mộ, sẽ chẳng ai mong muốn điều đó cả, bởi sự giã từ này sẽ khiến cho nền âm nhạc mất đi một tài năng.

Không biết Selena Gomez có đang nối gót Rihanna sau khi kinh doanh mỹ phẩm, lập tức bỏ hát, khiến fan hâm mộ tức cái lồng ngực. Nhưng hy vọng album sắp tới sẽ nhận được phản hồi tích cực, để cô có thể nghĩ lại về con đường ca hát của mình. Bạn nghĩ sao về việc Selena nghỉ hát đi bán mỹ phẩm, hãy chia sẻ cảm nhận phía dưới bình luận nhé! 

* Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.