x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shin Hye Sun kết đôi với trai trẻ Kang Tae Oh trong phim Open The Door

Chang Mi 15:04 - 06/07/2021

Bộ phim Hàn Quốc Open The Door là nối tiếp phần 1 của bộ phim Door Lock (Ổ khóa tử thần) năm 2018 của Gong Hyo Jin, một bộ được làm lại từ một phim kinh dị Tây Ban Nha năm 2011 Sleep Tight.

Phần hai mang tên Open The Door hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn, nhiều chi tiết và tăng thêm phần “khó tin” cho bộ phim. Theo thông tin mà Chang Mi mới cập nhật, Shin Hye Sun sẽ kết đôi cùng Kang Tae Oh đảm nhận vai chính cho bộ phim hứa hẹn sẽ ăn khách này.

Kang Tae Oh lần đầu hợp tác với đàn chị Shin Hye Sun 

>> Xem thêm: Shin Hye Sun được mời đóng movie giữa làn sóng tẩy chay rầm rộ  

Phần 1 Door Lock của Gong Hyo Jin - Bí ẩn và hồi hộp 

Vào ngày 2 tháng 4 năm 2021, Shin Hye Sun đã nhận lời casting cho nhân vật chính Soo Hyun của bộ phim mới Open The Door. Thời điểm này, cô vẫn trong giai đoạn đàm phán với các nhà sản xuất vì những tai tiếng “xuyên tạc lịch sử” của bộ phim Mr. Queen mà cô đang tham gia. Đến nay, Shin Hye Sun gần như đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim điện ảnh này.

Shin Hye Sun sẽ tham gia vào vai nữ chính Soo Hyun 

Nói về việc Kang Tae Oh sẽ tham gia vai nam chính trong bộ phim Open The Door. Trước đó, Ilgan Sports đã đưa tin rằng Kang Tae Oh đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới. Vào ngày 5 tháng 7, một nguồn tin từ công ty quản lý Man of Creation của Kang Tae Oh chia sẻ: “Đúng là Kang Tae Oh sẽ đóng vai chính trong bộ phim Open the Door.'”

Shin Hye Sun trở lại sau dự án Mr. Queen 

Bộ phim sắp tới sẽ là một bộ phim kinh dị kể về cuộc đấu tranh tuyệt vọng của một người phụ nữ tên là Soo Hyun, người đột nhiên trở thành mục tiêu của tội phạm sau khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo từ việc mua đồ cũ trực tuyến. Open The Door sẽ được đạo diễn bởi Park Hee Gon, người cũng là đạo diễn của Insadong ScandalPerfect Game.

Chàng Hậu Shin Hye Sun gặp không ít tai tiếng sau dự án Mr. Queen

>> Xem thêm: Mỹ nam “Tuổi Thanh Xuân” Kang Tae Oh tham gia phim mới, “thương thầm nhớ trộm” Kim So Hyun

Shin Hye Sun sẽ đóng vai nữ chính Soo Hyun, nạn nhân của trò lừa đảo. Kang Tae Oh sẽ vào vai thám tử Na, người bắt đầu một cuộc rượt đuổi để truy tìm hung thủ. Đây cũng sẽ là dự án tái hợp của anh với đạo diễn Park Hee Gon sau tác phẩm Fengshui. Trước đây, Kang Tae Oh đã thu hút người xem với diễn xuất của anh ấy trong The Tale of Nokdu của KBS 2TV và Run On của JTBC. Và Kang Tae Oh cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Tuổi Thanh Xuân kết hợp với diễn viên Nhã Phương.

Vào ngày 5/7, Kang Tae Oh cũng xác nhận tham gia phim Open The Door

Shin Hye Sun dạo gần đây các dự án của cô đều được công chúng đón nhận. Từ Stranger, My Golden Life và bộ phim mới kết thúc gần đây là Mr. Queen, Shin Hye Sun được coi là một trong những nữ diễn viên được mong đợi nhất hiện nay. Nữ diễn viên đã và đang nhận được rất nhiều lời mời gọi tham gia các dự án từ các bộ phim truyền hình, điện ảnh cũng như các nhãn hàng.

Chàng trai ngọt ngào Kang Tae Oh vừa kết thúc dự án Doom at Your Service
Kang Tae Oh - Gương mặt quen thuộc của khán giả Việt qua TuổiThanh Xuân 

>> Xem thêm: 7 phim trinh thám hành động viễn tưởng Hàn Quốc nửa đầu năm 2021

Vốn quen thuộc với những vai diễn thư sinh liệu Kang Tae Oh có hoàn thành với thử thách là một thám tử không?

Bạn có hào hứng với sự kết hợp của cặp đôi “chị em” Shin Hye Sun và Kang Tae Oh không? Hãy cùng Chang Mi chờ đón sự trở lại màn ảnh của họ trong bộ phim mới Open The Door nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.