x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Seventeen Power Of Love: Phim dành cho những ai yêu mến Seventeen

Salonpas 19:00 - 24/03/2022

Seventeen, nhóm nhạc nam với 13 thành viên “mlem mlem” đang hoạt động sôi nổi trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Để báo đáp tình cảm của người hâm mộ, các chàng trai nhà Pledis sẽ ra mắt bộ phim tài liệu đầu tay về hành trình làm nghề của mình mang tên Seventeen Power Of Love: The Movie trong tháng 4 tới.

Bộ phim sẽ bao gồm nhưng hình ảnh hoàng tráng của buổi concert Power Of Love – món quà đặc biệt dành tặng fandom Carat, những hình ảnh hậu trường thú vị chưa bao giờ được tiếc lộ, song song đó là những cuộc phỏng vấn đặc biệt của từng thành viên bàn về những kỷ niệm đáng nhớ trong lúc hoạt động và định hướng tương lai cũng như các hoạt động sắp tới của nhóm.

 >>> Xem thêm: Ambulance: Hành trình đầy bão táp nhưng vẫn đọng lại cảm xúc nhân văn

Để có chỗ đứng như hiện tại, Seventeen đã trải qua bao gian nan thử thách trên hành trình chinh phục sân khấu cũng nhau. Sự cố gắng đó được công qua những thành tích đáng nể không những tại Hàn Quốc mà trên cả đấu trường âm nhạc thế giới mà nhóm nhạc đã được.

Gần đây nhất, người hâm mộ không khỏi thổn thức trước sự góp mặt của nhóm nhạc tài năng trong BXH album bán chạy nhất thế giới năm 2021. Ngoài ra ngoài BTS, Seventeen còn xuất sắc góp mặt vào hai gương mặt Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 10 danh sách các album có thành tích tốt nhất trong năm 2021 vừa qua, góp phần làm lên lịch sự của dòng nhạc Kpop.

Không dừng ở đó, mini-album vol.9 Attacca của Seventeen còn đứng ở vị trí thứ 3 – album đạt 1.335.862 bản chỉ trong tuần đầu mở bán và trở thành album triệu bản thứ 5 của nhóm. Ngay từ khi được công bố, album này xuất sắc giành vị trí No.1 trên “Top Album Sales”, “Top Current Album Sales” và “World Albums” của Billboard. Với những thành công đáng ngưỡng mộ như vậy giúp Seventeen hiển nhiên là cái tên nổi bật nhất nhì trong làng đua Kpop khắc nghiệt.

>>> Xem thêm: Rừng Hiến Tế: Phim kinh dị lạ lẫm, xem trailer đã thấy sợ 

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Seventeen luôn luôn thay thay đổi tót lên sau mỗi lần xuất hiện trước công chúng với những sản phẩm âm nhạc chỉn. Là một trong những nhóm nam KPOP hàng đầu hiện nay, nhóm vẫn không hề “ngủ quên trên chiến thắng”, mà luôn khiêm nhường và hoàn thiện hơn nữa.

Bộ phim tài liệu đầu tay của nhóm nhạc hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ những giây phút thăng hoa cùng Seventeen, bên cạnh đó cũng không thiếu những phút trầm lắng cùng câu chuyện cảm động bên trong sự thành công đáng ngưỡng mộ đó. 

Là một Carat chính hiệu, mình luôn luôn háo hức với dự án mới Seventeen Power Of Love: The Movie lần này.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Seventeen Power Of Love: The Movie tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.